Top 8 Kem trị mụn thịt hiệu quả nhất

Mai Tuyet Nguyen 36790 1 Báo lỗi

Mụn thịt (tên khoa học hydradenoma) là các u nang lành tính, có thể xuất hiện ở cả nam và nữ trong mọi lứa tuổi. Khi bạn bị mụn thịt thì cần tìm các sản ... xem thêm...

  1. Spirularin ® VS Cream là sản phẩm nổi tiếng của hãng dược phẩm Ocean Pharma- CHLB Đức, đã được nghiên cứu lâm sàng tại viện da liễu Hamburg. Với thành phần vi tảo biển sâu được cấp bằng sáng chế Spiralin® để ức chế sự phát triển, lây lan của mụn thịt, và các chiết xuất hữu cơ như chiết xuất vỏ cây liễu trắng, kẽm tự nhiên, dầu hướng dương giúp dưỡng ẩm, tái tạo collagen, trẻ hoá vùng da nhạy cảm quanh mắt. Spirularin ® VS Cream là đột phá trong điều trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả thay thế các biện pháp không an toàn khác như đốt laser, chấm axit... vì phần da quanh mắt nhạy cảm, dễ bị tổn thương, gây sẹo thẩm mỹ khó chữa lâu dài.


    Tác dụng nổi bật của kem điều trị mụn thịt quanh mắt Spirularin ® VS Cream:

    • Điều trị mụn thịt quanh mắt an toàn và không để lại di chứng sẹo, cô lập và khiến virus gây mụn yếu đi và ngưng phát triển.
    • Ngăn ngừa mụn thịt tái lại và lan rộng
    • Dưỡng ẩm và chăm sóc chuyên sâu vùng da mắt bị nhăn nheo, thâm bọng do cấu trúc da tổn thương vì mụn thịt
    • Tăng tổng hợp Collagen, thúc đẩy tái tạo vùng da nhạy cảm quanh mắt, giúp trẻ hóa và giảm nếp nhăn.

    Hướng dẫn sử dụng kem điều trị mụn thịt & dưỡng da mắt Spirularin ® VS Cream:

    • Rửa sạch mặt và lau khô nhẹ nhàng
    • Lấy một lượng nhỏ lên đầu ngón tay áp út, thoa một lớp mỏng trên vùng da bị mụn thịt xung quanh mắt, massage nhẹ nhàng cho đến khi thẩm thấu hết.
    • Thoa kem 2 lần/ngày, sáng và tối. Không dùng thuốc bôi hoặc các sản phẩm dưỡng khác dưới hoặc trên phần da bôi .

    Trọng lượng: 10ml

    Giá bán: 790.000 VNĐ

    Thông tin mua hàng: https://giaicuulanda.vn/san-pham/kem-tri-mun-coc-mun-com-spirularin-vs-cream/

    Hotline: 0984 377 068

    Gọi điện
    Kem trị mụn cóc, mụn cơm Spirularin VS Cream
    Kem trị mụn cóc, mụn cơm Spirularin VS Cream
    Kem trị mụn cóc, mụn cơm Spirularin VS Cream
    Kem trị mụn cóc, mụn cơm Spirularin VS Cream

  2. Mụn thịt được gọi là u tuyến mồ hôi. Chúng nổi trên bề mặt da như hạt gạo, lấm tấm, trồi lên bề mặt da. Mụn thịt thường thấy nhất ở quanh mắt, trán, cổ, vành tai… khi xuất hiện quanh mắt chúng sẽ gây ức chế nhất bởi ảnh hưởng đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Mụn thịt chủ yếu hình thành ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở tuổi trung niên. Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence với các thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên thẩm thấu hiệu quả qua da và tác dụng hỗ trợ loại bỏ mụn thịt, mụn cơm, da dư và cả vết sần trên da.


    Thành phần:

    • Glycerin, DPG, nước, (hydroxy axit acrylic etyl Lê / acryloyl shea Taurat Na) copolymer, Squalane, phenoxyethanol, polysorbate 60 BG, bar ethanol sang trọng, chiết xuất hạt mơ, chiết xuất giống cây cúc hoa, lá ivy ,chiết xuất hoa quả dưa chuột, Sambucus nigra hoa chiết xuất, bụt chiết xuất hoa, chiết xuất ngọc trai lúa mạch giống, Palier Thalia chiết xuất, nút chiết xuất, Gynostemma chiết xuất lá pentaphyllum, Roman hoa cúc hoa chiết xuất khiêu vũ đồng Saw hoa / lá / ngăn chặn chiết xuất cải xoong Tsu lá / ngăn chặn chiết xuất, hoa cúc chiết xuất hoa, chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, tây nón thông đỏ 1 nụ hôn, hoa Wort St. John / lá / ngăn chặn chiết xuất, chiết xuất calendula Đặng hoa, chiết xuất từ rễ tỏi, đoạn lá nhỏ hoa chiết xuất chiết xuất hoa ngô đồng hoa tăng chiết xuất.


    Công dụng:

    • Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence chiết xuất từ 22 thành phần thảo dược: rễ nhân sâm, rễ cây bạch chi, trà, hoa mẫu đơn, chanh, diếp cá, ngải cứu, Ethanol công dụng hỗ trợ tách phần mụn và phần da sừng, loại bỏ mụn thịt li ti do quá trình lão hóa, khô da giúp vùng da mắt.
    • Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence được thiết kế hình cây bút: 1 đầu vặn cho đẩy dưỡng chất lên. 1 đầu chổi lông để đánh gel quanh vùng mụn đồng thời tác dụng trực tiếp lên lớp sừng để mau chóng làm rụng, làm tan những cục thịt thừa, mụn gạo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lau sạch vùng mụn xong thoa kiều vòng tròn quanh mụn sáng 1 lần tối 1 lần.
    • Dùng trên da khô.
    • Xoay nắp sang phải cho đến khi đầu phun hướng lên trên, sau đó thoa vào vùng mụn thịt theo vòng tròn, dùng hai lần sáng và tối.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-chất-hỗ-trợ-loại-bỏ-mụn-thịt-vùng-mắt-Tsubuporon-1.8ml-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.14914298481?

    Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence
    Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence
    Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence
    Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence
  3. Mụn thịt là một trong những căn bệnh có liên quan đến làn da khá phổ biến ở con người và bất cứ ai, không phân biệt tuổi tác, giới tính cũng đều có thể bị mắc phải. Tuy mụn ruồi không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại gây ra sự mất thẩm mỹ đối với nhan sắc của con người, nhất là khi mọc ở những vùng nhạy cảm trên khuôn mặt. Kem hỗ trợ loại bỏ mụn thịt Tsubuporon Night Pack là một gợi ý cho bạn tham khảo sử dụng. Sản phẩm có bảng thành phần là các nguyên nhiên liệu được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, đã trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào, lại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên vừa đảm bảo được sự lành tính, không gây kích ứng cho da lại vừa có thể thích hợp với mọi làn da.


    Thành phần:

    • Chiết xuất lá bạch quả, chiết xuất vỏ cam đắng, chiết xuất hạt đậu nành, chiết xuất ngô, chiết xuất lô hội, axit salicylicaxit salicylic, chiết xuất hạt ý dĩ…


    Công dụng:

    • Kem chứa 46 loại chiết xuất thực vật tự nhiên, giúp đẩy nhanh quá trình làm khô mụn thịt và kích thích các nốt mụn tự rụng mà không hề gây ra cảm giác đau đớn hay chảy máu.
    • Loại bỏ các loại mụn thịt, nốt ruồi ở cổ và body.
    • Giúp làm đều màu da, ngăn ngừa hình thành sẹo và giúp da mịn màng hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da, lấy 1 lượng kem bằng hạt gạo bôi phủ lên vùng da mụn đã rửa sạch và lau khô. Để khô tự nhiên trong khi ngủ. Nhẹ nhàng bóc ra vào sáng hôm sau.
    • Đóng nắp sau khi sử dụng. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Lưu ý: Ngưng sử dụng ngay khi có dấu hiệu dị ứng bất thường.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-hỗ-trợ-loại-bỏ-mụn-thịt-nốt-ruồi-Tsubuporon-dạng-mặt-nạ-lột-20g-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.13160313901?

