Khải Hoàn Eye Center

Khải Hoàn Eye Center được biết đến là một địa chỉ tin cậy trong khám và điều trị các bệnh chuyên khoa mắt cho người dân tại Buôn Ma Thuột nói riêng cũng như khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung.


Khải Hoàn Eye Center với cơ sở hạ tầng khang trang được đầu tư các trang thiết bị y tế chuyên khoa đồng bộ, chất lượng chuẩn châu Âu cùng đội ngũ Bác sĩ và nhân viên y tế đã được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tiếp nhận khám và điều trị đa dạng các bệnh lý về mắt cũng như cam kết sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ uy tín, chất lượng cao. Đặc biệt, khách hàng đến Khải Hoàn Eye Center sẽ được tư vấn, thăm khám bởi bác sĩ phụ trách chính: BS CKII PHAN VĂN KHẢI.


Khải Hoàn Eye Center là phòng khám mắt chuyên cung cấp các dịch vụ hàng đầu trong việc cải thiện và chữa trị các vấn đề về mắt tại Thành phố Buôn Ma Thuột, dựa trên:

  • Đội ngũ gồm nhiều bác sĩ và chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa.
  • Trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước Châu Âu.
  • Cung cấp đầy đủ dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt từ người già cho đến trẻ em như tật khúc xạ (cận - viễn - loạn), đục thuỷ tinh thể (cườm khô), glaucoma (cườm nước), mộng thịt, lé, sụp mi, thẩm mỹ mắt,....

Với sứ mệnh mang đôi mắt sáng rạng ngời tới mọi người, Khải Hoàn Eye Center là địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc đôi mắt của bạn, phòng khám sẽ mang tới dịch vụ y tế chất lượng:

  • Điều trị an toàn, hiệu quả và chuyên sâu.
  • Tận tâm và cống hiến hết mình với mọi khách hàng.
  • Có trách nhiệm và đồng hành lâu dài cùng mọi khách hàng.
  • Chi phí hợp lý.

Với quá trình thăm khám toàn diện, chuyên sâu, Khải Hoàn Eye Center sẽ giúp người bệnh kiểm soát nguy cơ mắc bệnh và nhận chỉ định điều trị kịp thời nhất. Bạn có thể liên hệ qua hotline 0911 779 696 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám tại 32 Lê Thánh Tông, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ thật nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Lê Thánh Tông, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0911 779 696

Email: khaihoaneyecenter@gmail.com

Từ thứ 2-7: 7h30-17h30

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtammatkhaihoan

Khải Hoàn Eye Center
Khải Hoàn Eye Center
Khải Hoàn Eye Center
Khải Hoàn Eye Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy