Top 10 Phụ nữ đẹp và nổi tiếng nhất Thế giới

  1. top o Jisoo
  2. top o Tzuyu
  3. top o Lisa
  4. top o Margot Robbie
  5. top o Anne Hathaway
  6. top o Amber Heard
  7. top o Deepika Padukone
  8. top o Bella Hadid
  9. top o Scarlett Johansson
  10. top o Selena Gomez

Jisoo

Sau Jisoo, đứng thứ hai là Tzuyu (TWICE)Kim Ji-soo sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh Jisoo, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình người Hàn Quốc, thành viên chị cả của nhóm nhạc nữ Blackpink do YG Entertainment thành lập và quản lý. Sinh ra tại thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Jisoo gia nhập YG Entertainment vào năm 2011, trở thành thực tập sinh trong vòng 5 năm trước khi ra mắt cùng Blackpink vào tháng 8 năm 2016. Kể từ khi ra mắt, Jisoo cùng Blackpink đã từng bước trở thành hiện tượng toàn cầu, chinh phục thị trường Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, thần tượng K-pop, Jisoo còn tham gia diễn xuất và dẫn chương trình. Cô đóng nhiều quảng cáo, tham gia nhiều bộ phim dưới vai trò khách mời trước khi nhận được vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim truyền hình Snowdrop lên sóng vào cuối năm 2021.


Cô được lựa chọn làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng với tư cách cá nhân cũng như với các thành viên khác trong nhóm. Cùng với các thành viên khác của Blackpink, cô được xem như một biểu tượng của sự sang trọng và phong cách trong ngành giải trí Hàn Quốc. Năm 2022, Jisoo đã khiến cho toàn bộ 35 thỏi son Dior Addict cháy hàng, bao gồm cả Refill. Tiếp đó, Jisoo là ngôi sao Hàn Quốc duy nhất được gọi tên tại vị trí #2 với sự tác động của truyền thông, chỉ với một lần hiện diện tại hàng ghế đầu show diễn AW22 của thương hiệu Dior, cách biệt $0.3M MIV so với Leonie Hanne. Được biết, nữ blogger người Đức Leonie là khách mời của hầu hết các buổi trình diễn thời trang các thương hiệu xa xỉ tại cả 4 Tuần lễ Paris, Milan, London và New York.


Theo Tạp chí Nubia - phương tiện truyền thông giải trí của Anh, vào ngày 20.7.2022( giờ địa phương), Jisoo (BLACKPINK) đã được chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" do cuộc bình chọn kéo dài 5 tháng ở 116 quốc gia. Jisoo đã nhận được 500.000 phiếu bầu từ tổng số 98 quốc gia. Trong đó, đa số phiếu bầu thuộc về Mexico, Colombia, Peru và Hàn Quốc. Tạp chí Nubia đã liên hệ với công ty quản lý YG Entertainment của Kim Ji-soo để trao chứng chỉ.

Jisoo
Jisoo
Jisoo
Jisoo

Top 10 Phụ nữ đẹp và nổi tiếng nhất Thế giới

  1. top o Jisoo
  2. top o Tzuyu
  3. top o Lisa
  4. top o Margot Robbie
  5. top o Anne Hathaway
  6. top o Amber Heard
  7. top o Deepika Padukone
  8. top o Bella Hadid
  9. top o Scarlett Johansson
  10. top o Selena Gomez

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy