In The Garden

In The Garden là một bài hát phúc âm được viết bởi nhạc sĩ người Mỹ C. Austin Miles (1868–1946), một cựu dược sĩ từng là biên tập viên và quản lý tại Hall - Nhà xuất bản Mack đã 37 năm. Theo lời kể của cháu gái Miles, bài hát được viết "trong một tầng hầm lạnh lẽo, thê lương và dột nát ở Pitman - New Jersey, thậm chí còn không có cửa sổ chứ đừng nói đến quang cảnh của một khu vườn. In The Garden được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1912 và phổ biến rộng rãi trong các chiến dịch truyền bá Phúc âm Billy Sunday vào đầu thế kỷ 20 bởi Homer Rodeheaver và Virginia Asher.


Bài hát được ủy quyền bởi nhà xuất bản âm nhạc, tiến sĩ Adam Geible - người đã yêu cầu Miles viết một thứ gì đó "đồng cảm trong giai điệu, thở nhẹ nhàng trong từng dòng chữ, một thứ mang lại sự dịu dàng, mang lại hy vọng cho những người vô vọng, yên nghỉ cho những chiếc gối mệt mỏi và sương mai cho những chiếc giường sắp chết.” Miles sau đó nhớ lại trong cuốn sách của George W. Sanville - Câu chuyện thánh ca bốn mươi phúc âm. Ông tiếp tục kể lại việc đã có một thị kiến, trong đó ông có thể nhìn và nghe thấy Maria Magdalene khóc bên ngoài ngôi mộ của Chúa Jesus khi Ngài phục sinh hiện ra với bà.


Ông nhớ lại cách ông "trở thành nhân chứng câm lặng cho khoảnh khắc ấn tượng đó trong cuộc đời của Maria, khi bà quỳ xuống trước mặt Chúa của mình”Sau khi In The Garden được xuất bản vào năm 1912, nó đã được phổ biến trong các chiến dịch truyền giảng của Billy Sunday (1910 - 1920). Bây giờ trở thành một trong những bài thánh ca phổ biến nhất của Mỹ.


Elvis Presley thu âm bài Thánh ca này trong album phúc âm How Great Thou Art (1967). Nhiều nghệ sĩ khác cũng cover lại, bao gồm: Ella Fitzgerald, Loretta Lynn, Dionne Warwick, Johnny Cash, Amy Grant và Perry Como. In The Garden cũng được hát trong cảnh kết thúc của bộ phim “Nơi của trái tim” (1984).

C. Austin Miles (1868–1946)
C. Austin Miles (1868–1946)
Sheet nhạc Thánh ca In The Garden
Sheet nhạc Thánh ca In The Garden

Top 7 Thánh ca truyền thống

  1. top 1 Amazing Grace
  2. top 2 It Is Well With My Soul
  3. top 3 In The Garden
  4. top 4 Just a Closer Walk with Thee
  5. top 5 Jesus Paid It All
  6. top 6 Holy, Holy, Holy
  7. top 7 How Great Thou Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy