Tony Buổi Sáng

Nhắc đến sách, người ta lại nghĩ ngay đến lí thuyết, triết lí có phần hơi khô khan và khó tiếp thu. Nhưng riêng với Tony Buổi sáng lại hoàn toàn khác, những câu chuyện, kinh nghiệm đều là 100% tác giả đã trải qua và đúc kết lại. Câu văn vô cùng hóm hỉnh, đề cập đến nhiều vấn đề nan giải trong cách cư xử, lối sống văn minh hay việc làm kinh doanh của bạn trẻ.

Có lẽ vì sự gần gũi, dễ hiểu trong câu từ cùng những lời khuyên bổ ích mà cuốn sách đã trở thành Best seller, là người bạn quen thuộc của không ít người trẻ hiện nay. Bạn sẽ bắt gặp không ít thì nhiều hình ảnh của chính bản thân qua những câu chuyện “cha dượng” Tony kể, qua đó rút ra cho mình bài học thành công và cả thành nhân trong cuộc sống. Với quan điểm của Tony, một người thành đạt thật sự không phải là khi họ có sự nghiệp thăng tiến, mà là khi họ có phẩm chất tốt đẹp, hướng thiện, mong muốn được cống hiến cho xã hội.


Cuốn sách Tony Buổi sáng sẽ là món quà tinh thần hữu ích cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những ai đang muốn khởi nghiệp, học hỏi tư tưởng tiến bộ, tích cực, hiện đại. Tony Buổi sáng hiện đã xuất bản hai cuốn: Cà phê cùng TonyTrên đường băng.


Mua sách tại: https://tiki.vn/combo-ca-phe-cung-tony-va-tren-duong-bang-p5852521.html

Tony buổi sáng
Tony buổi sáng
Review sách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy