IELTS Đình Lực

top 5
Duy Ngân

Ở IELTS Đình Lực, việc dạy ngoại ngữ không chỉ là truyền đạt kiến thức, mà trên hết là truyền thụ phương pháp học hiệu quả cho học sinh.


Nổi tiếng nhất phải kể đến phương pháp có tên rất cool: Linear Thinking (Tư duy tuyến tính). Đây vốn là tư duy theo một chiều nhất định trong toán học. Thay cho phương pháp “brainstorming” truyền thống khá mất thời gian và lan man, Linear Thinking giúp học sinh phát triển ý tưởng theo một chiều và bám sát vào đề, học sinh không cần phải có nhiều kiến thức xã hội để viết bài. Từ đó không còn tình trạng bí ý tưởng hay phải học tủ, học mẹo.


Một điều đặc biệt nữa đó là IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm đi đầu trong việc trang bị “công nghệ tân tiến” cho học sinh với một phần mềm rất xịn. Thông qua phần mềm này, học sinh sẽ được xây dựng một lộ trình riêng cho bản thân, gọi nôm na chính là “bắt đúng bệnh trị đúng thuốc”, chứ không dạy lan man, nhồi nhét. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp học sinh theo dõi tiến bộ của bản thân, truy cập vào kho sách và kho tài liệu của IELTS Đình Lực, cũng như nhận bài sửa cực chi tiết từ giáo viên thông qua file audio (xem video dưới).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ trung tâm: 51/5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM (Lô F, tầng 5, phòng 502)

Điện thoại: 0976 537 368 (thầy Lực)

Website: http://ieltsdinhluc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/IELTSDINHLUC

Team Anh Lực và Lớp học trà sữa
Team Anh Lực và Lớp học trà sữa
Một ngày trải nghiệm học IELTS tại DOL IELTS Đình Lực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy