Kem tẩy lông

Bạn hay tẩy lông bằng cách dùng dao cạo nhưng lại thường bị đau và xước da. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên xoa một lớp Vaseline mỏng lên vùng da cần tẩy, sau đó sử dụng dao cạo như bình thường. Việc này giúp vùng da được mềm mịn, mà bạn lại dễ dàng loại bỏ đi những sợi lông cứng đầu, không theo ý bạn.


Lưu ý rằng bạn không nên bôi lớp kem quá dày, vì không những không có tác dụng mà còn khiến bạn bị mắc lưỡi dao, khó có thể lướt đi một cách nhẹ nhàng.


Sau mỗi lần wax lông gây tác động mạnh đến da, khiến cho da bị tổn thương gây nên tình trạng ửng đỏ và sưng cho da vì vậy để làm dịu cho da chúng ta nên bôi vaseline sau khi wax lông, để làm dịu lại làn da nhé. Khi wax lông, làn da đã làm mất đi độ ẩm tự nhiên, khiến da dễ bị kích ứng cũng như bị mẩn ngứa. Vì vậy, các cô gái đừng bao giờ quên bôi một lớp kem nền dưỡng ẩm mỏng nhẹ nếu như không có thì có thể thay thế loại gel ẩm làm mềm và mát da nhé. Làn da được nâng niu đúng cách sẽ hồi phục thật nhanh chóng và giúp làn da se khít lỗ chân lông thật hiệu quả.

Kem tẩy lông
Kem tẩy lông
Sử dụng Vaseline trước khi tẩy lông tránh đau rát
Sử dụng Vaseline trước khi tẩy lông tránh đau rát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy