Kem chống nắng Kanebo Allie EX

Kem chống nắng Kanebo Allie EX là dòng sản phẩm chống nắng tốt nhất tại Nhật Bản. Ngay khi ra mắt kem chống nắng Kanebo đã đạt doanh số bán cao nhất so với những loại kem chống nắng khác của Kanebo. Chống nắng Kanebo Allie với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ giúp chống lại những tác nhân gây hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời và dưỡng trắng da giúp da bạn không bóng nhờn mà mịn màng.


Ánh sáng mặt trời chứa nhiều nguy cơ gây hại cho làn da đặc biệt là đối với làn da của chị em phụ nữ. Vì thế, phái đẹp vẫn thường hay chọn cho mình loại kem chống nắng hiệu quả khi có việc cần đi ra ngoài đường, và Kanebo Allie EX Nhật Bản là lựa chọn sáng giá.


Thành phần: Zinc Oxide 13.85%, Ethylhexyl Methoxycinnamate 9.9%, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexy Benzoate 0.1%, Cyclomethicone, Water (Aqua), Alcohol, Dimethicone, Polymethyl Silsesquioxane, Methyl Trimethicone, Diphenyl Siloxy Phenyl Trimethicone, Sorbitan Isostearate, Silica, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer,


Công dụng:

  • Có chất dưỡng ẩm làm mềm da, phủ thêm phấn trang điểm tự nhiên không cần kem nền BB.
  • Với thành phần chống nắng và tia cực tím cao SPF50++ PA , thích hợp ngay cả khi hoạt động ngoài trời, dưới nước, bảo vệ da bạn hiệu quả dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè.
  • Giúp thấm sâu bề mặt da nên có hiệu quả trong thời gian dài. Kem ở dạng gel nên rất thích hợp cho làn da khô giúp dưỡng ẩm làm mịn da hoặc những hoạt động dưới nước như đi bơi, đi biển…
  • Ngoài ra, kem chống nắng Kanebo làm kem lót trang điểm rất thích hợp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều, bôi một lượt kem mỏng lên vùng da hở, sau khi đã thoa kem dưỡng da. Bôi lại sau mỗi 3h để duy trì tác dụng trong trường hợp phải hoạt động liên tục dưới ánh nắng mặt trời.


Link mua hàng: lazada.vn/products/gel-uv-kanebo-allie-extra-spf50-90g-i1339106332.html

Kem chống nắng Kanebo Allie EX
Kem chống nắng Kanebo Allie EX
Kem chống nắng Kanebo Allie EX
Kem chống nắng Kanebo Allie EX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy