KCEnglish - Key Choice English

top 9
Tuyết Vi

Trung tâm KCEnglish - Key Choice English tự hào là một trong những đơn vị đào tạo Ngoại ngữ cho trẻ em chất lượng hàng đầu trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Với phương châm "Thầy/cô chăm sóc và dạy dỗ các con như chính con mình", Key Choice English cam kết sẽ hỗ trợ cho các em phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách hoàn hảo nhất.


Giáo viên người nước ngoài và người Việt tại Key Choice English có đầy đủ chứng chỉ chuyên nghiệp sẽ trực tiếp đứng lớp, giáo viên sử dụng hình ảnh minh hoạ giúp các em dễ dàng tiếp thu bài học. Học xen lẫn các trò chơi năng động để việc học không nhàm chán, giữ vững tính hồn nhiên của trẻ. Chương trình học chú trọng kỹ năng tương tác, ứng dụng thực tiễn nên các bé sẽ được giao tiếp và nói chuyện thoải mái cũng như xây dựng bài học cùng với giáo viên nước ngoài. Điều này sẽ giúp các bé luyện phát âm chuẩn và nghe tiếng Anh được bằng nhiều giọng khác nhau.


Trung tâm Key Choice English có cơ sở vật chất khang trang, hệ thống âm thanh, chiếu sáng đạt chuẩn, công cụ giảng dạy, phòng máy lạnh, sử dụng bảng từ, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. Khu vui chơi playground để các em thư giãn cùng bạn bè, hoặc để đợi ba mẹ tới đón.

Đặc biệt, trung tâm còn xây dựng các khóa học tiếng anh cho trẻ theo từng độ tuổi. Từ đó, đảm bảo được sự tiếp nhận kiến thức phù hợp cho trẻ. Đến với Key Choice English, con bạn không những được học ngoại ngữ mà còn trau dồi thêm những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống thông qua những buổi tham quan dã ngoại. Key Choice English hứa hẹn mang đến cho con bạn một môi trường giáo dục chuyên nghiệp và bước đầu có nền móng tiếng Anh vững chắc ngay từ nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 381 Nguyễn An Ninh, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0779 943 388

Email: phuongchi.vtpc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/keychoiceenglish/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 14:00 - 21:00
  • Thứ 7 - Chủ Nhật: 08:00 - 11:30 và 14:00 - 21:00
KCEnglish - Key Choice English
KCEnglish - Key Choice English
KCEnglish - Key Choice English
KCEnglish - Key Choice English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy