Khách Sạn Mường Thanh Grand Ha Long

top 4
Lê Văn Hoài Phong

Tọa lạc tại nơi gần Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm ấn tượng, sang trọng và đầy chất lượng. Với khung cảnh tự nhiên tuyệt mỹ, Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long là chọn lựa đúng đắn để lưu trú khi nghỉ dưỡng hoặc công tác xa nhà. Không gian thoáng mát sẽ góp phần làm thoải mái, thư giãn tinh thần quý khách .


Khi ghé vào miền đất Hạ Long, bạn sẽ cảm thấy tự nhiên, thoải mái như đang ở nhà khi chọn ở tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Từ đây, quý khách có thể cảm nhận một cách sâu sắc nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh vào ban ngày lẫn ban đêm. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn gần với vô số địa điểm thú vị như Bến tàu du lịch, Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu. Khách sạn cách Đảo Tuần Châu chỉ 4,5 km và cách Cầu Bãi Cháy 4,8 km, giao thông rất thuận tiện để quý khách tham quan các danh lam thắng cảnh của đất Quảng.


Khách sạn đặc biệt có 180 phòng với thiết kế sang trọng, quý phái, thanh lịch. Hơn cả, tất cả đều được trang bị những máy móc phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách như máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ, ban công. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, massage, vườn được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Hạ Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ô 7, Lô 20, Khu Đông Hùng Thắng, Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3812 468

Email: info@halong.muongthanh.vn

Website: http://grandhalong.muongthanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhHaLong

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long
Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long
Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long
Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy