Nhà hát lớn Hà Nội

Giống với các nhà hát ở Châu Âu thế kỷ 20, Nhà hát lớn Hà Nội là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích nét kiến trúc, không gian cổ phương Tây. Sang trọng, cổ kính, lung linh, mang đường nét kiến trúc cổ của các nhà hát ở miền Nam nước Pháp.


Bên trong nhà hát lớn Hà Nội là thiết kế mái vòm tạo không gian rộng lớn, hàng ghế đỏ nổi bật tạo thành từng tầng. Hàng lang, các sảnh, sân khấu đều có những nét cổ điển nhưng luôn toát lên sự nguy nga vốn có của nó. Với bên ngoài thì bạn sẽ thấy một nhà hát lớn như một tòa lâu đài sơn vàng. Chụp ảnh phía bên ngoài thêm mây trời khiến nhà hát lớn càng trở nên nổi bật hơn.


Các bạn có thể lựa chọn trang phục váy cưới và vest, áo dài hay lại quay trở lại những trang phục của thập niên 90 để gợi nhớ về một Hà Thành xưa cổ. Đây sẽ là nơi lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt của hai bạn nên hãy chụp những bức ảnh thật tự nhiên, thể hiện một sự hạnh phúc cho giai đoạn sắp tới tại nơi này nhé!


nhà hát lớn Hà Nội là địa điểm thuộc phạm vi Nhà nước nên nếu có ý định chụp ảnh cưới tại đây bạn nên xin phép người quản lý nhà hát. Đồng thời, nơi này cũng thường xuyên diễn ra các sự kiện trọng đại, bạn cần kiểm tra trước về thời gian để tránh bị trùng lặp với kế hoạch của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 1 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3933 0113

Nhà hát lớn Hà Nội
Nhà hát lớn Hà Nội
Kiến trúc độc đáo của nhà hát lớn Hà Nội
Kiến trúc độc đáo của nhà hát lớn Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy