Instyle Hair Salon

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa điểm nhuộm tóc đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại Quận 8, TP. HCM thì Instyle Hair Salon là lựa chọn lý tưởng nhất. Instyle Hair Salon chuyên Cắt - Uốn – Duỗi - Nhuộm - Phục Hồi Tóc và đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ nhuộm màu thời trang.


Công nghệ làm tóc tiên tiến kết hợp với sản phẩm chất lượng, chứa nhiều dưỡng chất phục hồi của Instyle Hair Salon sẽ mang đến cho bạn một mái tóc không chỉ bóng đẹp mà còn bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những ảnh hưởng của hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, Instyle Hair Salon còn liên tục nâng cao tay nghề thợ và cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành thời trang tóc để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, nhiều mẫu tóc sành điệu và hợp thời hơn.


Khi làm tóc tại Instyle Hair Salon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm lắng nghe nhu cầu và tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất với ngoại hình, tính cách, tính chất công việc và xu hướng mới nhất hiện nay. Đặc biệt, giá cả tại đây vô cùng hợp lý so với chất lượng mà salon sở hữu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
229B Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại:
0932 321 900
Fanpage:
https://www.fb.com/HairSalonQuan8

Giờ mở cửa: 8:30 – 21:00

Instyle Hair Salon
Instyle Hair Salon
Instyle Hair Salon
Instyle Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy