Top 6 Thành tựu đưa SNSD lên hàng huyền thoại Kpop và khó có thể bị đánh bại

Lê Nguyệt 12517 12 Báo lỗi

Girls' Generation là một nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Hàn Quốc được S.M. Entertainment thành lập và quản lý, bao gồm 8 thành viên: Taeyeon, Sunny, Tiffany, ... xem thêm...

  1. Bạn có thể chưa biết rằng SNSD là nhóm nhạc nữ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử 30 năm trao của giải thưởng Golden Disk Awards danh giá này chiến thắng ở hạng mục cao quý nhất là Disk Daesang cho Album phòng thu thứ hai của nhóm "Oh". Sau đó nhóm nhạc lại nhận thêm 2 giải trong 4 giải quan trọng nhất của lễ trao giải này trong hai năm liên tiếp. Năm 2009 nhóm thắng Digital Bonsang và Digital Daesang cho bản hit huyền thoại Gee. Năm 2010 nhóm tiếp tục thắng Disk Bonsang và Disk Daesang cho bản hit "Oh" đình đám và album phòng thu thứ 2 "Oh" của mình.
    Đến năm 2011 nhóm tiếp tục thắng Digital Daesang và Digital Bonsang cho bản hit đình đám The Boy. Từ đó lập thêm một kỷ lục mới đó chính là nhóm nhạc duy nhất thắng 3 lần giải Daesang tại Golden Disk trong 3 năm liên tiếp là 2009, 2010, 2011.
    Album giúp SNSD đạt Disk Daesang
    Album giúp SNSD đạt Disk Daesang
    Bản Hit Gee huyền thoại
    Bản Hit Gee huyền thoại

  2. Hiện nay, chưa có nhóm nhạc nào đánh bại được SNSD vì các cô ấy đang nắm giữ kỉ lục là nhóm nhạc duy nhất có 5 album phòng thu kể từ khi Debut bán được hơn 100.000 bản ( bao gồm các album sau Girls' Generation, Oh!, The Boy, I Got A Boy, Lion Heart). Sau đó các cô nàng lại tiếp tục thiết lập kỷ lục mới với cả 4 Mini album của nhóm đều tiêu thụ vượt ngưỡng 100.000 bản (đó là các album sau Gee, Genie, Hoot, Mr Mr). Chưa dừng lại đó nhóm tiếp tục thiết lập thêm một kỷ lục khác đó chính là có 4 album (vừa tính cả Full album và Mini album) tiêu thụ vượt ngưỡng 300.000 bản đó là các album Oh, The Boy, I Got A Boy và Hoot.
    Không chỉ nổi tiếng ở riêng Hàn Quốc tầm ảnh hưởng của nhóm đã vươn ra nhiều thị trường âm nhạc tiến tiến khác điển hình là thị trường âm nhạc lớn thứ hai thế giới Nhật Bản. Album phòng thu tiếng Nhật đầu tiên của nhóm mang tên Girls' Generation sau khi phát hành đã tiêu thụ được hơn 1 triệu bản ở thị trường Nhật giúp SNSD trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có album tiếng Nhật bán chạy nhất trong lịch sử.
    Chưa dừng lại bởi khả năng tiêu thụ đĩa của nhóm tại đó, SNSD lại tiếp tục tạo thêm cho mình thêm một kỷ lục khác nữa đó chính là nhóm nhạc nữ duy nhất góp mặt trong top 15 album bán chạy nhất lịch sử Kpop thế kỉ 21 với Album phòng thu thứ 3 của nhóm The Boy tiêu thụ lên đến 460.000+ bản

    Năm album phòng thu của SNSD
    Năm album phòng thu của SNSD
    Bốn Mini Album của SNSD
    Bốn Mini Album của SNSD
  3. - Tại một số thời điểm nhất định SNSD là thần tượng nữ được các quân dân yêu mến nhất. Tại thời điểm đó trong đầu các quân nhân tại ngũ ở Hàn Quốc chỉ có 3 điều đó là: gia đinh, đất nước và SNSD. Và sau hơn gần 10 năm ra mắt SNSD vẫn luôn nằm trong top 10 nữ thần tượng được các quân nhân yêu quý nhất.
    - Trong những clip quảng bá văn hóa Hàn Quốc thì ngoài kimchi, hanbok, cung điện,... thì SNSD cũng được liệt kê vào và được xem là một biểu tượng của Hàn Quốc.
    - SNSD được biết đến là một trong những nhóm nhạc tiêu biểu Kpop góp phần đưa làn sóng Hallyu đến với nhiều thị trường âm nhạc khác trên thế giới.
    SNSD tại chương trình Christmas Fairy Tale With SNSD
    Sức ảnh hưởng của SNSD tới văn hóa Hàn Quốc
    Sức ảnh hưởng của SNSD tới văn hóa Hàn Quốc
  4. - SNSD là nhóm nhạc nữ đầu tiên trên thế giới có 4 MV đạt trên 100.000.000 view (những MV đó bao gồm Gee, Mr.Taxi, The Boy, I Got A Boy)
    - SNSD là nhóm nhạc đầu tiên của Hàn Quốc có 5 MV đạt trên 100.000.000 view (những MV đó bao gồm Gee, Oh, Mr.Taxi, The Boy, I Got A Boy).
    - Vào độ cuối năm 2012 đầu năm 2013 SNSD đã phát hành Single thứ 2 mang tên I Got A Boy cho album cùng tên . Ngay lập tức MV đã lập nên nhiều thành tích về lượt view, giúp SNSD nắm giữ kỷ lục về MV của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được xem nhiều nhất và sau gần 4 năm vẫn chưa có nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nào phá được kỷ lục đó và giúp SNSD chiến thắng cho hạng mục Video Of The Year tại lễ trao giải YouTube Music Awards
    Top 5 MV được xem nhiều nhất của SNSD
    Top 5 MV được xem nhiều nhất của SNSD
    Bản Hit đình đám của các cô gái vàng nhà SM
    Bản Hit đình đám của các cô gái vàng nhà SM
  5. - Kể từ khi Debut SNSD đã giành được hơn 100 cúp trên các show âm nhạc hàng tuần và trên 130 cúp nếu cộng dồn cúp từ nhóm nhỏ TTS , hai màn Solo của Tiffany và Taeyeon.
    - SNSD là nhóm nhạc duy nhất chiến thắng 9 lần liên tiếp trên sân khấu Music Bank với bản hit huyền thoại Gee.
    Một trong vô vàn những chiên thắng của SNSD
    Một trong vô vàn những chiên thắng của SNSD
    Gee và 9 chiến thắng liên tiếp trên show Music Bank
    Gee và 9 chiến thắng liên tiếp trên show Music Bank
  6. - SNSD là nhóm nhạc duy nhất chiến thắng 3 lần tại hạng mục Best Female Group tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards vào các năm 2011 với The Boy, 2013 với I Got A Boy và 2015 với Lion Heart.
    - SNSD là nhóm có nhiều giải Daesang nhất và là nhóm nhạc duy nhất chiến thắng 3 lần liên tiếp giải Daesang tại lễ trao giải Golden Disk vào các năm 2009, 2010 và 2011 bao gồm cả hai hạng mục Digital Daesang (cho Gee và The Boy) và Disk Daesang (cho album "Oh").
    SNSD tại Golden Disk
    SNSD tại Golden Disk
    SNSD tại MAMA
    SNSD tại MAMA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy