Iacocca – Đời Kinh doanh

Nối tiếp trong top sách về thành công đáng đọc nhất mọi thời đại là cuốn Iacocca – Đời Kinh doanh. Tại đây, bí mật phía sau thành công của ông trùm xe hơi nước Mỹ sẽ được tiết lộ. Lee Iacocca đã kể lại câu chuyện cuộc đời mình từ khi gia đình còn chật vật những khó khăn, cho đến khi ông đi học và bước chân vào Ford và Chrysler.


Sau hàng loạt các biến cố bị sa thải, thất nghiệp, một lần nữa ông lại leo lên đỉnh vinh quang của sự thành công. Ông thành công bằng cách nào? Tại sao Henry Ford sa thải ông? Ông đã xoay chuyển Chrysler như thế nào?… Tất cả những câu hỏi này không chỉ được giải đáp trong cuốn sách mà còn truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ cho tất cả chúng ta.


Qua cuốn sách này, tác giả muốn gửi đến người đọc thông điệp rằng ai trong chúng ta cũng muốn bản thân luôn thành công, ai cũng muốn vực dậy sau thất bại. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm như thế nào, không phải ai cũng đủ tinh thần và nghị lực để làm được như Iacocca. Bởi vậy, cách mà ông giành lại vị thế của mình đều khiến tất cả chúng ta kinh ngạc và khâm phục. Đó cũng là tấm gương sáng để ta học hỏi theo.


Mua sách tại: https://tiki.vn/sach-iacocca-doi-kinh-doanh-sach-kinh-te-doanh-nhan-p44607887.html

Cuốn sách tiết lộ bí mật phía sau thành công của ông trùm xe hơi nước Mỹ
Cuốn sách tiết lộ bí mật phía sau thành công của ông trùm xe hơi nước Mỹ
Iacocca – Đời Kinh doanh
Iacocca – Đời Kinh doanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy