Kem đánh răng Vitis Orthodontic

Vitis là dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao của thương hiệu Dentaid. Dentaid được thành lập vào năm 1996 tại Tây Ban Nha. Vitis luôn nghiên cứu và phát triển sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên sâu như ngăn ngừa sâu răng, sản phẩm cho người có nướu nhạy cảm, người mang khí cụ chỉnh nha hoặc các sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về nướu răng. Kem đánh răng cho người chỉnh nha Vitis Orthodontic sử dụng hàng ngày dành cho người đang trong quá trình chỉnh hình bằng mắc cài, người đang đeo khí cụ chỉnh nha.


Thành phần:

  • Sodium Fluoride, Sodium Methylparaben, Aqua, Glycerin, Allantoin, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Cetylpyridinum chloride, Sorbitol, Xylitol, Silica, Xanthan Gum, Titannium Dioxide (CI 77891), Sodium Gluconate, Menthone Glycerin Acetal, Aroma, Sodium lauryl Sulfate, Sodium Saccharin, Lactic Acid.

Công dụng:

  • Sản phẩm sở hữu công thức đặc biệt giúp tăng cường và tái khoáng hóa men răng, giảm thiểu sự hình thành mảng bám, làm mềm mảng bám giúp người sử dụng vệ sinh răng miệng được hiệu quả hơn, hạn chế tình trạng lở loét do các dụng cụ chỉnh hình cọ xát với niêm mạc miệng.
  • Giúp men răng chắc khỏe hơn và ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho một lượng nhỏ kem đánh răng Vitis orthodontic lên bàn chải chuyên dụng cho người đeo mắc cài (bàn chải Vitis orthodontic).
  • Đánh răng cẩn thận sau mỗi bữa ăn trong vòng 2-3 phút, đặc biệt chú trọng những khu vực dễ bám thức ăn và có dấu hiệu hình thành mảng bám
  • Phối hợp với nước súc miệng Vitis Orthodontic để được tối ưu hóa hiệu quả.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Kem-đánh-răng-cho-người-chỉnh-nha-niềng-răng-Vitis-Orthodontic-100ml-i.64377975.1179904864

Kem đánh răng Vitis Orthodontic
Kem đánh răng Vitis Orthodontic
Kem đánh răng Vitis Orthodontic
Kem đánh răng Vitis Orthodontic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy