Top 10 Công dụng làm đẹp tuyệt vời nhất của Vaseline cho chị em

Vân Như 837 0 Báo lỗi

Mùa đông đến cũng đồng nghĩa với việc bạn cần chăm sóc làn da nhiều hơn bởi da thường bị khô và có những triệu chứng nứt nẻ. Với giá cả hợp, bạn có thể dễ dàng ... xem thêm...

  1. Môi khô, nứt nẻ là điều bạn thấy khó chịu trong mùa đông này. Chúng khiến bạn không tự tin khi giao tiếp. Vậy thì bạn hãy thử bôi một chút Vaseline lên môi và để qua đêm, sẽ có điều kì diệu xảy ra vào sáng hôm sau. Sáp dưỡng môi Vaseline giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho môi, đôi môi bạn không còn khô và nứt nẻ mà trở nên mềm mại, căng mọng với sắc hồng tự nhiên.


    Vaseline làm mềm các tế bào môi, khiến da môi hồng và không bị bong tróc. Bôi Vaseline trước khi đi ngủ, bạn sẽ hạn chế 90% tình trạng da môi khô.. Đặc biệt, sản phẩm có thể làm son lót nền, giúp cách ly da môi với hóa chất chì của son môi lì, đồng thời giúp son bám màu lâu hơn và môi mềm tự nhiên.

    Dưỡng môi
    Dưỡng môi
    Vaseline giúp dưỡng môi mềm mịn
    Vaseline giúp dưỡng môi mềm mịn

  2. Vaseline là mỹ phẩm phổ biến chăm sóc da hoàn hảo, phái nữ Việt Nam thường chọn sản phẩm này để dưỡng da vì có giá thành rẻ và mang lại hiệu quả cao. Ngoài việc làm da mềm mại và trắng sáng thì vaseline còn đem lại hiệu quả giảm chai sạn bề mặt da rất tốt. Nếu bạn đang sử dụng mẫu kem dưỡng này thì có thể ứng dụng ngay với đôi bàn chân, khuỷu tay bong tróc, nứt nẻ của mình.


    Bôi một chút Vaseline lên sau khi tắm để vùng da được mềm mịn và không bị thô ráp. Vaseline chứa những tinh chất giúp da được phục hồi, dưỡng ẩm da và trở nên mịn mượt. Bạn có thể tránh được tình trạng này nếu sử dụng Vaseline hàng ngày.

    Giảm chai sạn bề mặt da
    Giảm chai sạn bề mặt da
    Vaseline trị nứt nẻ gót chân
    Vaseline trị nứt nẻ gót chân
  3. Bạn có thói quen tẩy da chết ở môi, ở cơ thể nhưng bạn đã biết cách vừa dưỡng da vừa tẩy da chết chưa? Hãy trộn Vaseline với một chút muối rồi bôi dung dịch này lên phần cần tẩy da chết. Vaseline kết hợp với muối vừa tẩy da chết vừa dưỡng da một cách hiệu quả.


    Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút và rửa lại bằng nước sạch, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Vaseline không những là dung dịch tẩy da chết, mà còn loại đi những vấy bẩn, bụi trên bề mặt, ngăn ngừa mụn xuất hiện một cách đáng kể.

    Tẩy da chết
    Tẩy da chết
    Vaseline trộn với muối giúp tẩy da chết hiệu quả
    Vaseline trộn với muối giúp tẩy da chết hiệu quả
  4. Bạn hay tẩy lông bằng cách dùng dao cạo nhưng lại thường bị đau và xước da. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên xoa một lớp Vaseline mỏng lên vùng da cần tẩy, sau đó sử dụng dao cạo như bình thường. Việc này giúp vùng da được mềm mịn, mà bạn lại dễ dàng loại bỏ đi những sợi lông cứng đầu, không theo ý bạn.


    Lưu ý rằng bạn không nên bôi lớp kem quá dày, vì không những không có tác dụng mà còn khiến bạn bị mắc lưỡi dao, khó có thể lướt đi một cách nhẹ nhàng.


    Sau mỗi lần wax lông gây tác động mạnh đến da, khiến cho da bị tổn thương gây nên tình trạng ửng đỏ và sưng cho da vì vậy để làm dịu cho da chúng ta nên bôi vaseline sau khi wax lông, để làm dịu lại làn da nhé. Khi wax lông, làn da đã làm mất đi độ ẩm tự nhiên, khiến da dễ bị kích ứng cũng như bị mẩn ngứa. Vì vậy, các cô gái đừng bao giờ quên bôi một lớp kem nền dưỡng ẩm mỏng nhẹ nếu như không có thì có thể thay thế loại gel ẩm làm mềm và mát da nhé. Làn da được nâng niu đúng cách sẽ hồi phục thật nhanh chóng và giúp làn da se khít lỗ chân lông thật hiệu quả.

    Kem tẩy lông
    Kem tẩy lông
    Sử dụng Vaseline trước khi tẩy lông tránh đau rát
    Sử dụng Vaseline trước khi tẩy lông tránh đau rát
  5. Sau khi hoàn thiện phần lớp nền nhưng bạn quên highlight cho khuôn mặt thì hãy nhớ đến Vaseline như một lớp trang điểm khiến làn da tươi tắn và rạng ngời hơn.


    Bôi Vaseline vào vùng dưới mắt, trán, hai gò má và cằm sẽ tạo lớp bừng sáng cả khuôn mặt. Vaseline có thể thay thế bất kỳ loại phấn làm sáng khuôn mặt nào.

    Làm phấn vùng sáng
    Làm phấn vùng sáng
    Sử dụng vaseline làm highlight khi cấp bách
    Sử dụng vaseline làm highlight khi cấp bách
  6. Lấy dung dịch Vaseline kết hợp với một ít son môi để làm phấn má hồng khiến khuôn mặt hồng hào xinh xắn hơn? Tại sao không nhỉ?


    Cũng tương tự như dùng phấn má hồng, bạn có thể phủ một ít Vaseline vào đầu cây cọ và bôi lên đôi môi để kết thúc lớp son bóng của mình. Môi bạn sẽ trở nên siêu mềm mượt sau khi thoa 1 lớp mỏng Vaseline. Công dụng như 1 thỏi son dưỡng. Sau đó bạn tô màu son ưa thích lên, thoa nhẹ lớp kem này lên phần nhân trung – đỉnh của môi trên và lòng môi dưới. Son sẽ lên màu chuẩn hơn, đôi môi đầy đặn và bóng bẩy. Trên khuôn mặt bạn, có thể có rất nhiều lớp trang điểm dùng đến Vaseline

    Làm phấn má hồng và son bóng
    Làm phấn má hồng và son bóng
    Vaseline có nhiều công dụng trong makeup
    Vaseline có nhiều công dụng trong makeup
  7. Bạn biết đến dầu dừa dùng để giúp lông mi dài và dày hơn, vậy thì bây giờ, bạn hoàn toàn có thể thử phương pháp mới với Vaseline. Trong Vaseline có thành phần chính là petroleum jelly, không chỉ có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da, kích thích tái tạo da,... mà petroleum còn giúp cho lông mi trở nên dày, cong và chắc khỏe, đồng thời giúp cho lông mi ít gãy rụng hơn


    Bôi Vaseline lên mi mắt của bạn và kiên trì thực hiện trong một tuần trước khi đi ngủ, lông mi của bạn sẽ có tác dụng trông thấy. Không những làm lông mi dày lên mà Vaseline còn khiến lông mi của bạn dài và cong thật thu hút hơn nữa. Ngoài các biện pháp thẩm mỹ như: nối mi, uốn mi,…bạn hoàn toàn có thể dưỡng và định hình cho lông mi ngay tại nhà chỉ với một hũ Vaseline.

    Dưỡng lông mi dài và dày
    Dưỡng lông mi dài và dày
    Vaseline dưỡng mi
    Vaseline dưỡng mi
  8. Một điều thú vị là nước hoa giữ mùi lâu hơn trên da dầu. Do đó, dưỡng ẩm da trước khi xịt nước hoa sẽ giúp hương nước hoa lưu giữ trên cơ thể bạn lâu hơn. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm không mùi để các mùi hương không bị trộn lẫn với nhau.


    Bí quyết nhỏ ít người biết đến này là một công dụng tuyệt vời của Vaseline. Để đảm bảo mùi hương nước hoa của bạn có thể lưu giữ được lâu hơn, hãy chà xát một chút Vaseline trên cổ tay hoặc cổ trước khi phun.


    Vaseline phần nào có thể giữ lại được hương thơm và cho phép nó được lan tỏa suốt cả ngày. Lưu giữ mùi hương nước hoa lâu hơn mà lại còn dưỡng ẩm cho cổ tay? Hai công dụng quá tuyệt vời chỉ từ 1 tuýp sáp nhỏ!

    Giúp lưu giữ mùi hương nước hoa
    Giúp lưu giữ mùi hương nước hoa
    Bôi Vaseline trước khi xịt nước hoa sẽ lưu hương lâu hơn
    Bôi Vaseline trước khi xịt nước hoa sẽ lưu hương lâu hơn
  9. Vaseline là sản phẩm chăm sóc da quá đỗi quen thuộc đối với các cô nàng. Trong vô số công dụng và lời khuyên về cách sử dụng Vaseline trong thói quen làm đẹp hằng ngày, bạn đã từng nghe đến việc sử dụng Vaseline như một loại tẩy trang chưa?


    Đúng vây, một công dụng nữa của vaseline mà ít người biết đó là chúng có thể thay thế cho các sản phẩm tẩy trang bạn đang dùng. Chỉ cần lấy 1 lượng vừa đủ vaseline ra bông tẩy trang, thoa chúng lên mặt để loại bỏ các lớp phấn, kem nền và rửa lại bằng nước sạch.

    Tẩy trang
    Tẩy trang
    Tẩy trang mắt bằng Vaseline
    Tẩy trang mắt bằng Vaseline
  10. Việc bạn sử dụng nhiều cách khác nhau để diệt mụn đầu đen cũng không bằng sử dụng Vaseline để thoa lên mũi theo cách này thì mụn đầu đen sẽ tự động chui ra hết cho mà xem.


    Sau khi xông mặt với nước nóng để làm giãn nở lỗ chân lông thì bạn thoa Vaseline lên mũi, massage nhiều lần trong khoảng 5 phút để nhân mụn trồi lên.


    Tiếp theo bạn dùng màng bọc thực phẩm đặt lên mũi rồi nhúng khăn vào nước ấm, vắt ráo và đắp lên trên. Để khoảng 15 phút thì bạn bỏ khăn và màng nilon ra, lấy khăn ướt lau sạch.

    Trị mụn đầu đen
    Trị mụn đầu đen
    Vaseline trị mụn đầu đen
    Vaseline trị mụn đầu đen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy