Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

La Roche-Posay là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn.


Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay, kết hợp nhiều hoạt chất như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine… giúp cải thiện vấn đề của da mụn. Sản phẩm phù hợp với những làn da có mụn ẩn, mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng đỏ…


Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ với công thức mới và thành phần độc quyền mới, giúp chăm sóc da mụn chuyên biệt với 3 tác động: giảm mụn, ngừa thâm và ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, Duo [+] không làm khô da vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không bị bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm, nên Duo [+] còn có thể sử dụng như kem lót giúp bề mặt da láng, mịn mà không sợ gây bí da.


Thành phần:

  • Aqua / Water, Glycerin, Dimethicone, Isocetyl Stearate, Niacinamide, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Silica, Ammonium Polyacryldimethyltauramide / Ammonium Polyacryloyldimethyl, Taurate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Zinc Pca, Glyceryl Stearate Se, Isohexadecane, Sodium Hydroxide, Myristyl Myristate, 2-Oleamido-1,3-Octadecanediol, Nylon-12, Linoleic Acid, Disodium Edta, Capryloyl Salicylic Acid, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum, Polysorbate 80, Acrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Copolymer, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Salicylic Acid, Piroctone Olamine, Parfum / Fragrance.


Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

  • Chất kem mỏng, nhẹ, dễ thẩm thấu vào da.
  • Không làm khô da vì trong bảng thành phần có chất dưỡng ẩm.
  • Không chứa paraben, không gây ảnh hưởng đến da.
  • Hiệu quả nhanh: Những vết mụn sưng đỏ giảm rõ rệt trong 12h. (Hiệu quả nhìn thấy rõ ràng trong 12h)
  • Hiệu quả kéo dài: Ngăn ngừa đáng kể tình trạng mụn tái phát. (Hiệu quả kéo dài đến 1 tháng sau khi ngưng sử dụng. Khi bạn ngừng sử dụng EFFACLAR DUO (+) chỉ sau 2 tháng, hiệu quả vẫn được duy trì, và số lượng các thương tổn tiếp tục giảm trong hơn 1 tháng).


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng.
  • Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-giảm-mụn-ngăn-ngừa-vết-thâm-và-ngăn-mụn-tái-phát-La-Roche-Posay-Effaclar-Duo-15ml-i.37251700.21347218362?

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy