IELTS Vietop

top 7
Linh Lập

IELTS Vietop tự hào là một địa chỉ đào tạo IELTS, Tiếng Anh học thuật uy tín, chất lượng và đáng tin cậy hàng đầu cho các bạn học viên tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc giúp học viên đạt được ước mơ điểm số để chinh phục những chặng đường xa hơn, ưu tiên của chúng tôi là cung cấp cho các bạn một nền tảng Tiếng Anh thực sự bài bản, hệ thống và vững chắc để bạn có thể hoàn toàn có khả năng học tập, làm việc và nghiên cứu trong các lĩnh vực khác nhau.


Với phương châm “Học là phải dùng được”, Trung tâm Vietop và đội ngũ nhân viên luôn ngày càng hoàn thiện, để mang đến cho từng học viên những chương trình học vừa chất lượng, phù hợp nhất. Mang lại kiến thức, điểm số, vừa có khả năng ứng dụng thực tế vào công việc, đời sống và học tập về sau.


IELTS Vietop được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh đào tạo Anh ngữ học thuật và giao tiếp dành cho các đối tượng du học - làm việc và định cư nước ngoài theo mô hình nhóm, đảm bảo mỗi học viên đến học đều hài lòng về chất lượng giảng dạy và dịch vụ với môi trường tốt. Đội ngũ giáo viên giỏi - tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và giỏi truyền đạt. Là những giáo viên luôn tận tâm với học viên với mục tiêu duy nhất cải thiện trình độ IELTS, ngoại ngữ cho học thế hệ trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 - 70 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899 172 227

Website: https://www.ieltsvietop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsvietop

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Giáo viên và học viên tại IELTS Vietop
    Giáo viên và học viên tại IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy