Karaoke Kingdom - Phạm Viết Chánh

Hoạt động từ năm 2011, Karaoke Kingdom Phạm Viết Chánh giờ đây đã có những dấu ấn và thành công nhất định trong thị trường giải trí cao cấp tại Sài Gòn. Theo đuổi phương châm: "Tạo nên sự khác biệt: Sang trọng và Đẳng cấp”, Karaoke Kingdom đã không ngừng hoàn thiện cả cơ sở vật chất và dịch vụ ăn uống để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho các buổi tiệc, vui chơi, liên hoan, sự kiện cho người Sài Thành.


Đến với nhà hàng nổi tiếng của Sài thành mang tên Karaoke Kingdom này, chinh phục thực khách ngay từ ấn tượng đầu tiên là hệ thống phòng ốc sang trọng cùng thiết kế nội thất cao cấp và mới lạ theo xu hướng hiện đại. Điểm đặc biệt ở đây là mỗi phòng hát ở Karaoke Kingdom Phạm Viết Chánh là một phong cách với sự thể hiện riêng biệt không hề lẫn với bất kì điểm đến Karaoke nào khác.


Kingdom Karaoke đã phân chia không gian của mình thành ba khu vực, đáp ứng nhu cầu đa dạng của chốn thị thành không ngủ về đêm này. Phòng Super V.I.P gồm phòng Wings, Gothic, Louis, Olympus, Fake Club, Kingdom, Music; phòng V.I.P 1 gồm Lv, Armani, Sakura, The Remix, Baroque, Chess, Casino, Diamond, Opera, Napoleon và phòng V.I.P 2 gồm Heaven, Phoenix, Royal, Burberry mà trong đó tên gọi chính là sự thể hiện rõ nét đặc điểm của từng không gian.


Không chỉ dừng lại ở mục tiêu mang đến sự thư giãn, thoải mái của dịch vụ Karaoke cao cấp, Kingdom còn mang đến nét mới lạ cho những bữa tiệc đích thực trong không khí thân mật, sang trọng với sự đầu tư vào ẩm thực. Thực đơn phong phú lên tới 200 món ăn mới lạ theo tiêu chuẩn nhà hàng, là một trong những nét tiêu biểu thu hút ngày càng nhiều thực khách đến với Karaoke Kingdom.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 67 - 69 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0938 737 272

Website: http://kingdomcorporation.vn/thuong-hieu/kingdom-karaoke-pham-viet-chanh/

Fanpage: https://www.facebook.com/KaraokeKingdom/

Giờ mở cửa: 10:00 – 5:00

Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người

    Karaoke Kingdom - Phạm Viết Chánh
    Karaoke Kingdom - Phạm Viết Chánh
    Karaoke Kingdom - Phạm Viết Chánh
    Karaoke Kingdom - Phạm Viết Chánh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy