Khu nghỉ dưỡng & Spa JW Marriott Phuket

JW Marriott Phuket Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất với mức giá phù hợp ở Phuket. Khách sạn có vị trí gần sân bay quốc tế Phuket thuận tiện cho các chuyến bay nhưng lại kém thuận tiện cho những ai muốn khám phá Phuket. Có ba bể bơi cao cấp, một spa sang trọng và 12 nhà hàng và quán bar riêng biệt. Các phòng hiện đại có ban công và tủ lạnh nhỏ, trong khi Biệt thự có hồ bơi riêng.


JW Marriott Phuket Resort & Spa có tầm nhìn ra Biển Andaman, hồ bơi phản chiếu và những nét chấm phá châu Á xuyên suốt. Du khách được chào đón dưới cổng vòm kiểu chùa màu trắng đồ sộ với đài phun nước khổng lồ và hồ bơi phía trước. Ba bậc thang dẫn đến sảnh bán lộ thiên, nơi có đồ nội thất bằng gỗ được chạm khắc bằng tay có một không hai với những chiếc gối đầy màu sắc. Dầm gỗ lộ ra ngoài và đèn chiếu sáng đan bằng liễu gai khổng lồ màu xanh làm tăng thêm sự thú vị trên đầu.


Mặt sau của sảnh JW Marriott Phuket Resort & Spa nhìn ra một hồ bơi phản chiếu khổng lồ thu hút tầm mắt về phía đại dương ở khoảng cách gần. Xích đu sang trọng có đệm dày là nơi ấm cúng để ngắm cảnh. Bên ngoài, phong cách nhiệt đới thể hiện qua sàn hồ bơi rộng rãi, đài phun nước và khu vườn tươi tốt. Những cây cọ cao đung đưa trong gió và những con đường lát đá uốn khúc từ phòng nghỉ đến nhà hàng. Ngay cả các nhà hàng cũng được thiết kế với những nét sang trọng và phong cách cao. Ghế đan bằng liễu gai quá khổ đủ lớn cho hai người. Andaman Grill trưng bày hải sản tươi sống trên đá trước những tấm bảng phấn kỳ lạ ghi sản lượng đánh bắt trong ngày. Chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời trang nhã đều có sẵn.

Khu nghỉ dưỡng & Spa JW Marriott Phuket
Khu nghỉ dưỡng & Spa JW Marriott Phuket
Khu nghỉ dưỡng & Spa JW Marriott Phuket
Khu nghỉ dưỡng & Spa JW Marriott Phuket

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy