Top 7 Kem lót cho mắt tốt nhất khiến chị em mê mẩn

Mai Tuyet Nguyen 2560 0 Báo lỗi

Không lót mắt trước khi trang điểm đồng nghĩa với việc bạn đang mắc phải một sai lầm to lớn. Chỉ với 10 giây thoa kem lót vào buổi sáng, bạn đã tiết kiệm được ... xem thêm...

  1. Đôi mắt chính là điểm nhấn của khuôn mặt, chính vì thế khi makeup đôi mắt sẽ cần được chăm chút kỹ càng. Việc sử dụng kem lót mắt từ đó trở nên quan trọng hơn, giúp che đi những khuyết điểm đôi mắt như quầng thâm, bọng mắt mà còn góp phần bảo vệ làn da mỏng manh một cách tối ưu nhất. Đặc biệt là còn giảm thiểu tình trạng lão hóa cho da, mang lại một làn da tự nhiên, luôn tràn trề sức sống.


    Ngoài ra khi dùng kem lót cho mắt Imagic EY-337, đôi mắt của bạn cũng được bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài môi trường như các tia độc hại. Hơn nữa còn có tác dụng cân bằng lượng dầu thừa cũng như giữ cho lớp trang điểm bám được lâu hơn mà không bị trôi, bị mốc.


    Thành phần: Mica, Silica, Octylđecanol, Dầu khoáng, Ceresin, Ethylhexyl Palmitate, Polymethyl Methacrylate, Bis-Diglyceryl Polyis Bha Polyacyan....


    Công dụng:

    • Giúp tăng độ bám cho màu mắt và chì kẻ mắt, giúp màu mắt lâu trôi.
    • Tone màu tự nhiên khi thoa lên bầu mắt sẽ sáng nhẹ tạo độ che phủ cho bầu mắt, che đi quầng thâm và nếp nhăn.
    • Hỗ trợ che khuyết điểm mắt rất tốt.
    • Kem lót mắt Imagic EY-337 sẽ giúp bầu mắt tránh bị ngấm phấn mắt trang điểm, là nguyên nhân gây nên thâm quầng đôi mắt.
    • Màu mắt khi trang điểm lên đúng tông và bảo vệ lớp trang điểm mắt lâu trôi.


    Hướng dẫn sử dụng: Trước khi đánh phấn mắt bạn hãy dùng cọ hoặc ngón tay chấm một lượng kem lót mắt Magic EY-337 thích hợp và thoa đều lên hốc mắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Lót-Trang-Điểm-Mắt-IMAGIC-EY-337-Lâu-Trôi-Chống-Nước-Có-4-Màu-Tùy-Chọn-41g-i.170368383.4337557971?

    Kem lót mắt Imagic EY-337
    Kem lót mắt Imagic EY-337
    Kem lót trang điểm mắt Imagic EY-337
    Kem lót trang điểm mắt Imagic EY-337

  2. Lựa chọn kem lót mắt chắc hẳn là vấn đề “đau đầu” của các cô nàng có đam mê makeup. Bởi đặc thù của thời tiết Việt Nam chính là nắng nóng, kéo theo đó là hàng vạn nỗi lo về lớp nền bị bóng dầu, nhanh xuống tone.


    Vậy nên hôm nay Toplist xin giới thiệu tới bạn kem lót Klavuu White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream được rất nhiều beauty blogger bình chọn là sản phẩm kem lót trang điểm cho mặt và mắt hiệu quả và an toàn. Đặc biệt đây cũng là một trong số các sản phẩm bán chạy nhất của hãng Klavuu. Kem lót White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream vượt trội về chức năng chăm sóc, không còn đơn thuần kem lót giúp che phủ. Đảm nhận chức năng của 5 loại sản phẩm: Makeup Base, Primer, Suncreen, Pearl Base và Fixer.


    Thành phần:

    • Chiết xuất ngọc trai có tác dụng làm sáng và tạo hiệu ứng căng bóng để da rạng rỡ.
    • Chiết xuất tảo biển chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
    • Chiết xuất từ rong biển dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng khô da.


    Công dụng:

    • Kem lót Klavuu White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream điều chỉnh tone da và duy trì sự rạng rỡ cho kem nền, giữ phấn mắt lâu trôi.
    • Giúp dưỡng ẩm để da mềm mịn và bắt sáng như Highlight nhờ chứa các hạt nhũ ngọc trai nhuyễn mịn.
    • Sản phẩm tạo hiệu ứng lấp lánh cho mắt, xóa mờ lỗ chân lông.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng kem lót Klavuu này sau khi đã hoàn tất các bước skincare.
    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và apply đều khắp mặt và vùng mắt.
    • Sau đó đợi khoảng 30 giây giúp kem lót có thể thu nhỏ lỗ chân lông. Tiếp tục sử dụng kem nền, các sản phẩm trang điểm như bình thường.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-lót-kem-che-khuyết-điểm-KLAVUU-White-Pearlsation-Ideal-Actress-Backstage-Cream-30g-i.441662848.9664370327?

    Kem lót Klavuu White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream dùng cho cả mắt
    Kem lót Klavuu White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream dùng cho cả mắt
    Klavuu White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream
    Klavuu White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream
  3. Không phải kem lót mắt nào cũng tốt bởi hiện có một số sản phẩm có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng còn tốt hơn kem lót mắt đắt tiền. Vậy nên sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn loại kem lót mắt Eye Shadow Keeper Inglot đình đám, giúp giữa lớp phấn mắt được lâu và lên chuẩn màu mắt. Bởi thực tế, mắt là khu vực “siêu tiết dầu” vào mùa hè, nên việc các lớp trang điểm bị nhòe nhoẹt khỏi các vị trí ban đầu hoàn toàn dễ hiểu.


    Kem lót mắt Eye Shadow Keeper Inglot có khả năng làm đều màu da vùng bầu mắt và che phủ các đường gân nhỏ trên bầu mắt. Đặc biệt là giúp màu mắt lên chuẩn màu và đậm, lâu dài trên da suốt cả ngày mà không sợ màu mắt bị bay hay trôi đi mất. Với khả năng chống nước tuyệt vời mà sản phẩm còn giúp lớp trang điểm mắt “trường tồn” dù qua nhiều hoạt động ngoài trời hay đổ mồ hôi.


    Thành phần:

    • Thành phần tạo màng phim.
    • Thành phần dưỡng.
    • Thành phần làm ẩm da Emollient.
    • Không chứa paraben.


    Công dụng:

    • Tạo lớp màng phim mờ trên bề mặt da, phù hợp cho mọi loại da.
    • Giúp lớp trang điểm mắt dạng phấn nén, phấn bột hoặc bất kì sản phẩm trang điểm mắt nào như chì kẻ mắt hoặc kẻ mắt dạng gel trở nên đẹp hơn.
    • Giữ lớp trang điểm mắt lâu trôi.
    • Không cần phải dặm lại.
    • Sản phẩm có tính tiết kiệm cao.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hãy thoa kem lót thành một hình tam giác có đáy nằm ngay dưới mắt và đỉnh chĩa xuống má.
    • Không chỉ che phủ được quầng thâm mắt mà hơn hết còn tạo được vùng sáng cho khuôn mặt. Giúp khuôn mặt rạng rỡ hơn, sáng hơn phần nửa trên khuôn mặt đòng thời khiến vùng cằm thon nhỏ hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-đơn-499K-Kem-lót-cho-mắt-giữ-lớp-trang-điểm-mắt-lâu-trôi-Eye-Shadow-Keeper-Inglot-(10ml)-i.172630377.6219017225?

    Kem lót cho mắt Eye Shadow Keeper Inglot
    Kem lót cho mắt Eye Shadow Keeper Inglot
    Kem lót cho mắt Eye Shadow Keeper Inglot
    Kem lót cho mắt Eye Shadow Keeper Inglot
  4. Thực tế, vùng da mắt thường xuyên hoạt động do mắt chớp, mở liên tục, vậy nên lớp trang điểm ở vùng mắt thường nhanh trôi hoặc khô, lên không đúng tông. Vùng mắt cũng là vùng có khá nhiều khuyết điểm như: nếp nhăm, quầng thâm, vết chân chim…. Do đó chúng ta cần phải có 1 “chuyên gia trang điểm” với tác dụng hỗ trợ xử lí những vấn đề này.


    Trong đó, phấn mắt giúp làm sáng và nổi bật đôi mắt của bạn nhưng không thể phát huy hết công dụng nếu không biết sử dụng đúng cách. Đây cũng chính là lí do mà sản phẩm kem lót mắt ra đời với tác dụng giúp phấn mắt bền màu và không bị rửa trôi. Nổi bật chính là kem lót cho mắt Pudaier dạng dung dịch giúp gỡ bỏ nhanh những rắc rối chỉ sau 3 phút sử dụng. Với tính năng vượt trội, sản phẩm che khuyết điểm, đặc biệt là quần thâm, tôn lên màu trang điểm vùng mắt, đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.


    Thành phần: Các dưỡng chất, vitamin, tinh dầu có lợi.


    Công dụng:

    • Sản phẩm kem lót Pudaier có chức năng góp phần cho lớp makeup được bám lâu từ 9 đến 12h mà không lo dầu làm trôi đi.
    • Bên cạnh đó, khi sử dụng lên vùng da mắt đó còn mang lại hiệu ứng blink hơn, góp phần làm nổi bật đôi mắt hơn.
    • Không những thế, sản phẩm còn có chức năng dưỡng ẩm tuyệt vời, góp phần chăm sóc cho da một cách tối ưu nhất.
    • Chất kem được kết cấu vô cùng mỏng nhẹ vậy nên khi sử dụng mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, không gây nặng mặt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho vài giọt dung dịch Pudaier vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa lên da.
    • Ngày dùng 2 lần sáng và tối sau bước toner (nước hoa hồng).
    • Thoa nhẹ nhàng để da được thư giãn đồng thời nhẹ lên để thẩm thấu nhanh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dịch-lót-trang-điểm-Pudaier-20g-dùng-cho-vùng-mắt-i.149280074.4612811525?

    Kem lót mắt Pudaier dạng dung dịch
    Kem lót mắt Pudaier dạng dung dịch
    Dung dịch lót mắt Pudaier
    Dung dịch lót mắt Pudaier
  5. Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc, Carslan luôn luôn thay đổi để bắt kịp xu hướng thế giới và tập trung vào việc khám phá và thể hiện vẻ đẹp. Hơn nữa mục đích chính là truyền tải năng lượng tích cực của thời trang, vẻ đẹp cho con người hiện đại.


    Đặc biệt là khi lớp kem lót Carslan có vai trò quan trọng khi make up hàng ngày. Lớp kem này như một lớp dưỡng. Giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài đồng thời ngăn cách lớp make up dày chứa vô vàn các loại hóa chất khỏi da. Kem lót Carslan còn giúp làm đều màu da cũng như xóa tan nỗi lo về vấn đề lỗ chân lông và giúp lớp nền của bạn bền lâu hơn theo thời gian. Sản phẩm không chỉ dùng được cho da mà còn được sử dụng nhiều để làm lớp lót mắt giữ phấn hiệu quả.


    Thành phần:

    • Chứa thành phần Aquaxyl giúp da ngậm nước và sáng bóng.
    • Giàu yếu tố trữ nước axit hyaluronic giúp khóa các phân tử nước dưới đáy da.


    Công dụng:

    • Kem lót Carsian không chỉ tạo lớp lót cho da mặt còn cho cả vùng da quanh mắt. Ngăn cách da mắt và sản phẩm trang điểm, từ đó bảo vệ da mắt mỏng manh không bị tổn thương.
    • Có tác dụng thấm hút lượng dầu thừa, giữ cho màu mắt và đường kẻ mắt mịn lì, lâu trôi hơn.
    • Che phủ các khuyết điểm và lấp đầy các nếp nhăn li ti, làm phẳng vùng da trang điểm.
    • Nuôi dưỡng vùng da quanh mắt.


    Hướng dẫn sử dụng: Chỉ cần lấy một lượng kem lót trang điểm thích hợp thoa đều lên vùng da mắt (bất cứ vị trí nào trên mặt) nhẹ nhàng đẩy đều màu da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Lót-Trang-Điểm-Carslan-3-Màu-Tùy-Chọn-35g-i.382964977.3005251492?

    Kem lót Carslan cho cả mắt
    Kem lót Carslan cho cả mắt
    Kem lót Carslan
    Kem lót Carslan
  6. Kem lót mắt Catrice Eye Foundation là sản phẩm được đánh giá cao với khả năng làm đều màu da vùng bầu mắt, che phủ các đường gân nhỏ trên bầu mắt. Đặc biệt là còn giúp màu mắt lên chuẩn màu, đậm, bám lâu trên da suốt cả ngày dài không sợ màu mắt bị bay hay trôi đi mất. Bên cạnh đó, Catrice Eye Foundation Waterproof cũng có khả năng chống nước còn giúp lớp trang điểm mắt “trường tồn” dù bạn có trải qua nhiều hoạt động ngoài trời hay đổ mồ hôi.


    Đặc biệt, kem lót mắt Catrice Eye Foundation Waterproof còn đến từ thương hiệu Catrice nổi tiếng cùng những sản phẩm make up chất lượng cao, đa dạng sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi loại da, màu da. Mức giá thành hợp lý mà chất lượng đôi khi không hề thua kém các nhãn hàng lớn và được giới thiệu bởi các chuyên gia trang điểm trên toàn thế giới.


    Thành phần:

    • Thành phần tự nhiên như sáp, dầu...
    • Công thức Oil – free, tạo độ ẩm vừa đủ cho vùng mắt.


    Công dụng:

    • Kem lót mắt Catrice Eye Foundation Waterproof có khả năng làm đều màu da vùng bầu mắt và che phủ các đường gân nhỏ trên bầu mắt. Đặc biệt là giúp màu mắt lên chuẩn màu, đậm và bám lâu trên da suốt cả ngày dài không sợ màu mắt bị bay hay trôi đi mất. Với khả năng chống nước còn giúp lớp trang điểm mắt “trường tồn” dù qua nhiều hoạt động ngoài trời hay đổ mồ hôi.
    • Giữ cho lớp phấn mắt bền màu, bám lâu hơn, tạo độ ẩm vừa đủ cho vùng mắt, giảm khô mắt. Giúp phấn mắt đánh lên mịn hơn, không bị khô cakey hay vón thành những nếp nhăn.
    • Không gây kích ứng da vùng mắt, bảo vệ mắt tránh tác hại của bụi bẩn và phấn.
    • Bên cạnh đó còn có tính năng chống nước nên không lo bị lem nhem.
    • Tạo hiệu ứng matte siêu lì, không hề bóng bẩy tí nào. Làm đều màu cho vùng da quanh mắt, cho các bước tán phấn mắt hay nhũ mắt theo sau lên màu chuẩn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh sạch sẽ phần mắt
    • Lấy một lượng vừa đủ, đều lớp kem lên toàn bộ bầu mắt, sau các bước trang điểm nền.
    • Vì kem lót mắt bám khá lâu nên buổi tối trước khi đi ngủ chị em nên dùng tẩy trang chuyên dụng để làm sạch. Sau đó thoa nên vùng bầu mắt và dưới mắt lớp kem dưỡng mắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Lót-Mắt-Catrice-Eye-Foundation-Waterproof-i.2804509.1967660484?

    Kem lót mắt Catrice Eye Foundation
    Kem lót mắt Catrice Eye Foundation
    Kem lót mắt Catrice Eye Foundation
    Kem lót mắt Catrice Eye Foundation
  7. Nyx Eyeshadow Base được giới thiệu là dòng kem lót dành riêng cho vùng mắt giúp kiềm dầu, chống trôi phấn mắt và tránh lem eyeliner, thêm vào đó là chấm dứt tình trạng Crease – hiện tượng phấn mắt đọng lại thành rãnh. Không chỉ có vùng da mặt, mắt cũng là khu vực “siêu tiết dầu” vào mùa hè, do đó việc các lớp trang điểm bị nhòe nhoẹt khỏi các vị trí ban đầu cũng là một điều hoàn toàn dễ hiểu.


    Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base còn được chia sẻ là có tác dụng che đi bọng mắt, phủ mờ quầng thâm, nếp nhăn ở đuôi mắt. Từ đó bạn sẽ có một gương mặt trẻ trung, tràn đầy sức sống cùng với một đôi mắt long lanh, quyến rũ hơn. Nhất là bảng thành phần lành tính, sản xuất trên công nghệ hiện đại cực kỳ an toàn.


    Thành phần: Caprylic/Capric Triglyceride, Mineral Oil, Microcrystalline Wax, Silica (and) Methicone, BHT, Dipentaerythrityl Hexahydroxystearate/Hexastearate/ HexarosinateRicinus Communic (Castor) Seed Oil, Sorbitan Sesquioleate, Octyldodecyl Myristate, Polyethylene, Fragrance, Butylparaben, Nylon-66, Ceresin, Tocopheryl Acetate, Polyethylene, Titanium Dioxide (CI 77891).


    Công dụng:

    • Với các thành phần và công thức độc quyền, kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base có công dụng tiết chế dầu nhờn trên vùng mí mắt từ đó khiến các loại phấn mắt, eyeliner được cố định kỹ càng hơn, chống trôi, Crease và lem kẻ viền mắt, mascara.
    • Kem lót mắt NYX không những sẽ giúp bạn che đi bọng mắt, phủ mờ quầng thâm mà còn có khả năng che phủ các khuyết điểm khác như thâm, nếp nhăn ở đuôi mắt. Bạn sẽ có một gương mặt trẻ trung, tràn đầy sức sống cùng với một đôi mắt long lanh, quyến rũ.
    • Chất kem lót rất mịn màng hỗ trợ tán đều dễ dàng. Thời gian kem khô cũng rất ngắn, tạo thành lớp kem lót mỏng, không gây cộm ở mắt. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy vùng da mắt trở nên đều màu và tươi sáng hơn. Kem có độ bền lâu, kéo dài suốt cả ngày dài giữ được vẻ đẹp rực rỡ cho đôi mắt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng ngón tay đã rửa sạch hoặc cọ phấn mắt đã làm ẩm với xịt khoáng để tán một lượng kem vừa phải lên vùng bầu mắt và viền mắt dưới.
    • Sau đó đợi kem khô mới bắt đầu apply phấn mắt, eyeliner.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-lót-mắt-NYX-dạng-hũ-i.434139205.6595522251?

    Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base
    Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base
    Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base
    Kem lót mắt Nyx Eyeshadow Base



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy