Khả năng tiêu thụ đĩa.

Hiện nay, chưa có nhóm nhạc nào đánh bại được SNSD vì các cô ấy đang nắm giữ kỉ lục là nhóm nhạc duy nhất có 5 album phòng thu kể từ khi Debut bán được hơn 100.000 bản ( bao gồm các album sau Girls' Generation, Oh!, The Boy, I Got A Boy, Lion Heart). Sau đó các cô nàng lại tiếp tục thiết lập kỷ lục mới với cả 4 Mini album của nhóm đều tiêu thụ vượt ngưỡng 100.000 bản (đó là các album sau Gee, Genie, Hoot, Mr Mr). Chưa dừng lại đó nhóm tiếp tục thiết lập thêm một kỷ lục khác đó chính là có 4 album (vừa tính cả Full album và Mini album) tiêu thụ vượt ngưỡng 300.000 bản đó là các album Oh, The Boy, I Got A Boy và Hoot.
Không chỉ nổi tiếng ở riêng Hàn Quốc tầm ảnh hưởng của nhóm đã vươn ra nhiều thị trường âm nhạc tiến tiến khác điển hình là thị trường âm nhạc lớn thứ hai thế giới Nhật Bản. Album phòng thu tiếng Nhật đầu tiên của nhóm mang tên Girls' Generation sau khi phát hành đã tiêu thụ được hơn 1 triệu bản ở thị trường Nhật giúp SNSD trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có album tiếng Nhật bán chạy nhất trong lịch sử.
Chưa dừng lại bởi khả năng tiêu thụ đĩa của nhóm tại đó, SNSD lại tiếp tục tạo thêm cho mình thêm một kỷ lục khác nữa đó chính là nhóm nhạc nữ duy nhất góp mặt trong top 15 album bán chạy nhất lịch sử Kpop thế kỉ 21 với Album phòng thu thứ 3 của nhóm The Boy tiêu thụ lên đến 460.000+ bản

Năm album phòng thu của SNSD
Năm album phòng thu của SNSD
Bốn Mini Album của SNSD
Bốn Mini Album của SNSD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy