Kalima Resort & Spa Phuket

Kalima Resort & Spa Phuket là khách sạn có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra vịnh biển Patong bao la, được xây dựng trên một ngọn đồi xanh mướt gần bãi biển Kalim ở Phuket. Với vị trí độc đáo như vậy, du khách có thể tận hưởng tầm nhìn cũng như vị trí chiến lược cách Bãi biển Patong trong vòng vài phút mà không gặp bất kỳ sự bất tiện nào về giao thông. Nếu lái xe về phía bắc, bạn sẽ đến được Bãi biển Kamala, Laem Singh và Surin xinh đẹp.


Ngoại trừ các phòng sang trọng, tất cả 190 phòng của Kalima Resort & Spa Phuket đều có tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương. Thức dậy với bức tranh toàn cảnh như vậy qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Ngay phía trước phòng của bạn, một ban công rộng với bàn ghế là một nơi hoàn hảo để thưởng thức cảnh hoàng hôn với đồ uống. Các phòng rộng rãi hơn bình thường và được thiết kế chú trọng đến sự thoải mái thiết thực. Tất cả các phòng tại Kalima đều có 2 lựa chọn kết nối internet không dây thông minh: một kết nối nhanh chỉ với 150 baht một ngày và một kết nối miễn phí.


Hai điểm hấp dẫn khác của Kalima Resort & Spa Phuket là hồ bơi vô cực và nhà hàng có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp được bao quanh bởi sân hiên rộng lớn. Hồ bơi không rộng nhưng đáng yêu với khu vực bơi nhìn ra vịnh và quầy bar ngay sát hồ bơi, không thể cưỡng lại trong một ngày nắng nóng. Kalima Resort & Spa Phuket có ba nhà hàng: Lima Rock, Thai Taste và Malika, nhà hàng chính. Nhà hàng chính này mở cửa, rất thoáng mát và dễ chịu cho một bữa sáng lười biếng, bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.

Kalima Resort & Spa Phuket
Kalima Resort & Spa Phuket
Kalima Resort & Spa Phuket
Kalima Resort & Spa Phuket

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy