Anh ngữ Tôi Tự Học

Anh ngữ Tôi Tự Học là một trung tâm ngoại ngữ được mọi người biết đến với sự đa dạng các phương pháp giảng dạy, phù hợp với khả năng của từng học viên và khai thác được sức học của mọi người. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình cùng chương trình đào tạo bài bản, không gian học tập với các phương tiện cực kỳ chất lượng sẽ đem đến cho bạn một môi trường học tiếng anh tích cực, thú vị.


Anh ngữ Tôi Tự Học với 10 năm đồng hành cùng phụ huynh, học viên trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh. Trung tâm luôn đầu tư và nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như kỹ năng Tiếng Anh. Với sư mệnh là đào tạo ra những giáo viên chất lượng Tiếng Anh, để học viên khi theo học tại đây có nền tảng Tiếng Anh vững chắc, tự tin trong giao tiếp, phục vụ cho việc học tập, công việc, cũng như sự thăng tiến.


Tại trung tâm có ba khóa học Tiếng Anh giao tiếp gồm lớp tiếng anh sơ cấp, lớp tiếng anh công việc và lớp tiếng anh phát âm. Đến với Anh ngữ Tôi Tự Học chắc chắn bạn sẽ tiến bộ một cách nhanh chóng, có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng anh chỉ sau một khóa học. Bởi tại đây trở thành Anh Ngữ đi tiên phong trong việc thiết kế những khóa học chất lượng, hiệu quả cao nhắm đến SỰ TỰ HỌC dành cho đối tượng chủ yếu là sinh viên và những người đã đi làm bận rộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 717 940 & 0938 305 363

Email: tuhocanhvan@toituhoc.com

Website: http://www.TuHocAnhVan.com/

Fanpage: www.facebook.com/ToiTuHocAnhNgu/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Học viên tại trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học
    Học viên tại trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học
    Anh ngữ Tôi Tự Học
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy