Kem dưỡng cổ chống nhăn MeiYanQiong

Phần lớn chị em phụ nữ thường mắc một lỗi chung khi chăm sóc da là chỉ tập trung chăm sóc phần da mặt mà bỏ qua, lơ là phần da cổ, nhưng những vùng da này lại thể hiện tuổi tác rõ nhất. Do vậy, việc chăm sóc kĩ lưỡng vùng da cổ hàng ngày là vô cùng cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, hiện nay trên thị trường có đa dạng các sản phẩm chống nhăn, dưỡng da vùng cổ khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Manis, v.v.. Nếu chị em vẫn còn đang boăn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm từ nhà nào thì Toplist xin giới thiệu Kem dưỡng cổ chống nhăn MeiYanQiong - một trong các sản phẩm kem dưỡng cổ chống nhăn được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Với thành phần giàu dinh dưỡng, MeiYanQiong cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho vùng cổ, nuôi dưỡng da cổ từ sâu bên trong, cải thiện các nếp nhăn, đường viền ở cổ, giúp sáng lên trông thấy sau một thời gian sử dụng.


Thành phần:

  • Nước, Propyleneglycol, Sorbitol, Dimethicone, Dimethiconol, Hydrogenatedpolydecene, Glycerin, Glycerylpolymethacrylate, Pvm/Ma Copolymer, Acrylates/Cl0-30alkylacrylate Crosspolymer, Triethanolamine, Erythritol, Hydroxyethyl Acrylate/ Sodiumacryloyldimethyl Taurate Copolymer, Polysorbate 60 Sorbitan Isostearate, Butyrospermum Parkii (Bơ hạt mỡ)...


Công dụng:

  • Giúp thanh lọc làn da, cải thiện vùng da cổ khô, thiếu nước.
  • Làm loãng đường viền cổ nhỏ, hạn chế nếp nhăn trên cổ, giúp da ngậm nước và mịn màng.
  • Giúp da vùng cổ sáng và mịn có thể được nhìn thấy.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch, thoa một lượng cao lên cổ.
  • Nhẹ nhàng xoa bóp cho đến khi kem thấm vào


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Vùng-Da-Cổ-MeiYanQiong-40g-Làm-Trắng-Chống-Lão-Hóa-Làm-Trắng-Dưỡng-Ẩm-Làm-Săn-Chắc-Làn-Da-i.147745065.2316725880?

Kem dưỡng cổ chống nhăn MeiYanQiong
Kem dưỡng cổ chống nhăn MeiYanQiong
Kem dưỡng cổ chống nhăn MeiYanQiong
Kem dưỡng cổ chống nhăn MeiYanQiong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy