Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Italia

Lý do nào khiến Italia trở thành một quốc gia tốt nhất để du học ngành truyền thông? Có lẽ sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên khi đất nước này được coi là một điểm đến du học ngành Truyền thông nổi bật trên thế giới. Tuy nhiên, điều gì cũng có lý do của nó nhé!


Khi lựa chọn Ý để theo học ngành truyền thông, các du học sinh sẽ được trải nghiệm các khóa học bằng tiếng Anh nâng cao trình độ ngôn ngữ và kiến thức chuyên ngành. Ngoài ra, sinh viên cũng có cơ hội lớn tiếp xúc với những công trình kiến trúc vĩ đại, đồng thời có khả năng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Ngoài ra, việc học thêm tiếng Ý cũng trở thành một lợi ích vô cùng lớn khi có thể gia tăng khả năng tìm kiếm việc làm cũng như cơ hội khám phá toàn bộ châu Âu.


Ý là quốc gia sở hữu những công trình sáng tạo nghệ thuật vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Bên cạnh đó, hai thành phố lớn Rome và Florence là hai trung tâm chính trị, văn hóa quan trọng của đất nước, có tầm ảnh hưởng thể giới và cũng là nơi truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ sáng tạo nên các tác phẩm vĩ đại. Milan của nước Ý cũng được coi là một những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, quy tụ các thương hiệu thời trang lừng danh như Dolce and Garbana, Valentino, Prada, Gucci…


Khi đến với Ý, bạn có thể tìm thấy các trường đào tạo Truyền thông chất lượng cao như Đại học Modena and Reggio Emilia, Đại học Verona, Đại học Sapienza University of Rome… Nước Ý từ lâu đã nổi tiếng là quốc gia đặc biệt quan tâm và chú trọng bảo tồn các di tích văn hóa, nghệ thuật cũng như sáng tạo nghệ thuật hiện đại, vì vậy, truyền thông có điều kiện phát triển lớn với những cơ hội hấp dẫn cho sinh viên theo học tại đây.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy