InMenMy

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, InMenMy ra đời với sứ mệnh quảng bá thương hiệu Việt, phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất đặc biệt là thiết kế, in ấn poster quảng cáo, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất nhằm quảng bá nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp. In Mến Mỹ luôn đặt chất lượng và uy tín hàng đầu nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của quý khách hàng, cung cấp dịch vụ in ấn số lượng lớn, công ty được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, liên tục cập nhật công nghệ in ấn mới.


Các sản phẩm, dịch vụ được thực hiện bởi hệ thống kỹ thuật tiên tiến cùng công nghệ hiện đại, đảm bảo đem lại chất lượng đạt chuẩn và phù hợp với xu thế của xã hội. Toàn bộ quá trình đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm với nghề và luôn đề cao tinh thần sáng tạo, góp phần mang đến sự độc đáo, riêng biệt cho sản phẩm, dịch vụ và thời gian hoàn thành nhanh chóng.


Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, InMenMy đã dần tạo được niềm tin trong lòng khách hàng cũng như xây dựng được hình ảnh trên thị trường cả nước. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, InMenMy đã cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế đồ họa cho hàng nghìn lượt khách hàng và luôn nhận được những ý kiến phản hồi tích cực về tính hiệu quả. Đây không chỉ là một minh chứng rõ nét cho chất lượng dịch vụ của in ấn mộc dương mà còn là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn để InMenMy ngày một phát triển, đi lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 03 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 23 Cẩm Nam 7, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
  • Lô G2 đường số 10 KCN Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 211 301 & 0905 762 101
Email: menmyprinting@gmail.com
Website: inmenmy.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/xuongindn

InMenMy
InMenMy
InMenMy
InMenMy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy