Khách Sạn Crown

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Nằm tại khu đô thị mới Đông Hùng Thắng, cạnh bãi biển thơ mộng - Vịnh Hạ Long, nơi đây hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Khách sạn Crown đứng giữa một khoảng không mênh mông, nơi mà bạn có thể đón những cơn gió mát dịu nhè nhẹ. Hơn thế nữa, sự trang trọng và thoải mái luôn đem lại cho Quý khách sự hài lòng khi đến với khách sạn Crown.


Với 72 phòng khách, từ trên ban công Quý khách có thể ngắm nhìn mặt nước êm đềm của Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, huyền bí và nhấm nháp một loại đồ uống ưa thích nào đó. Khách sạn Crown được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế của khách sạn hạng sang. Mọi tiện nghi trong phòng như: tivi vệ tinh, tủ lạnh, điện thoại trực tiếp, đường truyền Internet tốc độ cao sẽ đem đến cho Quý khách một kỳ nghỉ thật thoải mái và đáng nhớ. Đội ngũ quản lý cũng như nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên phục vụ tận tình, duyên dáng luôn mỉm cười để chào đón Quý khách 24h/ngày.


Nhà hàng bốn mùa phục vụ đồ ăn kiểu Á, Việt Nam, quốc tế hợp khẩu vị cho Quý khách trong và ngoài nước. Khách sạn còn phục vụ ăn sáng Buffet theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng họp được vài trí theo kiểu phòng hội nghị với thiết bị hiện đại đáp ứng như được nhu cầu cần thiết của Quý khách. Câu lạc bộ sức khỏe của khách sạn Crown được trang bị hiện đại, nơi mà Quý khách có thể thư giãn mát xa, tắm hơi, Jacuzzi, với dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3646 888

Website: http://crown.halonghotels.net/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Crown
    Khách sạn Crown
    Khách sạn Crown
    Khách sạn Crown

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy