Thông qua gương mặt đại diện
Với phương pháp này chi phí bỏ ra khá cao nhưng đổi lại hiệu quả cũng khá cao. Đặc biệt, nếu đủ khả năng hợp tác với các ca sĩ, diễn viên được nhiều người yêu thích; các idol của giới trẻ thì việc quảng bá sản phẩm đến với khách hàng sẽ dễ dàng hơn.
Ví dụ: Sơn Tùng MTP là gương mặt đại diện cho OPPO F5, Issac là gương mặt đại diện cho Samsung Galaxy J7 Prime, Tóc Tiên là gương mặt đại diện cho PNJ Silver,... Khi một sự việc lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ để lại cho con người một dấu ấn khó phai. Do đó mỗi lúc nhìn thấy những gương mặt đại diện xuất hiện, người ta sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm của bạn. Các hãng lớn thường sử dụng cách thức quảng bá này.