Top 10 Kem trị mụn sưng đỏ nhanh và tốt nhất hiện nay

Phương Kem 54 0 Báo lỗi

Mụn sưng đỏ là một trong những loại mụn khó điều trị nhất, bởi nó đã gây tổn thương sâu bên dưới da. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm trị mụn sưng đỏ cũng cần ... xem thêm...

  1. La Roche-Posay là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn.


    Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay, kết hợp nhiều hoạt chất như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine… giúp cải thiện vấn đề của da mụn. Sản phẩm phù hợp với những làn da có mụn ẩn, mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng đỏ…


    Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ với công thức mới và thành phần độc quyền mới, giúp chăm sóc da mụn chuyên biệt với 3 tác động: giảm mụn, ngừa thâm và ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, Duo [+] không làm khô da vì nó có chứa một lượng thành phần dưỡng ẩm đủ để da không bị bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm, nên Duo [+] còn có thể sử dụng như kem lót giúp bề mặt da láng, mịn mà không sợ gây bí da.


    Thành phần:

    • Aqua / Water, Glycerin, Dimethicone, Isocetyl Stearate, Niacinamide, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Silica, Ammonium Polyacryldimethyltauramide / Ammonium Polyacryloyldimethyl, Taurate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Zinc Pca, Glyceryl Stearate Se, Isohexadecane, Sodium Hydroxide, Myristyl Myristate, 2-Oleamido-1,3-Octadecanediol, Nylon-12, Linoleic Acid, Disodium Edta, Capryloyl Salicylic Acid, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum, Polysorbate 80, Acrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Copolymer, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Salicylic Acid, Piroctone Olamine, Parfum / Fragrance.


    Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Chất kem mỏng, nhẹ, dễ thẩm thấu vào da.
    • Không làm khô da vì trong bảng thành phần có chất dưỡng ẩm.
    • Không chứa paraben, không gây ảnh hưởng đến da.
    • Hiệu quả nhanh: Những vết mụn sưng đỏ giảm rõ rệt trong 12h. (Hiệu quả nhìn thấy rõ ràng trong 12h)
    • Hiệu quả kéo dài: Ngăn ngừa đáng kể tình trạng mụn tái phát. (Hiệu quả kéo dài đến 1 tháng sau khi ngưng sử dụng. Khi bạn ngừng sử dụng EFFACLAR DUO (+) chỉ sau 2 tháng, hiệu quả vẫn được duy trì, và số lượng các thương tổn tiếp tục giảm trong hơn 1 tháng).


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng.
    • Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da.
    • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-giảm-mụn-ngăn-ngừa-vết-thâm-và-ngăn-mụn-tái-phát-La-Roche-Posay-Effaclar-Duo-15ml-i.37251700.21347218362?

    Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
    Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
    Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
    Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

  2. Sahemul là kem bôi giải quyết các vấn đề về mụn gồm: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm và các vết thâm, sẹo do mụn gây ra. Với bảng thành phần gồm 4 “hoạt chất vàng” trong điều trị mụn, thâm là: Sepicontrol A5, AHA, BHA và Kojic Dipalmitate, kem ngừa mụn Sahemul không chỉ giúp giảm mụn nhanh chóng mà còn hỗ trợ làm mờ thâm đến 80%, thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi da hư tổn sau mụn.


    Ưu điểm:

    • Tác dụng giảm mụn nhanh từ 1 – 2 ngày, làm mờ thâm mụn sau 1 tuần.
    • Tiêu sạch nhân mụn mà không để lại cục chai cứng dưới da.
    • Thành phần rõ ràng, cơ chế thuyết phục
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên.

    Đánh giá sản phẩm: Sản phẩm có kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và thấm sâu vào từng nhân mụn, không để lại vệt kem trên da. Bạn nên dùng chấm lên các nốt mụn 2 – 3 lần/ngày sau khi rửa mặt sạch sẽ. Phù hợp với các bạn bị mụn viêm, mụn bọc, mụn sưng đỏ, … và các vết thâm sau mụn. Giá thành so với các sản phẩm cùng loại hợp lý, hiệu quả nhanh. Bạn có thể mua hàng tại website chính hãng: sahemul.com hoặc gọi điện đến hotline 1800 1737.

    Kem ngừa mụn Sahemul – Anti Acne Skin Care Cream
    Kem ngừa mụn Sahemul – Anti Acne Skin Care Cream
    Kem ngừa mụn Sahemul – Anti Acne Skin Care Cream
    Kem ngừa mụn Sahemul – Anti Acne Skin Care Cream
  3. Kem chấm mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream đến từ thương hiệu chăm sóc mỹ phẩm Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chuyên dành cho da mụn sưng đỏ, da dầu, da nhạy cảm. Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream giúp bạn tăng cường sức mạnh của hàng rào bảo vệ da, làm dịu da và giúp ngăn ngừa mụn, giảm mụn. Dùng cho các bạn trên 18 tuổi.


    Kem chấm mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream là một loại kem chăm sóc làm sạch lỗ chân lông, mụn đầu đen hiệu quả. Kem giúp làm dịu các nốt mụn bị tấy đỏ, làm dịu da, lành thương tổn và làm sáng vùng da mụn. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm da liễu và không gây nhân mụn.


    Thành phần:

    • Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Water, Centella Asiatica, Extract, Glycerin, Water,Water, Niacinamide, Panthenol, Artemisia Princeps Leaf Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Extract, Origanum Vulgare.


    Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Có tác dụng tẩy da chết, giúp da mềm mịn.
    • Gel ẩm hấp thụ vào da nhanh chóng.
    • Kem Chấm Mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream giúp xóa mờ thâm mụn, tái tạo và làm đầy sẹo lõm.
    • AHA – Alpha Hydroxy Acids là nhóm acid ưa nước, giúp liên kết các tế bào nên AHA phá vỡ liên kết nước này và làm bong phần da chết. Ngoài ra nó còn có khả năng chống lão hóa và săn chắc tầng biểu bì.
    • BHA – Beta Hydroxy Acids có thể tan trong dầu nên tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn.
    • PHA – Polyhydroxy Acids là nhóm acid lành tính nhất cũng có khả năng làm dịu và nhưng không gây kích ứng ở một số loại da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn
    • Với hợp chất Truecica chứa 10.000 PPM lá cây tràm trà giúp làm dịu và nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Chưa hết với thành phần Niacinamide, Adenosine sẽ giúp dưỡng sáng và ngăn ngừa lão hóa cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy ra một lượng kem vừa đủ thoa lên nốt mụn hoặc vùng da bị mụn.
    • Vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ hết vào da.
    • Có thể bảo quản trong tủ lạnh để nâng cao hiệu quả làm dịu da kích ứng, cung cấp độ ẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-giảm-mụn-SOME-BY-MI-AHA-BHA-PHA-cấp-tốc-14-ngày-thần-kỳ-30ml-i.853507050.20440830766?

    Kem chấm mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream
    Kem chấm mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream
    Kem chấm mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream
    Kem chấm mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream
  4. Kem trị mụn Acnevir Santafa là sản phẩm giảm mụn với các thành phần từ tự nhiên an toàn dịu nhẹ với làn da. Là sản phẩm chuyên dùng cho các loại mụn mủ, mụn bọc, mụn đỏ và mụn trứng cá. Tiêu giảm và loại bỏ nhân mụn hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 đến 2 ngày sử dụng.


    Acnevir Santafa với sự kết hợp từ tinh dầu trà và dịch chiết mướp đắng, có công dụng giúp hỗ trợ hạn chế sự phát triển vi khuẩn gây mụn, giúp thông thoáng chân lông, cải thiện tình trạng viêm, đỏ của mụn.


    Thành phần:

    • Tinh dầu tràm trà( Úc), dịch chiết mướp đắng, tinh chất cam thảo, Isopropyl Methyl Phenol( Nhật Bản), Salicylic Acid


    Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, diệt khuẩn
    • Giảm bã nhờn, giúp da thông thoáng
    • Cải thiện tình trạng mụn mủ, mụn bọc
    • Làm giảm và ngăn ngừa các loại mụn như mụn bọc, mụn đỏ, mụn trứng cá, mụn mủ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, lau khô.
    • Lấy lượng gel vừa đủ, thoa đều một lớp mỏng lên vùng da bị mụn.
    • Sử dụng 3-4 lần/ngày cho đến khi hết mụn, thâm và sẹo
    • Acniver còn rất hiệu quả khi sử dụng để làm mờ sẹo và thâm trong các trường hợp da bị tổn thương khác.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Giảm-Mụn-Mủ-Mụn-Bọc-Mụn-Đỏ-Và-Mụn-Trứng-Cá-Acnevir-Santafa-Tuýp-10gr-i.290676972.7444259953?

    Kem trị mụn Acnevir Santafa
    Kem trị mụn Acnevir Santafa
    Kem trị mụn Acnevir Santafa
    Kem trị mụn Acnevir Santafa
  5. Feelex là một thương hiệu mới tại Việt Nam đang trên con đường phát triển với định hướng sản xuất các sản phẩm về sức khỏe sinh lý. Với mục tiêu sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe người dân Việt Nam.


    Kem bôi mụn Feelex ByeMun với thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả nhanh cho các loại da mụn. Là sản phẩm giúp hỗ trợ tẩy da chết, đẩy nhân mụn, ngăn ngừa nguyên nhân hình thành mụn sưng mụn viêm hiệu quả.


    Thành phần:

    • Retinol, Glycolic Acid (AHA), Dexpanthenol, Hyaluronic Acid, Purified Water (Nước tinh khiết), Cetearyl Alcohol, Prunus amygdalus dulcis (almond) oil, Glycerine, Aloe vera Extract (Chiét xuâtLô hôi), Chamomilla recutita Extract (Chiết xuất Cúc La Mã), Kojic Acid, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Acid Salicylic, Tetrahydro Curcumin, Rosa Damascena Flower Oil (Tinh dầu Hoa hồng), Ethylhexylglycerin (and) Phenoxyethanol.


    Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Thúc đẩy sản sinh collagen, mờ thâm nám, trẻ hóa làn da
    • AHA giúp hỗ trợ tẩy da chết, đẩy nhân mụn, ngăn ngừa nguyên nhân hình thành mụn sưng mụn viêm
    • Giúp đàn hồi da, dưỡng da góp phần hạn chế quá trình lão hóa sớm


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng vừa đủ bôi lên vùng da mụn, thoa đều, vỗ nhẹ lên da để ngấm dần tự nhiên
    • Mỗi ngày bôi 2 lần vào buổi sáng và tối
    • Sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi mở nắp, không sử dụng khi lọ có dấu hiệu không nguyên vẹn khi mở hộp

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-gel-bôi-mụn-Feelex-ByeMun-thành-phần-tự-nhiên-an-toàn-hiệu-quả-nhanh-Tuýp-15gram-i.288539815.20565615822?

    Kem bôi mụn Feelex ByeMun
    Kem bôi mụn Feelex ByeMun
    Kem bôi mụn Feelex ByeMun
    Kem bôi mụn Feelex ByeMun
  6. Kem ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream là sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu, giúp chăm sóc cho làn da dầu và mụn. Với thành phần chiết xuất rau má lên men và Zinc Oxide, sản phẩm hỗ trợ làm dịu da sau khi nặn mụn hoặc làm khô các nốt mụn sưng viêm. Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và giúp cung cấp độ ẩm cho da để giảm lượng bã nhờn dễ gây bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm đồng thời giúp làm sáng da và giảm các vết thâm do mụn để lại.


    Kem trị mụn sưng đỏ Ciracle Red Spot Cream chứa thành phần thiên nhiên lành tính được trồng và điều chế trong môi trường khép kín, tiệt trùng và kháng khuẩn nhằm đảm bảo tinh khiết cho sản phẩm.


    Thành phần:

    • Kẽm Oxit (Zinc Oxide), Chiết xuất tinh dầu tràm trà, Chiết xuất rau má, Niacinamide (Vitamin B3), Glycerin, Dimethicone, Nước, Polyisobutene hydro hóa; Cyclomethicone, Cetearyl Alcohol, Polysorbate 60, Sophora Japonica Flower Extract, Aspergillus / Saccharomyces / Rice Ferment Filtrate…


    Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả, giúp giảm mụn và ngăn ngừa tái phát.
    • Làm mờ các vết thâm, vùng da xỉn màu, giúp da đều màu hơn, rạng rỡ hơn.
    • Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.
    • Kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn.
    • Tăng cường độ đàn hồi, chống oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da hoặc sau khi nặn mụn
    • Lấy một lượng vừa đủ chấm hoặc bôi lên những vùng da đang bị mụn đầu trắng hoặc mụn sưng viêm


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ngăn-Ngừa-Mụn-Ciracle-Red-Spot-Cream-(30ml)-i.895333473.21360073410?

    Kem ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream
    Kem ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream
    Kem ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream
    Kem ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream
  7. Gel chấm mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment được điều chế từ công thức với sức mạnh tối đa giúp ức chế tình trạng sưng viêm, tấy đỏ của nốt mụn trong vòng 4 giờ. Salicylic acid giúp tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, làm mịn da kết hợp với chiết xuất gỗ thông và cỏ xạ hương đã được cấp bằng sáng chế trong việc giúp chống lại các tác nhân gây kích ứng mà vẫn giữ gìn được một làn da khoẻ mạnh.


    Thành phần:

    • Water (Aqua), Alcohol, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Propanediol, Pentylene Glycol, Glycerin, Silica, Butylene Glycol, Polyacrylate Crosspolymer-6, C12-15 Alkyl Lactate, Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Seed Extract, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Urea, Yeast Amino Acids, Trehalose, Inositol, Taurine, Betaine, Thymol, Terpineol, Hydroxyphenyl Propamidobenzoic Acid, Shea Butter, Ethyl Esters, 4-t-Butylcyclohexanol, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide


    Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Tác động sâu vào lớp biểu bì trên da, loại bỏ lớp tế bào đã chết và nuôi dưỡng hình thành tế bào mới khỏe mạnh hơn.
    • Chất gel trong suốt dễ dàng thẩm thấu và phát huy tác dụng cấp tốc trong 4h liền.
    • Kháng khuẩn, làm dịu tình trạng sưng tấy và mẩn đỏ do mụn gây ra.
    • Hạn chế kích ứng, giữ ẩm da và làm thông thoáng lỗ chân lông.
    • Hỗ trợ hiệu quả và đẩy lùi nhanh chóng mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ và mụn sưng viêm cho cả ban ngày và ban đêm
    • Mùi hương thảo dược nhẹ và dễ chịu


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi sử dụng nước cân bằng
    • Chấm vào những nốt mụn viêm sưng
    • Kết thúc quy trình dưỡng da sáng bằng kem chống nắng vào buổi sáng và kem dưỡng ẩm vào buổi tối.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Gel-chấm-mụn-Murad-Rapid-Relief-Acne-Spot-Treatment-15ml-i.373471888.20355355849?

    Gel chấm mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
    Gel chấm mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
    Gel chấm mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
    Gel chấm mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment
  8. Gel giảm mụn Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment với công thức đặc biệt 10% Hydrocyd Complex, giúp giảm mụn, làm mờ vết thâm ,tái tạo da, ngăn ngừa mụn tái phát, hiệu quả cải thiện rõ rệt da chỉ sau một tuần. Với công thức tiên tiến, Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment là sản phẩm được thiết kế với công thức cải tiến giúp giảm mụn và thâm sau mụn.


    Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment chứa Licochalcone A, đã được chứng minh có khả năng giảm đỏ, làm dịu bề mặt da. Sản phẩm đã được chứng minh là an toàn với làn da nhạy cảm, da mụn, da dễ nổi mụn.


    Thành phần:

    • Aqua, Glycolic Acid, Dimethicone, Glycerin, Tapioca Starch, Glyceryl Stearate, Sodium Hydroxide, Gluconolactone, PEG-40 Stearate, PEG-150 Distearate, Salicylic Acid, Panthenol, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Parfum, Trisodium EDTA, Glycyrrhiza Inflata Root Extract


    Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Với công thức tiên tiến, Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment là sản phẩm được thiết kế với công thức cải tiến giúp giảm mụn và thâm sau mụn.
    • Sản phẩm thích hợp cho cả tình trạng mụn nhẹ đến trung bình nhờ bộ 3 phức hợp Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid (còn gọi là Hydroxy Complex)
    • Sản phẩm có 10% là Hydroxy Complex, kết hợp ưu điểm của 3 hoạt chất lột tẩy dịu nhẹ, nhờ đó vừa giúp kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông và tái tạo da, giúp giảm thâm mụn và ngăn ngừa mụn tái lại
    • Sản phẩm còn chứa Licochalcone A được chiết xuất từ rễ cây cam thảo, đã được chứng minh có khả năng kháng viêm và giảm đỏ, làm dịu bề mặt da.
    • Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment có hiệu quả từ sau tuần đầu tiên, cải thiện bề mặt da và phục hồi da mịn màng hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 1 lần/ngày (vào buổi tối) hoặc 2 lần/ngày (cả sáng và tối) tùy tình trạng mụn viêm nhiều hay ít. Nếu dùng buổi sáng, bắt buộc sử dụng kết hợp kem chống nắng
    • Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng nhỏ Tinh chất Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment cỡ bằng hạt đậu lên toàn bộ mặt
    • Nhẹ nhàng massage để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da


    Link mua hàng: shopee.vn/Gel-giảm-mụn-sau-1-tuần-Eucerin-Pro-Acne-A.I.-Clearing-Treatment-40ml-i.82297261.1464762141?

    Gel giảm mụn Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment
    Gel giảm mụn Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment
    Gel giảm mụn Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment
    Gel giảm mụn Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment
  9. Gel chấm mụn Image Skincare Clear Cell Clarifying Salicylic Blemish là sản phẩm chấm mụn làm giảm viêm mụn cấp tốc của Image Skincare. Sản phẩm giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ cho làn da.


    Với kết cấu dạng gel mỏng, nhẹ giúp thẩm thấu dễ dàng và sâu vào lỗ chân lông. Thành phần chứa 2% Salicylic acid và Zinc PCA. Tác dụng loại bỏ bụi bẩn làm sạch cho da và hỗ trợ làm dịu và giảm mẩn đỏ trên da tức thì. Giúp mụn xẹp nhanh, giảm mụn viêm mụn cũ, ngăn tạo viêm mụn mới. Đặc biệt, mụn giảm nhanh và thu nhỏ lỗ chân lông.


    Image Skincare Clear Cell Clarifying Salicylic Blemish sẽ là giải pháp giảm viêm cấp tốc cho các tình trạng mụn viêm mức độ từ nhẹ đến nặng. Và giúp giảm triệu chứng sưng, nóng, làm dịu da tức thì tạo cảm giác dễ chịu cho làn da.


    Thành phần:

    • Aqua/water/eau, propanediol, butylene glycol, polyacrylate crosspolymer-6, glycerin, dimethyl isosorbide, zinc pca, sodium hydroxide, maris aqua/sea water, melaleuca alternifolia (tea tree) leaf oil, tasmannia lanceolata fruit/leaf extract, cinnamomum cassia bark extract, sanguisorba officinalis root extract, zingiber officinale (ginger) root extract, laminaria digitata extract, phenoxyethanol, chlorella vulgaris extract, saccharide isomerate, cinnamal, limonene, ethylhexylglycerin.


    Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Salicylic Acid: Một beta hydroxy acid có nguồn gốc từ cây liễu giúp tẩy da chết và thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch các vùng mụn viêm sưng.
    • Phyto-Astringent Extracts: Được chiết xuất quế, gừng, địa du giúp thanh lọc làn da, làm dịu da tức thì, ức chế vi khuẩn mụn phát triển, se khít lỗ chân lông.
    • Phức hợp tảo biển: Từ nước biển sâu, Glycerin, tảo nâu Laminaria Digitata, tảo Chlorella Vulgaris. Giúp giảm mẩn đỏ cho nốt mụn viêm, cung cấp dưỡng chất cho da, tăng sức đề kháng của làn da.
    • Australian Native Pepper Berry: Chiết xuất từ quả “Tasmanian pepperberry” chính là hoạt chất để CLEARCELL Clarifying Salicylic Blemish Gel: Có thể sử dụng cho da nhạy cảm. Giúp làm dịu da, giảm đỏ, chống oxy hóa và củng cố nền da.
    • Zinc PCA: Là sự kết hợp của Kẽm và L-PCA ( L- pyrrolidone carboxylic acid) cho tác dụng điều tiết dầu cho da, giảm cảm giác bóng dầu cho các làn da có sự tăng tiết dầu quá mức.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da trước khi sử dụng.
    • Chấm vào nốt mụn hoặc thoa một lớp mỏng lên vùng mụn viêm sưng từ 1-3 lần/ ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Gel-Chấm-Mụn-Và-Giảm-Viêm-Nhanh-Image-Skincare-Clear-Cell-Clarifying-Salicylic-Blemish-Gel-14g-i.234755055.22809698155?

    Gel chấm mụn Image Skincare Clear Cell Clarifying Salicylic Blemish
    Gel chấm mụn Image Skincare Clear Cell Clarifying Salicylic Blemish
    Gel chấm mụn Image Skincare Clear Cell Clarifying Salicylic Blemish
    Gel chấm mụn Image Skincare Clear Cell Clarifying Salicylic Blemish
  10. Kem chấm mụn SVR Sebiaclear Cicapeel là sản phẩm thuộc thương hiệu SVR với công thức chứa 14% Gluconolactone và Acid salicylic giúp cải thiện kết cấu da, giảm vết thâm, làm thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm và ngăn chặn sự hình thành của mụn. Gel chấm mụn hoạt động suốt 24 giờ với kết cấu trong suốt lưu giữ trên da suốt cả ngày dài.


    Thành phần Salycilic Acid trong SVR Sebiaclear Cicapeel có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm nhẹ và làm sạch sâu giúp lỗ chân lông được thông thoáng, bụi bẩn và bã nhờn không còn đọng lại trên da ngăn chặn tối đa tác nhân gây ra mụn. Ngoài ra, Salycilic Acid có tác dụng hiệu quả trong việc kiểm soát dầu và khi ngấm sâu vào da giúp lấy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng giúp da mềm mịn hơn.


    Thành phần:

    • Aqua (purified water), gluconolactone, alcohol, glycerin, sodium hydroxide, hydroxyethylcellulose, salicylic acid, sarcosine, butylene glycol, denatonium benzoate, peg-60 hydrogenated castor oil, peg-8 dimethicone, pentylene glycol, t-butyl alcohol, xanthan gum, parfum (fragrance)


    Ưu điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Gel Trị Mụn Viêm Sưng SVR Sebiaclear Cicapeel là sản phẩm chăm sóc da được điều chế và cải tiến chuyên sâu để điều trị tận gốc những vấn đề về mụn như mụn viêm, mụn mủ, đồng thời giúp kháng viêm và giảm sưng một cách nhanh chóng.
    • Dạng gel gốc nước nên tan nhanh và dễ dàng thẩm thấu, đưa dưỡng chất vào sâu bên trong da, không để lại vệt bóng nhờn hay cảm giác nhờn dính khó chịu sau khi sử dụng
    • Sản phẩm phù hợp với da hỗn hợp, hỗn hợp thiên dầu và da dầu, đặc biệt làn da đang gặp những vấn đề về mụn.
    • Bảng thành phần có chứa Gluconolactone. Đây là một dạng PHA có nguồn gốc tự nhiên được phát triển từ AHA nhưng lại dịu nhẹ hơn và độ an toàn FDA liệt kệ trong danh mục sản phẩm “Generally Regarded as Safe” cho các thành phần dùng ngoài da. Gluconolactone có khả năng ức chế sự phát triển của vi sinh vật, trong đó có khuẩn mụn P.Acnes. 14% Gluconolactone có trong gel trị mụn viêm sưng SVR Sebiaclear Cicapeel có hiệu quả tương đương 5% Benzol Peroxide, nhưng khả năng gây kích ứng thấp hơn hẳn.
    • Dưỡng ẩm và tái tạo làn da, phục hồi da sau mụn và chống oxy hóa hiệu quả.
    • Loại bỏ tế bào chết hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng mụn do bít tắc lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ lượng dầu thừa trên da và làm ổn định cấu trúc da.
    • Làm mềm da, giữ ẩm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da
    • Lấy một lượng sản phẩm vừa phải để chấm lên những đầu mụn, không bôi diện rộng.
    • Sử dụng 2 lần/ ngày sáng và tối.
    • Tránh để sản phẩm tiếp xúc với vùng mắt

    Link mua hàng: shopee.vn/-NHẬP-SVRJUL1-GIẢM-12-Gel-làm-giảm-mụn-dành-da-dễ-bị-mụn-SVR-SEBIACLEAR-CICAPEEL-15ml-i.156496985.2338422536?

    SVR Sebiaclear Cicapeel
    SVR Sebiaclear Cicapeel
    SVR Sebiaclear Cicapeel
    SVR Sebiaclear Cicapeel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy