Kem lót mắt NYX Eyeshadow Base

Nyx Eyeshadow Base được giới thiệu là dòng kem lót dành riêng cho vùng mắt giúp kiềm dầu, chống trôi phấn mắt và tránh lem eyeliner, thêm vào đó là chấm dứt tình trạng Crease – hiện tượng phấn mắt đọng lại thành rãnh. Không chỉ có vùng da mặt, mắt cũng là khu vực “siêu tiết dầu” vào mùa hè, do đó việc các lớp trang điểm bị nhòe nhoẹt khỏi các vị trí ban đầu cũng là một điều hoàn toàn dễ hiểu.


Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base còn được chia sẻ là có tác dụng che đi bọng mắt, phủ mờ quầng thâm, nếp nhăn ở đuôi mắt. Từ đó bạn sẽ có một gương mặt trẻ trung, tràn đầy sức sống cùng với một đôi mắt long lanh, quyến rũ hơn. Nhất là bảng thành phần lành tính, sản xuất trên công nghệ hiện đại cực kỳ an toàn.


Thành phần: Caprylic/Capric Triglyceride, Mineral Oil, Microcrystalline Wax, Silica (and) Methicone, BHT, Dipentaerythrityl Hexahydroxystearate/Hexastearate/ HexarosinateRicinus Communic (Castor) Seed Oil, Sorbitan Sesquioleate, Octyldodecyl Myristate, Polyethylene, Fragrance, Butylparaben, Nylon-66, Ceresin, Tocopheryl Acetate, Polyethylene, Titanium Dioxide (CI 77891).


Công dụng:

  • Với các thành phần và công thức độc quyền, kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base có công dụng tiết chế dầu nhờn trên vùng mí mắt từ đó khiến các loại phấn mắt, eyeliner được cố định kỹ càng hơn, chống trôi, Crease và lem kẻ viền mắt, mascara.
  • Kem lót mắt NYX không những sẽ giúp bạn che đi bọng mắt, phủ mờ quầng thâm mà còn có khả năng che phủ các khuyết điểm khác như thâm, nếp nhăn ở đuôi mắt. Bạn sẽ có một gương mặt trẻ trung, tràn đầy sức sống cùng với một đôi mắt long lanh, quyến rũ.
  • Chất kem lót rất mịn màng hỗ trợ tán đều dễ dàng. Thời gian kem khô cũng rất ngắn, tạo thành lớp kem lót mỏng, không gây cộm ở mắt. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy vùng da mắt trở nên đều màu và tươi sáng hơn. Kem có độ bền lâu, kéo dài suốt cả ngày dài giữ được vẻ đẹp rực rỡ cho đôi mắt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng ngón tay đã rửa sạch hoặc cọ phấn mắt đã làm ẩm với xịt khoáng để tán một lượng kem vừa phải lên vùng bầu mắt và viền mắt dưới.
  • Sau đó đợi kem khô mới bắt đầu apply phấn mắt, eyeliner.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-lót-mắt-NYX-dạng-hũ-i.434139205.6595522251?

Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base
Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base
Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base
Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy