Top 10 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Kanebo

Hồng Ngọc 1280 0 Báo lỗi

Sản phẩm Kanebo có thành phần tự nhiên, sản xuất theo công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu tiêu chuẩn chặt chẽ tại Nhật Bản. Các dòng sản phẩm dưỡng da, trang ... xem thêm...

  1. Bột rửa mặt Kanebo Suisai Beauty Clear Powder được bình chọn là sản phẩm rửa mặt bán chạy nhất tại Nhật Bản vào những năm gần đây. Sản phẩm công dụng tẩy sạch tế bào chết trên da mà không hề làm da bị tổn thương, nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, chất nhờn dư thừa bám trên da. Loại bỏ và ngăn ngừa mụn đầu đen cho da.


    Kết cấu sản phẩm dạng bột mềm mịn, chỉ cần cho chút nước vào là đã có thể dễ dàng hòa tan và tạo bọt bông xốp để massage đều trên da mặt. Những hạt bọt li ti len lỏi vào từng lỗ chân lông, cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn và cặn trang điểm lâu ngày tích tụ, cho bạn làn da sạch mịn, khô thoáng bất ngờ. Đây cũng là điều kiện lý tưởng, để các vi khuẩn gây mụn không thể sinh sôi và lây lan trên da mặt.


    Thành phần: Talc, Sodium Olefin Sulfonate, Sodium Myristoyl Glutamate, Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Lauroyl Glutamate, Cocamidopropyl Betaine, Potassium Laurate, Carrageenan, Silk Powder, Methyl Hydrogen Polysiloxane, Nasturtium Officinale Extract, Soybean Milk Culture Filtrate, 2- (Methacryloyloxy) Ethyl Phosphorylcholine, Poly (Butyl Methacrylate), Paraben, Butylene Glycol, Isostearyl Alcohol, Protease-1, Lipase-2.


      Công dụng:

      • Khả năng làm sạch tế bào chết trên da mà không hề làm da bị tổn thương.
      • Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, chất nhờn dư thừa bám trên da .Loại bỏ và ngăn ngừa mụn đầu đen cho da
      • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Vì thế bột rửa mặt Suisai giúp da bạn sạch nhưng không hề bị khô, bị mất nước mà vẫn mềm mịn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cách sử dụng nó cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đổ bột vào lòng bàn tay, sau đó cho vài giọt nước vào rồi hòa tan bột và nước với nhau tạo thành hỗn hợp có màu trắng sữa.
      • Tiếp đó massage mặt theo hình xoắn ốc khoảng 30 giây
      • Rửa mặt lại bằng nuớc sạch. Nếu thấy nhiều khi dùng cả viên để rửa mặt thì bạn có thể giảm 1/2 viên. Còn lại cho lần rửa sau bạn nhé.


      Link mua hàng: lazada.vn/products/kanebo-suisai-beauty-clear-powder-04g-32-mieng-i2059572745.html

      Sữa rữa mặt dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder
      Sữa rữa mặt dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder
      Sữa rữa mặt dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder
      Sữa rữa mặt dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder

    • Kem nền Kanebo BB KT Whipped Matte là dòng kem nền che khuyết điểm cải tiến mới nhất của Kanebo. Kem nền cao cấp với lớp màng Polymer silicon mỏng hơn giúp giữ lớp phấn phủ lâu trôi hơn. Không những thế, kem còn có khả năng kiềm dầu cao giúp hạn chế hiện tượng trôi phấn, duy trì hiệu quả trang điểm trong thời gian dài.


      Thành phần: Nước, Methyl Trimethicone, Titanium Dioxide, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Talc, Phenyl Trimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Diphenyl Dimethicone/Vinyl Diphenyl Dimethicone/Silsesquioxane Crosspolymer, Nylon-12, Butylene Glycol, Tribehenin, Sorbitan Isostearate, Dipropylene Glycol, PEG/PPG-19/19 Dimethicone, Maltitol, Sodium Chloride, Aluminum Hydroxide, Hydrated Silica, BHT, Tocopherol, Methylparaben, Benzoic Acid, Ethylparaben


      Công dụng:

      • Lớp kem mỏng mịn, tự nhiên, bạn sẽ không hề có cảm giác bị phấn dày cộm mặt.
      • Khả năng che phủ tốt các lỗ chân lông, các khuyết điểm trên da: vết thâm, nám, tàn nhang…
      • Chỉ số chống nắng SPF 18/PA++ thời gian chống nắng kéo dài 180 phút và chống tia UVA tương đối tốt.
      • Kem nền Kanebo BB KT Whipped Matte chứa các tinh chất chăm sóc da tự nhiên, bổ sung Super Collagen giúp cải thiện và nuôi dưỡng độ đàn hồi, tươi trẻ của làn da. Mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng và săn chắc, tươi trẻ tự nhiên.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cho một lượng kem nền vừa đủ ra lòng bàn tay, bạn có thể sử dụng mút ẩm, cọ tán kem nền để tán kem lên bề mặt da.
      • Tán đều 1 lớp mỏng, nếu muốn che phủ cao hơn có thể tán kem thêm 1 lần nữa.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-nền-Kanebo-BB-KT-WHIPPED-MATTE-giúp-da-trở-nên-mịn-màng-trắng-sáng-tự-nhiên-chính-hãng-Nhật-Bản-i.318220022.23030870796

      Kem nền Kanebo BB KT Whipped Matte
      Kem nền Kanebo BB KT Whipped Matte
      Kem nền Kanebo BB KT Whipped Matte
      Kem nền Kanebo BB KT Whipped Matte
    • Son Kanebo Coffret D’or là một trong những dòng sản phẩm của Kanebo được nhiều người nhớ đến nhất bởi từ hình thức cho đến “nội dung” của những sản phẩm cộp mác Coffret D’or đều toát lên vẻ phù phiếm Á Đông, Có thể nói mỗi sản phẩm của Coffret D’or đều được gia công tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật để bao chứa nội dung sâu sắc bên trong. Đó cũng là lý do mà Coffret D’or là một thương hiệu ưa thích của đông đảo các mỹ nữ làng giải trí Nhật Bản.

      Thành phần: Dipentaerythrityl tetraisostearate, tri (caprylic/capric) glyceryl, octyldodecanol, dilauroylglutamate (phytosteryl/octyldodecyl), isotridecyl isononanoate, hydrogenated polyisobutene, paraffin, bisalkyl (C16-18) glyceryl undecyl dimethicone, Lauroylglutamate di (octyldodecyl/phytosteryl/behenyl), synthetic wax, microcrystalline wax, PEG-12 dimethicone, hydrogenated microcrystalline wax...


        Ưu điểm:

        • Son Kanebo Coffret D’or không chỉ giúp bạn tươi tắn hơn mà còn dưỡng ẩm cho môi.
        • Lớp son mỏng, nhẹ không gây cảm giác khó chịu.
        • Son có nhiều màu khác nhau, bạn có thể có nhiều lựa chọn.
        • Vỏ ngoài được thiết kế tinh xảo, sang trọng.
        • Màu sắc tươi tắn, trẻ trung, độ bền màu cao, giữ cho đôi môi luôn rạng rỡ trong nhiều giờ
        • Son có chứa thành phần dưỡng ẩm, giữ cho đôi môi luôn căng mọng


        Link mua hàng: lazada.vn/products/son-kanebo-coffret-dor-skin-sync-rouge-be-239-i2194108030.html

        Son Kanebo Coffret D’or
        Son Kanebo Coffret D’or
        Son Kanebo Coffret D’or
        Son Kanebo Coffret D’or
      • Xu hướng vẽ chân mày hiện nay theo kiểu tự nhiên, nên nhiều bạn gái thường chọn bột vẽ chân mày, dùng cọ tán đều trên lông mày sẽ tạo cho chân mày tự nhiên hơn , biệt có thể thay đổi màu chân mày tùy theo ý thích của từng bạn. Bột kẻ lông mày Kanebo Kanebo Coffret D'OR là một lựa chọn phù hợp với các bạn nữ kèm gương, cọ, nâu tự nhiên.


        Bột kẻ mày cũng có thể được sử dụng để tạo khối cho mũi, cằm với 3 màu theo thứ tự từ màu sáng chuyển dần sang màu tối, giúp bạn điều chỉnh được tông màu phù hợp với màu da của mình.


        Ưu điểm:

        • Bám phủ vào lông mày cho đôi mày có màu sắc đẹp tự nhiên, đường nét mềm mại, rõ ràng thay đổi toàn diện khuôn mặt.
        • Bột tán lông mày cũng rất hữu dụng cho các trường hợp phun, xăm chân mày nhưng làm đôi mắt quá sắc nét, thiếu tự nhiên hoặc màu mực đã bắt đầu xuống màu. Chỉ cần 1 thao tác dùng bột phủ nhẹ lên hàng chân mày xăm cũng sẽ cải thiện ngay hàng chân mày của bạn.
        • Có thể dùng cọ lấy bột phấn tán dọc hai bên mũi để tạo dáng mũi cao, thon và thanh tú hơn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dùng cọ lấy màu phấn và kẻ theo đường chân mày
        • Dùng màu nhạt cho phần đầu chân mày và màu đậm hơn cho phần đuôi mày


        Link mua hàng: lazada.vn/products/long-may-kanebo-coffret-dor-trang-diem-nho-gon-br-41-i2194104104.html

        Bột kẻ lông mày Kanebo Kanebo Coffret D'OR
        Bột kẻ lông mày Kanebo Kanebo Coffret D'OR
        Bột kẻ lông mày Kanebo Kanebo Coffret D'OR
        Bột kẻ lông mày Kanebo Kanebo Coffret D'OR
      • Kem chống nắng Kanebo Allie EX là dòng sản phẩm chống nắng tốt nhất tại Nhật Bản. Ngay khi ra mắt kem chống nắng Kanebo đã đạt doanh số bán cao nhất so với những loại kem chống nắng khác của Kanebo. Chống nắng Kanebo Allie với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ giúp chống lại những tác nhân gây hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời và dưỡng trắng da giúp da bạn không bóng nhờn mà mịn màng.


        Ánh sáng mặt trời chứa nhiều nguy cơ gây hại cho làn da đặc biệt là đối với làn da của chị em phụ nữ. Vì thế, phái đẹp vẫn thường hay chọn cho mình loại kem chống nắng hiệu quả khi có việc cần đi ra ngoài đường, và Kanebo Allie EX Nhật Bản là lựa chọn sáng giá.


        Thành phần: Zinc Oxide 13.85%, Ethylhexyl Methoxycinnamate 9.9%, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexy Benzoate 0.1%, Cyclomethicone, Water (Aqua), Alcohol, Dimethicone, Polymethyl Silsesquioxane, Methyl Trimethicone, Diphenyl Siloxy Phenyl Trimethicone, Sorbitan Isostearate, Silica, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer,


        Công dụng:

        • Có chất dưỡng ẩm làm mềm da, phủ thêm phấn trang điểm tự nhiên không cần kem nền BB.
        • Với thành phần chống nắng và tia cực tím cao SPF50++ PA , thích hợp ngay cả khi hoạt động ngoài trời, dưới nước, bảo vệ da bạn hiệu quả dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè.
        • Giúp thấm sâu bề mặt da nên có hiệu quả trong thời gian dài. Kem ở dạng gel nên rất thích hợp cho làn da khô giúp dưỡng ẩm làm mịn da hoặc những hoạt động dưới nước như đi bơi, đi biển…
        • Ngoài ra, kem chống nắng Kanebo làm kem lót trang điểm rất thích hợp.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Lắc đều, bôi một lượt kem mỏng lên vùng da hở, sau khi đã thoa kem dưỡng da. Bôi lại sau mỗi 3h để duy trì tác dụng trong trường hợp phải hoạt động liên tục dưới ánh nắng mặt trời.


        Link mua hàng: lazada.vn/products/gel-uv-kanebo-allie-extra-spf50-90g-i1339106332.html

        Kem chống nắng Kanebo Allie EX
        Kem chống nắng Kanebo Allie EX
        Kem chống nắng Kanebo Allie EX
        Kem chống nắng Kanebo Allie EX
      • Trong thời gian ngủ là lúc da đang trao đổi chất nhằm phục hồi lại những hư tổn trên làn da. Chính vì thế, bạn cần sử dụng kem dưỡng da ban đêm. Kem dưỡng da ban đêm Kanebo Cream In Night Kit tái tạo để bù đắp sự bay hơi mạnh của nước trong đêm, tạo cảm giác da luôn bóng mượt, căng mọng, săn chắc và đầy sức sống ngay khi thức dậy. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ được tinh chỉnh từ nhóm hương chủ đạo là hoa trà, táo, lê giúp da thư giãn cho một giấc ngủ sâu và làn da khỏe mạnh.


        Thành phần: Chiết xuất vỏ cam đắng, cam thảo, chiết xuất trà ngọt...


        Công dụng:

        • Kem đêm ngăn ngừa quá trình lão hóa da, ngừa sản sinh melanin giúp da sáng trắng toàn diện.
        • Giúp da mềm mịn, săn chắc.
        • Phục hồi giúp làn da luôn trắng sáng, căng tràn sức sống.
        • Cấp ẩm làm đầy da, dưỡng da mềm mại, săn chắc sau mỗi buổi sáng thức dậy.
        • Mang đến một làn da đàn hồi, ẩm mịn và trẻ trung.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dùng vào buổi tối, trên làn da sạch sau bước sữa rửa mặt, toner và serum.
        • Thoa kem lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 30s để dưỡng chất thấm sâu và cho hiệu quả tốt.


        Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-ban-đêm-Kanebo-Cream-In-Night-Kit-40g-cấp-ẩm-dưỡng-trắng-chính-hãng-Nhật-Bản-i.318220022.19177213101

        Kem dưỡng da ban đêm Kanebo Cream In Night Kit
        Kem dưỡng da ban đêm Kanebo Cream In Night Kit
        Kem dưỡng da ban đêm Kanebo Cream In Night Kit
        Kem dưỡng da ban đêm Kanebo Cream In Night Kit
      • Bút dạ kẻ mí mắt Kanebo Kate là bút dạ và chì vặn cực độc. Cây bút do hãng Kanebo sản xuất, dòng Kate vốn nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp cho mắt luôn luôn vào top best seller của Cosmopolitan Nhật Bản. Những năm gần đây hãng cho ra đời một cây bút rất đáng mua ngay cả các bạn không hay trang điểm hay trang điểm chuyên nghiệp.


          Ưu điểm:

          • Đầu kẻ siêu nhỏ chỉ 1.5mm dễ sử dụng và tạo nét cho đường kẻ mắt vô cùng uyển chuyển và sắc nét.
          • Giữ được nhiều giờ liền nguyên vẹn.
          • Đầu bút rất linh hoạt, có thể vừa vẽ nét đậm, nét nhạt cho phù hợp từng dáng mắt. Đặc biệt với những bạn mới tập makeup, lựa chọn một cây kẻ mắt có đầu kẻ như này sẽ giúp việc trang điểm mắt trở lên đơn giản hơn đi nhiều. Màu đen sáng giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt, để ánh nhìn thêm phần quyến rũ và thu hút hơn.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Dùng ngón tay kéo nhẹ mí mắt trên căng ra rồi dùng đầu bút kẻ một đường sát đường lông mi.
          • Bạn nên đưa bút một cách nhẹ nhàng giữa các sợi lông mi để đường kẻ được đều, sát và làm cho lông mi trông dày hơn.
          • Sau đó sử dụng để kẻ mí mắt dưới.


          Link mua hàng: lazada.vn/products/kanebo-ke-mat-kep-mau-ex2-mau-cam-nhap-nhay-035ml-i2194293398.html

          Bút dạ kẻ mí mắt Kanebo Kate
          Bút dạ kẻ mí mắt Kanebo Kate
          Bút dạ kẻ mí mắt Kanebo Kate
          Bút dạ kẻ mí mắt Kanebo Kate
        • Nước hoa hồng Kanebo là một trong những sản phẩm nổi trội đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kanebo Nhật Bản. Sản phẩm chăm sóc da dạng lotion được sản xuất với công thức dịu nhẹ và chiết xuất từ thiên nhiên lành tính. Nó dễ dàng hấp thụ và an toàn cho da, làm mềm, mịn, sáng da. Sản phẩm chuyên dùng cho da khô, giúp cung cấp độ ẩm cho da đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa. Vitamin C có trong sản phẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành Melanin gây sạm, nám, tàn nhang trên da.


          Thành phần: Nước, glycerin, BG, PPG-10 methyl glucose, Natri hyaluronate, dẫn xuất của vitamin C (Natri Ascorbyl Phosphat, Trisodium Ascorbyl Palmitate Phosphate), DPG, Phytosterol, Trehalose, vỏ cây Pau d'Arco, rễ coptis, Ceramide NG, Lecithin hydro hóa, PEG-75, Citric Acid (AHA)


          Công dụng:

          • Tăng cường sản sinh collagen, chống oxy hóa, giúp da đàn hồi, căng bóng, mờ nếp nhăn
          • Chăm sóc làn da khô ráp, dưỡng da từ bên trong.
          • Dưỡng ẩm chuyên sâu, cấp nước đầy đủ cho da giúp da luôn trong trạng thái mịn màng, căng mướt
          • Chiết xuất từ Vitamin C giúp làm đều màu da, giảm thâm, ngăn ngừa lão hóa, tàn nhang trên da
          • Chống oxy hóa và bổ sung collagen, làm tăng độ đàn hồi trên da
          • Chứa Citric Acid (AHA) giúp loại bỏ bã nhờn, tế bào chết, giúp lỗ chân lông được khô thoáng


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt
          • Lau khô mặt bằng khăn mềm, lấy một lượng lotion vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông cotton rồi thoa lên toàn bộ da.
          • Khi thoa trên da tránh các vùng quanh mắt và miệng, và các vùng có bất thường như vết thương, sưng hoặc chàm.
          • Nếu sản phẩm dính vào mắt thì cần sửa sạch ngay lập tức với nước.

          Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-Kanebo-dưỡng-ẩm-trắng-da-se-khít-lỗ-chân-lông-300ml-made-in-Japan-Nhật-Bản-i.318220022.22737297244

          Nước hoa hồng Kanebo
          Nước hoa hồng Kanebo
          Nước hoa hồng Kanebo
          Nước hoa hồng Kanebo
        • Mật ong có giá trị dinh dưỡng rất cao và cũng là một thành phần dưỡng da tuyệt vời. Nó giúp dưỡng ẩm sâu và giảm các dấu hiệu lão hóa, làm thông thoáng lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da. Sáp tẩy trang Honey Cleansing Blam của Kanebo là sản phẩm phổ biến ở Nhật Bản do có thành phần từ mật ong hỗ trợ làm sạch, và đảm bảo an toàn cho da. Sản phẩm gồm 2 phiên bản là Moist dành cho da khô, da nhạy cảm, và phiên bản Clear dành cho dầu, hỗ trợ làm sạch da và loại bỏ vết bẩn lỗ chân lông và bã nhờn.


          Thành phần: Mật ong, dầu Maroc, AHA và Axit hyaluronic, AHA từ trái cây,...


          Công dụng:

          • Cung cấp độ ẩm và thành phần dưỡng da, giúp da luôn mềm mại, căng mọng
          • AHA từ trái cây giúp làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm và các tế bào chết
          • Thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm giúp làn da không bị căng khô sau khi dùng
          • Loại bỏ lớp trang điểm, các sừng cũ từ tế bào chết, bổ sung dưỡng chất làm sáng da

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sử dụng muỗng nhựa có sẵn trong hộp, lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay
          • Xoa tay để sản phẩm mềm da, sau đó thoa đều lên mặt, chú ý những vùng trang điểm đậm
          • Dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn để lấy sạch đi những lớp trang điểm, bụi bẩn trên da
          • Cho ít nước lên mặt và tiếp tục massage để nhũ hóa sáp tẩy trang
          • Rửa sạch mặt với nước và sử dụng các bước dưỡng da phía sau


          Link mua hàng: shopee.vn/Sáp-tẩy-trang-Kanebo-làm-sạch-sâu-loại-bỏ-dầu-thừa-made-in-Japan-Nhật-Bản-i.318220022.22237002389

          Sáp tẩy trang Honey Cleansing Blam của Kanebo
          Sáp tẩy trang Honey Cleansing Blam của Kanebo
          Sáp tẩy trang Honey Cleansing Blam của Kanebo
          Sáp tẩy trang Honey Cleansing Blam của Kanebo
        • Xịt khoáng là một loại chất lỏng chứa nhiều dưỡng chất và khoáng chất thiết yếu có thể giúp tăng cường độ ẩm, “đánh thức” làn da, giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn. Xịt dưỡng ẩm Relaxing Brume của Kanebo là sự lựa chọn tuyệt vời của phụ nữ Nhật Bản với làn da khô và nhạy cảm, có khả năng giúp bạn sảng khoái và thoải mái khi sử dụng. Kanebo Relaxing Brume có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp cấp nước cho da, dưỡng ẩm và lưu giữ cảm giác tươi mát.


          Thành phần: Nước hoa hồng, chiết xuất nụ tầm xuân, Glycerin, hương hoa trà thơm Testopia với hương hoa hồng tự nhiên,...


          Công dụng:

          • Phù hợp cho da khô và da nhạy cảm bởi chứa các thành phần dưỡng ẩm chuyên biệt
          • Giúp duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ, và tràn đầy năng lượng
          • Hỗ trợ thanh lọc da, tạo cảm giác sảng khoái sau mỗi lần xịt
          • Hạn chế tình trạng khô, kích ứng, ngăn ngừa các chất làm tổn thương da như khói bụi, ô nhiễm, tia UV
          • Không chứa chất bảo quản và các thành phần hóa học gây hại cho da


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Mở nắp, để chai xịt cách mặt khoảng 20cm
          • Nhắm mắt lại và xịt trực tiếp trên da
          • Xịt sau khi trang điểm hoặc dùng khi cảm thấy da mặt khô rát, bỏng, ngứa hay khó chịu do thời tiết


          Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-khoáng-dưỡng-ẩm-Kanebo-Relaxing-Brume-50ml-dành-cho-da-khô-da-nhạy-cảm-chính-hãng-Nhật-Bản-i.318220022.23735315938

          Xịt dưỡng ẩm Relaxing Brume của Kanebo
          Xịt dưỡng ẩm Relaxing Brume của Kanebo
          Xịt dưỡng ẩm Relaxing Brume của Kanebo
          Xịt dưỡng ẩm Relaxing Brume của Kanebo




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy