Kem dưỡng săn chắc da toàn thân Rejuvaskin Advanced Firming Cream

Khi chăm sóc da hằng ngày, phần da vùng cổ thường ít được quan tâm, chú ý, thậm chí là bị bỏ quên. Về lâu về dài khi không được dưỡng ẩm đầy đủ vùng da này sẽ hư tổn, xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ,... khiến chị em trở nên tự ti khi diện các trang phục hở vai, cúp ngực. Và đó là lý do tại sao bạn cần một sản phẩm như kem dưỡng săn chắc da toàn thân Rejuvaskin Advanced Firming Cream. Rejuvaskin Advanced Firming Cream tập trung tăng cường sản xuất collagen dưới da, tăng sức khỏe làn da chống lại tác nhân lão hóa. Cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc da. Từ đó, hạn chế hình thành nếp nhăn vùng da cổ. Bên cạnh sử dụng cho cổ, bạn có thể sử dụng cho các vùng da khác như ngực, bàn tay, chân, bụng,... để cải thiện độ săn chắc cho da hiệu quả.


Thành phần:

  • Water/Aqua, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Glycerin, Cetyl Alcohol, Emulsifying Wax NF, C12-15 Alkyl Benzoate, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Palmitoyl Hexapeptide-12, Ceramide NG (Ceramide 2), Allantoin, Squalane, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Arnica Montana Flower Extract, Allium Fistulosum Bulb Extract, Symphytum Officinale Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Citric Acid, Propylene Glycol, Xanthan Gum, Caprylic/Capric Triglyceride, Tribehenin, Sodium Levulinate, Sodium Anisate.


Công dụng:

  • Phục hồi và ngậm nước cho da, kích thích sản sinh Collagen và Elastin cho àn da có vẻ ngoài tự nhiên, săn chắc và khỏe mạnh.
  • Hạn chế tình trạng nếp nhăn nhờ cung cấp độ ẩm, các chất dinh dưỡng và hydrat hóa quan trọng giúp da săn chắc, mịn màng và làm đều màu da.
  • Chống lại sự phân hủy collagen cho làn da cổ luôn tươi mới mỗi ngày.
  • Hỗ trợ sức khỏe da chống lại tác hại từ tia UV hay các yếu tố môi trường khác như khói bụi, ô nhiễm.
  • Sản phẩm dành riêng cho vùng da ở cổ, ngực, bàn tay, chân, bụng…. và nhiều vị trí khác trên cơ thể giúp khắc phục tình trạng da đang bị nhăn nheo, chảy xệ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 lần/ngày sau khi làm sạch da.
  • Phù hợp mọi loại da, đặc biệt da có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Date-7-2024-Kem-Dưỡng-Săn-Chắc-Da-Toàn-Thân-Rejuvaskin-Advanced-Firming-Cream-100ml-i.224577822.22884011854?

Kem dưỡng săn chắc da toàn thân Rejuvaskin  Advanced Firming Cream
Kem dưỡng săn chắc da toàn thân Rejuvaskin Advanced Firming Cream
Kem dưỡng săn chắc da toàn thân Rejuvaskin  Advanced Firming Cream
Kem dưỡng săn chắc da toàn thân Rejuvaskin Advanced Firming Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy