Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Úc

Nước Úc được đánh giá là một trong những quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Hệ thống giáo dục tại Úc được thiết lập có các chương trình đào tạo trong lĩnh vực Truyền thông - Truyền thông đa phương tiện không chỉ mang màu sắc đa dạng mà còn đặc biệt phù hợp với du học sinh quốc tế.


Lựa chọn du học ngành truyền thông tại Úc, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích mà chương trình học ở đây mang lại. Bên cạnh được học các kiến thức về chuyên ngành chính, bạn sẽ còn được trang bị, bổ sung thêm những kỹ năng liên quan trong các lĩnh vực liên quan mật thiết tới truyền thông như: báo chí, quan hệ công chúng, sản xuất truyền hình, sáng tạo nội dung… nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho công việc sau khi ra trường.


Với đặc tính là một quốc gia có nền giáo dục phát triển hiện đại hàng đầu vì vậy các khóa học tại Úc được xây dựng luôn đề cao thực hành, ứng dụng trong thực thế. Sinh viên khi theo học tại đây sẽ phải thực hành và tự sản xuất ra sản phẩm thật. Chẳng hạn như: phim ngắn, thiết kế website, kết hợp sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video và hình ảnh để tạo ra tác phẩm hoàn chỉnh nhất. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được tham gia vào các chương trình quan trọng, mang mục đích tích lũy kinh nghiệm thực tiễn như: kỳ thực tập, chương trình trao đổi trong nước hay các chương trình hợp tác với ngành,… ở trong suốt quá trình học tập của mình.


Nếu lựa chọn Úc là điểm đến du học ngành truyền thông cho mình, bạn có thể quan tâm đến những trường tốp đầu trong đào tạo Truyền thông tại Úc ví dụ như Đại học RMIT, Đại học Queensland, Đại học La Trobe, Đại học Sydney, Đại học Monash hay Đại học New South Wales,…


Du học ngành Truyền thông tại Úc - Ảnh minh họa
Du học ngành Truyền thông tại Úc - Ảnh minh họa

Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy