Joker

Được chuyển thể dựa trên một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trên điện ảnh, Joker chắc chắn là cái tên đứng đầu trong Top 10 phim chiếu rạp tháng 10 năm 2019 cập nhật mới nhất. Joker là một nhân vật phản diện của Dc Comics, kẻ thù của Batman. Trong bộ phim The Dark Knight (2008), Joker đã trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Vai diễn này giúp Heath Ledger mang về một tượng vàng Oscar nhưng cũng dấy lên chấn động khi nam diễn viên thủ vai Joker này đã qua đời vì quá nhập tâm vào vai diễn.


Trong bộ phim Joker 2019, nội dung sẽ tập trung vào quá khứ, xây dựng tâm lý nhân vật Joker. Đây là phiên bản hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đây và có nội dung độc lập với các phim DC được thực hiện những năm gần đây (Man of Steel, Batman v Superman, Suicide Squad, Wonder Woman, Justice League, Aquaman, Shazam...). Nội dung Joker xoay quanh Arthur Fleck, một nghệ sĩ đam mê hài kịch nhưng có số phận bất hạnh, không hòa nhập được với xã hội, dần dần trở thành một kẻ phản diện điên loạn, bạo lực, đẫm máu; khiến cho người ta vừa kinh sợ vừa nể phục.


Bộ phim Joker đã bất ngờ chiến thắng Sư Tử Vàng - Phim hay nhất tại Liên hoan phim Venice - LHP lâu đời nhất thế giới. Đây là danh hiệu cực kỳ quý giá dành cho các bộ phim hàn lâm, giúp Joker rộng mở con đường tại Oscar năm tới. Theo các đánh giá của giới phê bình, Joker được so sánh với các bộ phim kinh điển như Taxi Driver, The King of Comedy của Martin Scorse, cũng như diễn xuất của Joaquin Phoenix trong vai Joker là rất đáng nể phục. Tuy nhiên bộ phim cũng đang gây tranh cãi khi nhiều phản hồi là quá bạo lực, cổ xúy tội phạm. Bộ phim cũng bị cấm chiếu tại rạp Aurora, nước Mỹ - nơi từng xảy ra vụ xả súng chấn động hồi 2012 với kẻ sát nhân ăn mặc giống như Joker.


Tại Việt Nam, bộ phim Joker đã chính thức qua vòng kiểm duyệt, dù bị cắt 2 phút, và sẽ ra rạp vào ngày 04/10/2019. Các bạn cần lưu ý khi đi xem Joker đó là bộ phim rất tăm tối và bạo lực, không thích hợp với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.


Thông tin chi tiết:

  • Tựa đề quốc tế: Joker
  • Thể loại: Tâm lý, tội phạm, giật gân
  • Đạo diễn: Todd Phillips
  • Ngôi sao: Joaquin Phoenix, Robert De Niro, Zazie Beetz
  • Ngày công chiếu: 04.10.2019
Joker
Joker
Trailer Joker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy