In Nhanh Đà Nẵng - In Kiến Tạo

In Nhanh Đà Nẵng - In Kiến Tạo chuyên thiết kế in ấn các ấn phẩm trên giấy, đáp ứng các nhu cầu in nhanh - in offset các ấn phẩm như danh thiếp, bao thư, brochure, catalogue, tem nhãn mác, menu nhà hàng... của công ty, doanh nghiệp với công nghệ in kỹ thuật số và hệ thống in Offset chất lượng cao.


In Nhanh Đà Nẵng - In Kiến Tạo với đội ngũ là các nhóm thành viên trẻ, năng động, giỏi trong lĩnh vực chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo mang đến những giá trị khác biệt và bản sắc riêng cho từng sản phẩm, kết hợp công nghệ in ấn hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm phục vụ tối ưu đến khách hàng tại Đà Nẵng.


Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo in ấn chuyên nghiệp các sản phẩm đồ họa quảng cáo, các ấn phẩm ngành giấy,... hướng đến sự hài lòng của khách hàng là hàng đầu. Tại Kiến Tạo, làm công việc tạo dựng hình ảnh, sáng tạo mang đến bản sắc riêng phù hợp cho từng doanh nghiệp để phát triển ở mọi nhu cầu giai đoạn. Công ty còn luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tạo nên sản phẩm chất lượng đáp ứng đúng chi phí và thời gian.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Lê Văn Hưu, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6655 3535 & 0905 047 707
Email: inkientao.vn@gmail.com
Website: inkientao.vn
Fanpage: www.facebook.com/inkientao.vn

In Nhanh Đà Nẵng - In Kiến Tạo
In Nhanh Đà Nẵng - In Kiến Tạo
In Nhanh Đà Nẵng - In Kiến Tạo
In Nhanh Đà Nẵng - In Kiến Tạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy