Khăn choàng và phụ kiện - Kaii

Khăn choàng và phụ kiện - Kaii là điểm đến yêu thích của những cô gái chuẩn bị mua đồ đi du lịch, cho dù là đồ mùa hè hay đồ thu đông shop đều có đủ cả. Và không thể thiếu những mẫu khăn choàng đẹp và chất lượng sẽ làm đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đến với Khăn choàng và phụ kiện - Kaii, bạn như lạc vào một thiên đường khăn choàng cổ với mẫu mã đa dạng, phong phú cực kỳ, nhiều màu sắc để bạn lựa chọn và phối đồ, họa tiết cũng phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu khăn choàng lụa cho mùa hè hay khăn choàng len, dạ, lông cừu, Cashmere cho mùa thu đông. Những mẫu khăn choàng lụa thường nhẹ như tơ, mềm mịn, phù hợp cho những chuyến đi biển, hay đi du lịch ngày hè. Trong khi những mẫu khăn choàng len, dạ... có chất vải vừa mềm mịn vừa ấm áp, phù hợp để đi du lịch ở xứ lạnh. Nổi bật là những sản phẩm được làm từ chất liệu lông cừu hay lông dê Cashere cực kỳ mềm mịn, chỉ cần sờ vào là bạn đã cảm thấy thích thú ngay.

Những mẫu khăn của Khăn choàng và phụ kiện - Kaii đều có thiết kế trang nhã với sự kết hợp tông màu hài hòa, có thể kết hợp với nhiều bộ cánh thời trang khác nhau, giúp các bạn gái tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính. Về họa tiết, có thể là họa tiết hoa nhí dễ thương, sọc caro, màu trơn, hay phối vài màu với nhau đầy tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 647 114

Fanpage: https://www.facebook.com/khanchoangKaii

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Khăn choàng và phụ kiện - Kaii
Khăn choàng và phụ kiện - Kaii
Khăn choàng và phụ kiện - Kaii
Khăn choàng và phụ kiện - Kaii

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy