Khắc Việt

Khắc Việt là một cái tên đã lâu nhưng chưa bao giờ hết hot trong làng nhạc trẻ Việt Nam. Gây sốt với ca khúc đầu tay mang tên "Quên" năm 2009, Khắc Việt đã xác định chọn đi theo con đường sáng tác âm nhạc sau khi anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc. Đầu năm 2010, album single "Như vậy nhé" và album "Yêu lại từ đầu" sau khi được phát hành đã đánh dấu tên tuổi của Khắc Việt trong lòng người nghe nhạc Việt.


Thông minh, nhạy bén với âm nhạc thị trường, Khắc Việt khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về "công thức" của sự nổi tiếng khi anh hạn chế về mặt ngoại hình so với nhiều nam ca sĩ khác. Với chất giọng nam cao, sáng, đầy nội lực, Khắc Việt gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc.


Từ khi ra mắt đến nay, Khắc Việt đã cho ra đời rất nhiều các bản hit như Mất cảm giác yêu, Anh khác hay em khác, Anh yêu người khác rồi, Em làm gì tối nay, Biết nói là tại sao, Ngại yêu, ...Một số trong số các ca khúc của anh đã đứng đầu các bảng xếp hạng Việt một thời.


Mặc dù trong thời gian gần đây, giới truyền thông thường tập trung sự chú ý vào các nghệ sĩ trẻ, nhưng chúng ta vẫn đang mong chờ vào một sản phẩm mới của Khắc Việt .

Khắc Việt
Khắc Việt
Khắc Việt

Top 10 Ca sĩ có khả năng sáng tác nổi trội nhất Việt Nam

  1. top 1 Sơn Tùng MTP
  2. top 2 Tiên Tiên
  3. top 3 Phạm Hồng Phước
  4. top 4 Vũ Cát Tường
  5. top 5 Khắc Việt
  6. top 6 Lynk Ly
  7. top 7 Đinh Mạnh Ninh
  8. top 8 Phan Mạnh Quỳnh
  9. top 9 Trịnh Trần Phương Tuấn - Jack
  10. top 10 Lê Cát Trọng Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy