Top 10 Phụ nữ đẹp và nổi tiếng nhất Thế giới

Trang Susu 704 0 Báo lỗi

Ngày nay, rất nhiều cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp được tổ chức để tìm ra người phụ nữ đẹp nhất, xuất sắc nhất trên nhiều phương diện. Nếu bạn là người yêu thích ... xem thêm...

  1. Top o

    Jisoo

    Sau Jisoo, đứng thứ hai là Tzuyu (TWICE)Kim Ji-soo sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh Jisoo, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình người Hàn Quốc, thành viên chị cả của nhóm nhạc nữ Blackpink do YG Entertainment thành lập và quản lý. Sinh ra tại thành phố Gunpo, tỉnh Gyeonggi, Jisoo gia nhập YG Entertainment vào năm 2011, trở thành thực tập sinh trong vòng 5 năm trước khi ra mắt cùng Blackpink vào tháng 8 năm 2016. Kể từ khi ra mắt, Jisoo cùng Blackpink đã từng bước trở thành hiện tượng toàn cầu, chinh phục thị trường Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, thần tượng K-pop, Jisoo còn tham gia diễn xuất và dẫn chương trình. Cô đóng nhiều quảng cáo, tham gia nhiều bộ phim dưới vai trò khách mời trước khi nhận được vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim truyền hình Snowdrop lên sóng vào cuối năm 2021.


    Cô được lựa chọn làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng với tư cách cá nhân cũng như với các thành viên khác trong nhóm. Cùng với các thành viên khác của Blackpink, cô được xem như một biểu tượng của sự sang trọng và phong cách trong ngành giải trí Hàn Quốc. Năm 2022, Jisoo đã khiến cho toàn bộ 35 thỏi son Dior Addict cháy hàng, bao gồm cả Refill. Tiếp đó, Jisoo là ngôi sao Hàn Quốc duy nhất được gọi tên tại vị trí #2 với sự tác động của truyền thông, chỉ với một lần hiện diện tại hàng ghế đầu show diễn AW22 của thương hiệu Dior, cách biệt $0.3M MIV so với Leonie Hanne. Được biết, nữ blogger người Đức Leonie là khách mời của hầu hết các buổi trình diễn thời trang các thương hiệu xa xỉ tại cả 4 Tuần lễ Paris, Milan, London và New York.


    Theo Tạp chí Nubia - phương tiện truyền thông giải trí của Anh, vào ngày 20.7.2022( giờ địa phương), Jisoo (BLACKPINK) đã được chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" do cuộc bình chọn kéo dài 5 tháng ở 116 quốc gia. Jisoo đã nhận được 500.000 phiếu bầu từ tổng số 98 quốc gia. Trong đó, đa số phiếu bầu thuộc về Mexico, Colombia, Peru và Hàn Quốc. Tạp chí Nubia đã liên hệ với công ty quản lý YG Entertainment của Kim Ji-soo để trao chứng chỉ.

    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo

  2. Top o

    Tzuyu

    Sau Jisoo, đứng thứ hai là Tzuyu (TWICE). Tzuyu tên là Chu Tử Du hay Châu Tử Du sinh ngày 14 tháng 6 năm 1999, là nữ ca sĩ thần tượng người Đài Loan, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Twice do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý. Cô là visual và là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm (Maknae). Chu Tử Du sinh ra tại Đài Nam, Đài Loan vào ngày 14 tháng 6 năm 1999 trong một gia đình doanh nhân tự lập. Năm 2012, cô được phát hiện tài năng tại MUSE Performing Arts Workshop ở Đài Nam và chuyển đến Hàn Quốc vào ngày 15 tháng 1 trong năm đó để tham gia thực tập. Năm 2016, cô trở về Đài Loan để thi tốt nghiệp trung học tại Trường trung học cơ sở hợp nhất thành phố Đài Nam. Sau đó, cô theo học tại trường trung học nghệ thuật Hanlim Multi Art School ở Seoul vào năm 2016 và tốt nghiệp vào năm 2019.

    Tzuyu
    được bình chọn là thành viên xinh nhất nhóm Twice. Cô có khả năng chơi đàn tranh và bắn cung rất giỏi. Tzuyu cũng là một trong những thành viên nổi tiếng và kiếm tiền nhiều nhất Twice. Sau hơn hai năm thực tập, cô xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Sixteen, lập tức gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình nổi bật. Năm 2015, Tzuyu được chọn là một trong chín thành viên chính thức của Twice. Không giống như các thành viên khác, cô được chọn dựa trên phiếu bầu của khán giả. Nhóm ra mắt vào tháng 10 năm 2015. Theo thống kê của Gallup Hàn Quốc, cô là thần tượng nổi tiếng nhất trong giới trẻ Hàn Quốc, trên cả Taeyeon và IU. Năm 2019, Tzuyu được TC Candler bầu chọn là sao nữ đẹp nhất thế giới.

    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu
  3. Top o

    Lisa

    Lalisa Manobal sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Lisa, là một nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink trực thuộc YG Entertainment. Lisa ra mắt solo với album đĩa đơn Lalisa vào tháng 9 năm 2021, với đĩa đơn chủ đề cùng tên. Album đã bán được hơn 736.000 bản trong tuần phát hành tại Hàn Quốc, khiến cô trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên làm được điều này.[8] Video âm nhạc cho đĩa đơn chủ đề cùng tên đã thu về 73,6 triệu lượt xem trên YouTube trong 24 giờ đầu tiên phát hành và trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên trên nền tảng này của một nghệ sĩ solo. Bài hát đã mang về cho Lisa hai kỉ lục Guinness thế giới và Giải Video âm nhạc của MTV đầu tiên của một nghệ sĩ solo K-pop trong lịch sử.


    Sau khi tham gia các lớp học khiêu vũ năm bốn tuổi, cô thường xuyên tham gia nhiều cuộc thi khiêu vũ trong suốt thời thơ ấu, bao gồm cả "To Be Number One" và tham gia nhóm nhảy We Zaa Cool gồm mười một thành viên cùng với BamBam của Got7. Vào tháng 9 năm 2009, nhóm tham gia cuộc thi LG Entertainment Million Dream Sanan World được phát sóng trên Channel 9 và giành được Giải thưởng "Special Team". Lisa cũng đã tham gia một cuộc thi ca hát với tư cách là đại diện của trường cho "Top 3 nhân cách tốt của Thái Lan", do Trung tâm Xúc tiến Nhân cách tổ chức vào đầu năm 2009, tại đây cô giành ngôi vị Á quân. Tháng 8 năm 2022, Lisa giành được Giải Video âm nhạc của MTV hạng mục Best K-pop với bài hát "Lalisa" và trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên trong lịch sử giành được Giải Video âm nhạc của MTV.

    Lisa
    Lisa
    Lisa
    Lisa
  4. Margot Elise Robbie sinh ngày 2 tháng 7 năm 1990, là một nữ diễn viên điện ảnh người Úc. Sau khi khởi nghiệp với một số vai diễn tại quê nhà, nổi bật nhất là vai diễn Donna Freedman trong bộ phim truyền hình thể loại soap -opera Neighbours (2008 - 2011), cô đã đến nước Mỹ để tiếp tục sự nghiệp đóng phim của mình. Kể từ khi đến chuyển đến Hollywood đầu năm 2011, cô đã tham gia vào một số bộ phim rất được ăn khách như About Time (2013), The Wolf of Wall Street (2014), Focus (2015). Danh hiệu lớn nhất mà cô đã giành được là "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" trong lễ trao giải Empire Awards của năm 2014 sau vai diễn Naomi Lapaglia trong bộ phim The Wolf of Wall Street. Trong thời gian cô đóng phim ở Mỹ, Robbie đã đối diện với rất nhiều tin đồn tình cảm với các diễn viên nam từng đóng chung với cô như Leonardo DiCaprio (The Wolf of Wall Street), Will Smith (Focus), Alexander Skarsgård (Tarzan). Cô đã xác nhận mối quan hệ tình cảm với một trợ lý đạo diễn người Anh, Tom Ackerley, kể từ sau khi hai người làm việc chung khi quay bộ phim Suite Francaise (2015) hồi tháng 6 năm 2014.


    Margot Elise Robbie tiết lộ trong một bài phỏng vấn được đăng ngày 6 tháng 2 năm 2015 trên trang E! Online của Mỹ rằng cô sẽ không hẹn hò với bất kì một nam diễn viên khác. Cô là một fan bóng đá của CLB Fulham (Football League Championship - Anh)[8] và cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng hockey trên băng New York Rangers (NHL - Mỹ). Cô là thành viên của một đội bóng hockey trên băng không chuyên tại Mỹ khi cô không phải tham gia đóng phim. Cô xếp thứ 7 trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2015 do tạp chí danh tiếng FHM bầu chọn. Tin đồn Robbie đã đính hôn với người bạn trai Tom Ackerley được rộ lên sau khi những hình ảnh về chiếc nhẫn có hình thức tương tự nhau đã được nhìn thấy trên ngón tay của cả hai khi cô đang có mặt ở Toronto, Canada để quay bộ phim sắp tới của mình, Suicide Squad. Hiện tại, cô sống tại một ngôi nhà cho thuê ở London, Anh cùng với nữ trợ lý của mình và 3 người bạn nam khác của cô.

    Margot Robbie
    Margot Robbie
    Margot Robbie
    Margot Robbie
  5. Anne Jacqueline Hathaway sinh ngày 12 tháng 11 năm 1982, là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ. Sau khi đảm nhận một vài vai diễn nhỏ trên sân khấu, cô bắt đầu xuất hiện trên loạt phim truyền hình vào năm 1999 - Get Real. Ngay từ bộ phim điện ảnh đầu tiên - The Princess Diaries (2001), Anne Hathaway đã gây ấn tượng mạnh với giới trẻ bởi vẻ đẹp vượt thời gian khi vào vai cô học sinh luộm thuộm Mia Thermopolis và ba năm sau cô tiếp tục đóng phần tiếp theo của bộ phim - The Princess Diaries 2: Royal Engagement. Kể từ đó, Hathaway đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim gia đình, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến là Havoc và Brokeback Mountain vào năm 2005. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vai diễn chính trong The Devil Wears Prada (2006) cùng nữ diễn viên tài năng và được kính trọng nhất của nước Mỹ - Meryl Streep và Becoming Jane (2007) trong vai Jane Austen. Với những biến chuyển tâm lý phức tạp, cảm xúc đa chiều của người phụ nữ trẻ Kym Buchman nghiện ma túy và thuốc lá trong Rachel Getting Married - vai diễn đã mang lại cho cô đề cử giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2008.


    Đến năm 2010, cô đóng vai chính trong các bộ phim có doanh thu phòng vé rất cao như Valentine's Day, siêu phẩm đứng vị trí thứ 17 (trên một tỷ đô la Mỹ) trong các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại - Alice in Wonderland, Love and Other Drugs và đồng thời cô đã giành được một giải Emmy ở hạng mục màn lồng tiếng xuất sắc nhất trong phim The Simpsons. Năm 2011, cô tiếp tục lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Rio và đóng vai chính trong bộ phim của nữ đạo diễn Lone Scherfig - One Day. Vào năm 2012, sự nghiệp của cô tiếp tục thăng hoa khi đảm nhận vai diễn miêu nữ Selina Kyle trong The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan - bộ phim thứ hai của Anne Hathaway đạt doanh thu trên một tỷ đô, tiếp tục lọt vào danh sách các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở vị trí thứ 11. Qua tác phẩm điện ảnh kinh điển Les Misérables của đạo diễn Tom Hooper, cô vào vai Phăng tin - một phụ nữ hành nghề gái điếm để kiếm tiền nuôi con cuối cùng chết do căn bệnh lao vì quá nghèo được giới phê bình và công chúng đánh giá rất cao đã mang về cho cô hàng loạt những giải thưởng điện ảnh danh giá, trong đó có giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải Quả cầu vàng, giải Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh và giải BAFTA.

    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
  6. Amber Laura Heard sinh ngày 22 tháng 4 năm 1986, là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ qua các vai diễn trong "Never Back Down", "Pineapple Express", phim hành động Drive Angry đóng cùng Nicolas Cage, The Informers, The Stepfather, Zombieland, The Joneses và Aquaman. Cô tiếp tục đóng các vai chính trong The Ward của John Carpenter, và cùng với Johnny Depp trong The Rum Diary, bộ phim giúp cô đoạt giải Spotlight tại Liên hoan phim Hollywood (2011). Cũng như các phim Paranoia, 3 Days to Kill, Magic Mike XXL, The Danish Girl, Justice League, Aquaman...


    Cô từng tiết lộ gây sốc khi khẳng định rằng "Tôi là người song tính" và công khai tay trong tay với người tình đồng giới là nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree tại buổi dạ tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức Glaad (Gay & Lesbian Alliance Against Defamation). Ngày 3 tháng 2 năm 2015, Amber Heard kết hôn với nam diễn viên Johnny Depp tại Los Angeles. Ngày 23 tháng 5 năm 2016, Heard đệ đơn xin ly hôn với Depp. Vào ngày 1 tháng 6 năm 2022, Amber Heard thua kiện và tòa án quyết định Amber phải bồi thường cho Depp 15 triệu USD.

    Amber Heard
    Amber Heard
    Amber Heard
    Amber Heard
  7. Deepika Padukone sinh 5 tháng 1 năm 1986, diễn viên điện ảnh Ấn Độ. Một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất Ấn Độ, Deepika đã giành được vô số giải thưởng, bao gồm ba giải Filmfare Awards. Cô có trong danh sách những nhân vật nổi tiếng nhất của quốc gia. Deepika Padukone là con gái của tay chơi cầu lông Prakash Padukone,sinh tại Copenhagen và lớn lên ở Bangalore. Ở độ tuổi thiếu niên, cô chơi cầu lông trong những trận vô địch quốc gia, nhưng sớm rời sự nghiệp thể thao và chuyển sang làm người mẫu.Cô sớm nhậm được đề cử cho vai diễn với tư cách diễn viên chính trong bộ phim bằng tiếng Kannada Aishwarya năm 2006. Vào năm 2007,Deepika đóng hai vai trong bộ phim Bollywood đầu tiên của cô, Om Shanti Om và giành được giải Filmfare cho nữ diễn viên xuất sắc nhất. Deepika nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ những vai chính của cô trong Love Aaj Kal (2009) và Lafangey Parindey (2010).


    Bộ phim hài lãng mạn Cocktail (2012) đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Deepika, nhận được lời khen ngợi và đề cử cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại một số buổi lễ trao giải. Cô đã chứng tỏ bản thân trong phim hài lãng mạn Yeh Jawaani Hai Deewani (2013), Chennai Express (2013),Happy New Year (2014) và các bộ phim chính kịch lịch sử của Sanjay Leela Bhansali như Bajirao Mastani và Padmaavat (2018), tất cả đều được xếp hạng trong Danh sách những bộ phim Ấn Độ có thu nhập cao nhất mọi thời đại. Nhân vật Leela của Deepika Padukone dựa theo câu chuyện về nàng Juliet trong Goliyon Ki Rasleele Ram-Leela của Bhansali và vai diễn Piku-một cô kến trúc sư cứng đầu trong bộ phim cùng tên năm 2015.

    Deepika Padukone
    Deepika Padukone
    Deepika Padukone
    Deepika Padukone
  8. Isabella Khairiah Hadid sinh ngày 9 tháng 10 năm 1996, là một người mẫu Mỹ. Năm 2016, cô được các chuyên gia trong ngành bình chọn là "Người mẫu của năm" cho Models.com. Trong vòng bốn năm, Hadid đã có 27 lần xuất hiện trên các trang bìa tạp chí Vogue quốc tế. Sinh ra ở Washington, DC và lớn lên ở Santa Barbara, California, Hadid bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Cô đã ký hợp đồng với IMG Models vào tháng 8 năm 2014 và ra mắt Tuần lễ thời trang New York vào tháng sau. Vào năm 2017, Hadid đã phá kỷ lục của Doutzen Kroes là người có nhiều bìa tạp chí Vogue tháng 9 nhất trong một năm khi xuất hiện trên 5 ấn bản quốc tế (Trung Quốc, Tây Ban Nha, Brazil, Úc và Ả Rập).


    Sự nghiệp người mẫu của Hadid bắt đầu khi cô mười sáu tuổi với một dự án quảng cáo cho Flynn Skye. Cô cũng xuất hiện trong các dự án người mẫu như "The Swan Settings" của Lesa Amoore, cùng với nam diễn viên Ben Barnes và "Smoking Hot" của Holly Copeland. Hadid cũng làm người mẫu cho Bộ sưu tập Thu / Đông 2013 của Hanna Hayes và làm chiến dịch cho Chrome Hearts, thương hiệu gia đình của người bạn thân nhất của cô, Jesse Jo Stark. Năm 2021, Hadid đi bộ cho chiến dịch mùa thu của Givenchy. Vào tháng 3, cô đi bộ cho chiến dịch ảo Xuân / Hè của Mugler và xuất hiện trong chiến dịch của Boss x Russell Athletics. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa của Vogue España. Tháng 5, cô đi bộ cho buổi trình diễn AW21 của Versace. Tháng 9 năm 2021, Hadid trở thành đồng sáng lập và đối tác kinh doanh của Kin Euphorics, một thương hiệu đồ uống thích ứng không cồn. Cô giám sát công ty cùng với Giám đốc điều hành và người sáng lập Jen Batc started.

    Bella Hadid
    Bella Hadid
    Bella Hadid
    Bella Hadid
  9. Scarlett Ingrid Johansson sinh ngày 22 tháng 11 năm 1984, là một nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Cô là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới kể từ năm 2018, đồng thời cũng nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới của Forbes. Cô cũng được tạp chí Time bình chọn cho 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới sau vụ kiện làm nên lịch sử của cô với Disney. Những bộ phim cô tham gia diễn xuất đã thu về tổng cộng hơn 15 tỷ USD toàn cầu, đưa Johansson trở thành ngôi sao điện ảnh có doanh thu phòng vé cao thứ chín mọi thời đại. Cô cũng nhận được nhiều giải thưởng cao quý, bao gồm một giải Tony và một giải BAFTA, cũng như hai đề cử giải Oscar và năm đề cử giải Quả cầu vàng.


    Sinh ra và lớn lên ở Manhattan, thành phố New York, Johansson khao khát trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ và lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Off-Broadway với tư cách là một diễn viên nhí. Bộ phim đầu tay của cô là tác phẩm hài giả tưởng North (1994); cô cũng sớm được công chúng đón nhận với các vai diễn trong Manny & Lo (1996), The Horse Whisperer (1998) và Ghost World (2001). Johansson bắt đầu đảm nhiệm các vai diễn trưởng thành hơn kể từ Lạc lối ở Tokyo - bộ phim đã mang về cho cô giải BAFTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, và Girl with a Pearl Earring. Cô cũng được đề cử giải Quả cầu vàng cho các vai diễn trong A Love Song for Bobby Long (2004) và Match Point (2005). Một số phim điện ảnh nổi bật khác của cô trong giai đoạn này bao gồm The Prestige (2006) của đạo diễn Christopher Nolan và Vicky Cristina Barcelona (2008) của Woody Allen. Cô cũng ra mắt công chúng dưới vai trò ca sĩ qua việc phát hành hai album phòng thu: Anywhere I Lay My Head (2008) và Break Up (2009) hợp tác với Pete Yorn; cả hai album đều lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200.

    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
  10. Selena Marie Gomez sinh ngày 22 tháng 7 năm 1992, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Ở tuổi thiếu niên, cô được công nhận rộng rãi hơn nhờ vai diễn Alex Russo trong loạt phim truyền hình Wizards of Waverly Place (2007 - 2012) của Disney Channel từng đoạt giải Emmy. Đam mê với diễn xuất của Selena bắt đầu kể từ khi cô xem mẹ mình diễn tập trên sân khấu kịch. Selena đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của cô lúc 7 tuổi, cô đóng vai Gianna trong Barney & Friends cùng với Demi Lovato, Selena kể lại: "Hồi còn bé, tôi rất nhút nhát. Tôi không hiểu gì về những từ lóng thường dùng trong công việc quay phim. Tôi học tất cả từ Barney". Sau đó, Selena đã có một vai nhỏ trong Spy Kids 3-D: Game Over và bộ phim truyền hình Walker, Texas Ranger: Trial By Fire, cô cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Brain Zapped. Selena phát hiện ra rằng cô muốn trở thành một nữ diễn viên, trong cuộc phỏng vấn E Special, cô nói rằng: "Tôi cũng muốn đứng trên sân khấu giống như mẹ mình".


    Selena sở hữu chất giọng nữ trung (mezzo soprano) cùng với âm vực rộng 3 quãng tám. Cô được miêu tả là một ca sĩ nhạc pop và thể hiện thể loại nhạc dance-pop kết hợp với EDM. Khi sự nghiệp đang tiến triển, cô đã thử nghiệm nhiều thể loại nhạc. Album đầu tiên của cô với ban nhạc The Scene lấy cảm hứng từ electronic rock và pop rock, các bản thu sau đó của cô với ban nhạc cũng là dance-pop. A Year Without Rain thì có những đặc trưng của synth-pop và When the Sun Goes Down đưa vào nhiều hơn electropop. Ca khúc Stars Dance của cô được bắt nguồn từ thể loại EDM-pop và bản thân Selena mô tả nó là "baby dubstep" với các yếu tố từ nhiều thể loại như electronic, disco, techno hoặc dancehall. Các bài hát của cô như "The Heart Wants What It Wants" và "Good for You" được mô tả là "tối giản" và "trưởng thành". Hằng năm, cô đều chi ra một khoản tiền không nhỏ để đóng góp cho Tổ chức Nghiên cứu Bệnh Lupus (ALR) có trụ sở tại New York, Mỹ với hy vọng phần nào có thể giúp họ nghiên cứu và tìm ra phương cách chữa trị cũng như ngăn ngừa sớm hội chứng Lupus ban đỏ, căn bệnh gây nguy hiểm đặc biệt cho hệ miễn dịch mà cô đang mắc phải.

    Selena Gomez
    Selena Gomez
    Selena Gomez
    Selena Gomez



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy