iPhone không thể sạc

iPhone không thể sạc là một trong những sự cố đáng lo ngại mà người dùng có thể gặp phải. Điện thoại di động đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, và khi bạn gặp vấn đề về sạc, điều này có thể gây gián đoạn nghiêm trọng.


Dưới đây là một số cách khắc phục tình trạng iPhone không thể sạc:

  • Kiểm tra cáp và bộ sạc: Bạn nên bắt đầu bằng việc kiểm tra cáp sạc và bộ sạc. Đảm bảo rằng chúng hoạt động bình thường và không bị hỏng. Sử dụng cáp và bộ sạc chính hãng của Apple để đảm bảo tính tương thích.
  • Kiểm tra cổng sạc: Thỉnh thoảng, bụi bẩn hoặc các chất lỏng có thể tích tụ trong cổng sạc của iPhone và gây cản trở quá trình sạc. Hãy kiểm tra cổng sạc và dùng một cọng nhỏ để làm sạch chúng.
  • Khởi động lại iPhone: Một số vấn đề phần mềm có thể làm cho iPhone không thể sạc. Hãy thử khởi động lại thiết bị bằng cách nhấn và giữ nút nguồn cùng với nút giảm âm lượng (nếu là iPhone 7 trở lên) hoặc nút Home (nếu là iPhone 6s trở về trước) trong khoảng 10 giây.
  • Kiểm tra phần mềm và cập nhật: Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản iOS mới nhất. Cập nhật phần mềm có thể giải quyết các vấn đề phần mềm có liên quan đến sạc.
  • Thử sạc từ máy tính: Kết nối iPhone với máy tính bằng cáp USB và xem xét liệu nó có sạc được từ máy tính hay không. Điều này có thể giúp xác định xem vấn đề là do cáp sạc hay cổng sạc của máy tính.
  • Thay cáp hoặc pin: Nếu sau tất cả các biện pháp trên mà iPhone vẫn không thể sạc, có thể cáp sạc hoặc pin bị hỏng. Thay thế chúng có thể giải quyết vấn đề.


Nếu vấn đề vẫn tiếp tục sau khi bạn đã thử các biện pháp trên, bạn nên liên hệ với dịch vụ kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của Apple để kiểm tra xem có vấn đề phần cứng nào gây ra vấn đề này và cần phải thay thế.

iPhone không thể sạc
iPhone không thể sạc
iPhone không thể sạc
iPhone không thể sạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy