Màn hình bỗng dưng bị treo

Đây được xem là một hiện tượng không hiếm gặp đối với người dùng iPhone và nhất là đối với các thiết bị đời cũ. Ngay khi bị treo, chắc chắn bạn không thể thực hiện bất kỳ một động thái nào với màn hình cảm ứng, vậy nên tắt máy theo cách thông thường để khắc phục cho tình huống này là điều không thể. Chính vì thế, nếu bạn gặp phải lỗi treo máy thì cách tốt nhất là nên nhấn và giữ đồng thời phím Home và nút khóa màn hình trong khoảng 10 giây hoặc cho tới khi màn hình iPhone được khởi động lại. Tuy nhiên, ngay sau đó bạn có thể gặp 2 trường hợp như sau:

  • TH1: Màn hình sẽ chuyển sang màu trắng, và hiện lên logo “quả táo khuyết”, điều này đồng nghĩa với việc chiếc iPhone của bạn đã được reboot và vấn đề đã được giải quyết xong.
  • TH2: Tình trạng này vẫn chưa được khắc phục thì rất có thể cảm ứng của màn hình đã có vấn đề và việc cần thiết nhất lúc này là bạn hãy mang chú ''dế yêu'' của mình ra nơi uy tín để kiểm tra.

Lỗi màn hình treo trên iPhone có thể gây phiền toái, nhưng thông qua các biện pháp khắc phục phù hợp, bạn có thể giúp thiết bị hoạt động trở lại bình thường.

Màn hình bỗng dưng bị treo
Màn hình bỗng dưng bị treo
Màn hình bỗng dưng bị treo
Màn hình bỗng dưng bị treo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy