Khăn tắm và áo choàng

Ngày nay, chúng ta thấy những bức ảnh nơi những chiếc khăn tắm được gấp gọn gàng nằm trên giá mở trong phòng tắm và nơi những chiếc áo choàng được treo trên móc treo rất hợp thời trang. Nhưng nếu bạn quyết định bảo quản chúng theo cách này, bạn nên quên đi việc sử dụng một chiếc khăn khô và sạch. Tất cả chỉ vì khăn tắm và áo choàng của bạn sẽ luôn ẩm ướt, là môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn ẩn náu. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên tìm một nơi khác trong nhà để cất các vật dụng tắm sạch.


Dù phòng tắm của bạn có khô và nóng đến đâu, khăn tắm vẫn luôn ẩm ướt. Đó là lý do tại sao chúng ta chỉ giữ những chiếc khăn mà chúng ta đang sử dụng trong phòng tắm. Số còn lại được cất trong ngăn kéo trong phòng ngủ. Không khó để ta mang theo một chồng khăn tắm mới để thay những chiếc khăn bẩn 2 lần một tuần.


Hơn nữa, cố gắng tránh phơi khăn ướt đã qua sử dụng trên móc treo. Tốt hơn hết bạn nên đặt chúng trong phòng thoáng khí hoặc trên máy sấy khăn chuyên dụng. Đó là chỉ những chiếc khăn bổ sung có thể được gấp lại hoặc cuộn lại. Nếu bạn gấp hoặc cuộn khăn sau khi sử dụng, khăn sẽ không khô và bắt đầu có mùi hôi! Tùy chọn này chỉ có thể thực hiện được nếu bạn sử dụng khăn một lần và cho vào giặt ngay sau đó. Nhưng trong trường hợp này, cuộc sống của bạn sẽ là một vòng quay vĩnh cửu của việc giặt, sấy và gấp khăn một cách độc đáo.

Khăn tắm và áo choàng
Khăn tắm và áo choàng
Khăn tắm và áo choàng
Khăn tắm và áo choàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy