Khách hàng là "thượng đế"
Top o trong Top 20 Cách quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất
Dù ở thời kì nào thì khách hàng vẫn luôn là yếu tố cốt lõi đối với một công ty. Do đó, đừng vì lợi nhuận trước mắt mà đánh đổi họ. Một khi khách hàng hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của bạn thì vô tình họ sẽ chính là những người thực hiện hoạt động marketing giúp bạn một cách nhiệt tình với độ tin cậy cao nhất. Vì vậy, hãy đưa ra những chính sách ưu đãi, chương trình chăm sóc và dịch vụ hỗ trợ khách hàng cẩn thận, chu đáo. Đơn giản như việc gửi cho họ những tấm bưu thiếp vào dịp sinh nhật hay những ngày lễ trong năm.