    Kem hỗ trợ loại bỏ mụn thịt Tsubuporon Night Pack
    Kem hỗ trợ loại bỏ mụn thịt Tsubuporon Night Pack
    Kem hỗ trợ loại bỏ mụn thịt Tsubuporon Night Pack
    Kem hỗ trợ loại bỏ mụn thịt Tsubuporon Night Pack
  4. Gel Dvelinil là sản phẩm có công dụng hiệu quả trong việc tẩy nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc, sẹo lồi được thiết kế dưới dạng ống thuỷ tinh, phần nước lỏng trong suốt, dễ dàng thâm sâu vào trong da một cách nhanh chóng để loại bỏ các dị tật trên da mà không hề để lại vết thâm.


    Thành phần:

    • Nước cất, Natri Hydroxit or kali hydroxit.


    Công dụng:

    • Kem tẩy nốt ruồi Dvelinil hỗ trợ điều trị tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo.
    • Với thành phần chủ yếu từ nước cất cùng Natri Hydroxit hoặc Kali Hydroxit giúp nhẹ nhàng lấy đi các nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc và sẹo lồi mà không hề gây hại cho da hay để lại sẹo hoặc vết thâm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 1 lượng gel tẩy nốt ruồi Dvelinil vừa đủ bôi lên khu vực cần tẩy. Chỉ áp dụng cho các nốt ruồi, mụn cóc, sẹo lồi. Chấm nhẹ và gọn lên những nốt ruồi vào sẹo trên mặt. Tránh để chấm quá nhem ra ngoài. Sau khi bôi lưu lại trên da từ 5-10 giây sau đó lau đi (Chú ý cẩn thận khi dùng quanh mắt).
    • Sau khi bôi thuốc tẩy nốt ruồi Dvelinil xong 1-2 ngày vẩy bắt đầu bong ra khỏi vùng da đã tẩy. 3 – 5 ngày là sạch da.
    • Người lớn có thể sử dụng điều trị lại hơn 1 lần sẽ cho kết quả là làn da sạch sẽ, có thể sử dụng điều trị lại 2-3 lần để cho làn da sạch sẽ và min màng. Hạn chế sử dụng trên các vết thương hở và gần mắt.
    • Có những chân mụn ruồi lớn có thể để lại ít vết thâm. Để làn da không có vết sẹo và thâm sau khi tẩy sạch nên bôi kem trị sẹo, trị thâm, phần thịt thừa.
    • Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Tẩy-Nốt-Ruồi-DVELINIL-Nga-Tẩy-Nốt-Ruồi-Mụn-Cơm-Mụn-Cóc-Mụn-Thịt-i.322489285.7061308417?

    Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt hiệu quả
    Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt hiệu quả
    Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt hiệu quả
    Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt hiệu quả
  5. Kem trị mụn thịt Pororinbo được kết hợp từ hạt nhĩ ý cùng các dưỡng chất thiên nhiên giúp tăng cường dưỡng ẩm, tập trung chăm sóc da vùng xung quanh mắt & da cổ, loại bỏ mụn thịt li ti do quá trình lão hóa, khô da, ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố Melanin, phòng chống thâm nám, mụn, khô da.


    Thành phần:

    • Nước, ethanol, pentylene glycol, (dimethicone / vinyl dimeticon) crosspolymer, glycerin, carbomer, phenoxyethanol, hydroxide K, dầu persic, isoceteth -25, BG, isoceteth – 10, giải pháp sữa chua, axit ascorbic 3-O-ethyl, 2na phosphate, chiết xuất hạt Coix, axit photphoric K, protease, Hyaluronate Na, các tế bào nuôi cấy táo giải nén, xanthan gum, lecithin.


    Công dụng:

    • Giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da vùng xung quanh mắt & da cổ, loại bỏ mụn thịt li ti hiệu quả.
    • Pororinbo kết hợp cùng các dưỡng chất thiên nhiên giúp tăng cường dưỡng ẩm, tập trung chăm sóc da vùng xung quanh mắt & da cổ.
    • Loại bỏ mụn thịt li ti do quá trình lão hóa, khô da.
    • Giúp kháng viêm cho làn da khỏe mạnh.
    • Đẩy lùi quá trình lão hóa, ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố Melanin, phòng chống thâm nám, mụn, khô da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch mặt, lau khô, lấy một lượng thích hợp thoa lên vùng da cần tập trung chăm sóc (quanh mắt, cổ…).
    • Dùng chăm sóc da ban đêm.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-mụn-thịt-Pororinbo-nhật-bản-i.9684057.1299337435?

    Kem trị mụn thịt Pororinbo
    Kem trị mụn thịt Pororinbo
    Kem trị mụn thịt Pororinbo
    Kem trị mụn thịt Pororinbo
  6. Ngoài vấn đề mụn thịt thì vùng xung quanh mắt chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề. Nào là bọng mắt, quầng thâm mắt, nếp nhăn,… Đừng lo vì đã có Gel Shuntou Cream. Em ấy sẽ giúp các bạn giải quyết hết những vấn đề này một cách hiệu quả nhất.


    Thành phần:

    • Nước.
    • Glycerin.
    • Dầu khoáng.
    • Ethylhexyl palmitate.
    • Chiết xuất rễ hoa mẫu đơn.
    • PhenoxyethanoL.
    • Polyacrylamide.


    Công dụng:

    • Loại bỏ mụn thịt một cách hiệu quả.
    • Ngăn ngừa và đánh bay quầng thâm mắt.
    • Làm mờ nếp nhăn, vết chân chim.
    • Xóa sạch bọng mắt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa sạch vùng da cần điều trị, lấy một lượng vừa đủ thoa đều. Tiếp đó massage đều để kem thẩm thấu.
    • Bạn có thể sử dụng ở quanh vùng mắt để loại bỏ quầng thâm và bọng mắt.
    • Sử dụng 2 lần/ ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


    Link đặt hàng: shopee.vn/KEM-MỤN-THỊT-GENTITAN-EYE-CREAM-i.5727701.2103227965?

    Gel Shuntou Cream
    Gel Shuntou Cream
    Gel Shuntou Cream
    Gel Shuntou Cream
  7. Kem trị mụn thịt Tsubu night pack của Nhật thành phần cam thảo, nhau thai, collagen tác dụng kháng viêm, tái tạo da, làm mờ vết thâm và giảm dần đốm mụn thị quanh mắt, cổ.


    Thành phần:

    • Cam thảo, nhau thai, collagen.


    Công dụng:

    • Với chất kem đặc bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được làn da dần làm mờ các vết mụn, nhất là giảm nhanh tình trạng sần sùi, kém sắc, lão hóa và bị tổn thương nặng nề.
    • Sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến, khép kín, không gây đau đớn, hay những cách làm chuẩn bị rờm rà làm bạn mất thời gian, chỉ cần với một lớp kem mỏng, thấm nhanh vào làn da nơi xuất hiện nhiều mụn thọt, đánh bay mụn thịt, xử lý thâm sẹo, không để mụn có khả năng tái phát nữa.
    • Nhất là thành phần Glycyrrhizin acid thấm nhanh vào làn da mang đến một làn da mịn màng, trắng sáng, đầy lùi tình trạng lão hóa mà mụn thịt mang lại cho bạn.
    • Làn da tươi trẻ, mềm mịn, mang đến một vẻ đẹp quyến rũ, rạng rỡ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch da và lau khô, đảm bảo vùng da bị mụn thịt, mụn cơm, da dư sạch và khô.
    • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da bị mụn thịt. Kem phải phủ kín toàn bộ vùng mụn thịt.
    • Lột bỏ sau khi kem hoàn toàn khô.
    • Để đạt hiệu quả tốt nhất: Sử dụng trước khi đi ngủ và để qua đêm.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Làm-Mờ-Mụn-thịt-Tsubu-Night-Pack-30g-i.325003064.8548711884?

    Kem trị mụn thịt Tsubu night pack của Nhật
    Kem trị mụn thịt Tsubu night pack của Nhật
    Kem trị mụn thịt Tsubu night pack
    Kem trị mụn thịt Tsubu night pack
  8. Mụn cóc, mụn thịt là một loại mụn xuất hiện do vi khuẩn mang tên human papillomavirus gây nên. Mụn cóc, mụn thịt có thể lây từ người sang người khi có sự tiếp xúc hay sử dụng chung đồ dùng như: khăn mặt, xà bông… Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn nhưng chúng thường tái phát lại sau một thời gian. Có một phương pháp đánh bay mụn với PAPISTOP – kem bôi trị mụn cóc mụn thịt hiệu quả.


    Thành phần:

    • Tinh dầu lá chè: Đây là một loai lá đã được sử dụng rộng rãi từ rất xa xưa vào thời các Hoàng đế Trung Hoa. Lá chè được xem là thành phần giúp chống lại virus, kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch.
    • Tinh dầu cây bách: Cây bách là một loại thảo dược được người dân dùng với tác dụng trị liền vết thương. Hơn thế nữa cây bách còn có tác dụng làm chất kháng sinh tự nhiên vô cùng thần kỳ. Và cũng vì thế nó thường được sử dụng để chống lại vi khuẩn và một số loại virus.
    • Chiết xuất cây thường xuân: Trong cây thường xuân có chứa một loại hoạt chất mang tên Juglone với tác dụng ức chế các loại virus HPV và cả các mầm bệnh gây ung thư.
    • Chiết xuất Chelidonium majus: Người ta sẽ hái các chồi non của cây rồi chiết xuất chúng thành hợp chất hexose glycoside – một loại chất có hoạt tính hỗ trợ hệ miễn dịch và chống virus. Không những vậy nó còn có khả năng kích thích sự sản sinh tự nhiên của protein bảo vệ hệ miễn dịch interferon.
    • Cây phong luân: Đây là một loai thảo dược vùng Bắc Á có chứa hoạt chất polysaccarid với tác dụng chống ung thư và chữa rối loạn hệ miễn dịch. Đồng thời tinh chất được chiết xuất từ Clamintha còn có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc chữa mụn thịt và u xơ tử cung.
    • Chiết xuất cây Bulo: Trong cây có chứa các chất flavonoid với khả năng kháng virus vô cùng cao và ngăn cản quá trình phát triển của các tế bào ung thư.


    Công dụng:

    • Ngày này với sự phát triển của y học thì mụn cóc và mụn thịt có rất nhiều cách chữa trị như đốt trực tiếp hoặc sử dụng các loại kem bôi. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm trị mụn với giá thành tương đối cao mà lại không có hiệu quả. Không những vậy có thể những phương pháp này còn không an toàn và dẫn đến một số tác dụng phụ như: bào mòn da gây nhiễm trùng hay để lại sẹo… PAPISTOP – kem bôi trị mụn cóc mụn thịt hiệu quả là một sản phẩm với 100% thành phần từ thiên nhiên rất an toàn khi sử dụng lâu dài.
    • Hơn thế nữa PAPISTOP còn có tác dụng sau 2 tuần sử dụng và loại kem này rất dễ thẩm thấu vào da không gây hiện tượng bết dính. Chính vì vậy PAPISTOP được xem là sản phẩm trị mụn cóc, mụn thịt vô cùng hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Bạn cần vệ sinh những vùng có mụn thật sạch.
    • Bước 2: Sau khi vệ sinh bạn hãy dùng khăn sạch và lau khô những vùng có mụn.
    • Bước 3: Sử dụng kem PAPISTOP ngày 3 lần và thoa đều lên những vùng có mụn.
    • Kiên trì sử dụng sản phẩm liên tục sau khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy những nơi có mụn có dấu hiệu biến mất. Tuy nhiên sau khi mụn đã hết hoàn toàn bạn vẫn nên sử dụng sản phẩm thêm từ 15 – 20 ngày để phòng chống sự xâm nhập của virut HPV khiến vùng mụn tái phát trở lại.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Papistop-Loại-Bỏ-Mụn-Cóc-U-Nhú-Mụn-Thịt-i.115960896.6440307293?

    Kem PapiStop
    Kem PapiStop
    Kem PapiStop
    Kem PapiStop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy