Top 11 Món đồ không nên lưu trữ trong phòng tắm

Trọng Vương 10 0 Báo lỗi

Mỗi vật dụng trong một ngôi nhà đều có vị trí riêng của nó. Và bất kể kích thước của ngôi nhà của chúng ta ra sao đều lưu trữ hầu hết mọi thứ của chúng ta ... xem thêm...

  1. Một chiếc giỏ đựng quần áo đặt trong phòng tắm chắc chắn là một ý tưởng hoàn hảo. Thật tiện lợi khi cho quần áo bẩn vào ngay trước khi tắm và sử dụng khăn tắm ngay sau đó. Tuy nhiên, do độ ẩm tăng cao, những thứ như nấm mốc và mùi chua có thể xuất hiện trong quần áo của bạn. Ngoài ra, nó sẽ thúc đẩy sự sinh sản của nhiều loại vi khuẩn khác nhau và ngay cả chu trình giặt ở 140 ° F cũng không thể giúp loại bỏ chúng.

    Giỏ đựng đồ giặt
    Giỏ đựng đồ giặt
    Giỏ đựng đồ giặt
    Giỏ đựng đồ giặt

  2. Đó là tất cả về chất độn - nó hấp thụ tốt độ ẩm trong khi rơi thành các mảnh nhỏ hơn. Nếu hộp vệ sinh của thú cưng của bạn được đặt trong phòng tắm, chất độn cũng sẽ hấp thụ hơi nước từ không khí và mất đi các đặc tính của nó. Nó cũng góp phần phân phối mùi khó chịu. Các nhà sản xuất khuyến cáo nên bảo quản chất độn chuồng ở nơi khô ráo, thoáng khí. Thêm vào đó, mọi người thường đóng cửa phòng tắm, có nghĩa là mèo của bạn có thể thấy mình bị nhốt.

    © Krusty27 / Pikabu
    © Krusty27 / Pikabu
    Mèo con
    Mèo con
  3. Ngày nay, chúng ta thấy những bức ảnh nơi những chiếc khăn tắm được gấp gọn gàng nằm trên giá mở trong phòng tắm và nơi những chiếc áo choàng được treo trên móc treo rất hợp thời trang. Nhưng nếu bạn quyết định bảo quản chúng theo cách này, bạn nên quên đi việc sử dụng một chiếc khăn khô và sạch. Tất cả chỉ vì khăn tắm và áo choàng của bạn sẽ luôn ẩm ướt, là môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn ẩn náu. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên tìm một nơi khác trong nhà để cất các vật dụng tắm sạch.


    Dù phòng tắm của bạn có khô và nóng đến đâu, khăn tắm vẫn luôn ẩm ướt. Đó là lý do tại sao chúng ta chỉ giữ những chiếc khăn mà chúng ta đang sử dụng trong phòng tắm. Số còn lại được cất trong ngăn kéo trong phòng ngủ. Không khó để ta mang theo một chồng khăn tắm mới để thay những chiếc khăn bẩn 2 lần một tuần.


    Hơn nữa, cố gắng tránh phơi khăn ướt đã qua sử dụng trên móc treo. Tốt hơn hết bạn nên đặt chúng trong phòng thoáng khí hoặc trên máy sấy khăn chuyên dụng. Đó là chỉ những chiếc khăn bổ sung có thể được gấp lại hoặc cuộn lại. Nếu bạn gấp hoặc cuộn khăn sau khi sử dụng, khăn sẽ không khô và bắt đầu có mùi hôi! Tùy chọn này chỉ có thể thực hiện được nếu bạn sử dụng khăn một lần và cho vào giặt ngay sau đó. Nhưng trong trường hợp này, cuộc sống của bạn sẽ là một vòng quay vĩnh cửu của việc giặt, sấy và gấp khăn một cách độc đáo.

    Khăn tắm và áo choàng
    Khăn tắm và áo choàng
    Khăn tắm và áo choàng
    Khăn tắm và áo choàng
  4. Top 4

    Cây

    Cây trong nhà có thể làm sống động nội thất của bất kỳ căn phòng nào và phòng tắm cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, có một loạt các điều kiện bạn cần tuân theo. Trước hết, cần phải có ánh sáng ban ngày trong phòng vì không thể quang hợp nếu thiếu nó. Nếu không có cửa sổ trong phòng, bạn sẽ phải mua cho mình một chiếc đèn chiếu sáng ban ngày.


    Thứ hai, bạn sẽ cần cung cấp sự lưu thông không khí. Sự thông thoáng của căn phòng là cần thiết để ngăn ngừa sự thối rữa và sự xuất hiện của nấm bệnh. Ngoài ra, khi không khí ẩm bị đọng lại, nấm mốc và bệnh phấn trắng thực sự rất khó chống lại có thể xuất hiện trong phòng và trên cây. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ phải lấy cây ra khỏi phòng tắm và đặt chúng vào bất kỳ phòng nào khác, nơi có nguồn ánh sáng trực tiếp.


    Đây là những gì một cô gái đã nói về nó, “Cây trong phòng tắm là một ý tưởng tồi cho một căn hộ bình thường. Không có ánh sáng thích hợp, có nghĩa là bạn sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi với việc thường xuyên thay thế cây cối. Thật khó để bảo vệ thực vật khỏi tác động của chất tẩy rửa tổng hợp. Có nhiệt độ và độ ẩm thay đổi liên tục. Nếu phòng tắm của bạn rộng hơn 100 mét vuông, nếu có một cửa sổ trong đó, và nếu có một quạt thông gió tốt trong phòng, thì ý tưởng này là siêu tốt. À, và nên có một người quét dọn rửa tất cả những cây này để biến ý tưởng trở nên hoàn hảo hơn! ”


    Điều tốt là bạn có thể mang theo cây trước khi tắm để chúng được bão hòa độ ẩm với sự trợ giúp của hơi nước.

    Cây
    Cây
    Cây
    Cây
  5. Độ ẩm là kẻ thù chính của bông, loại băng vệ sinh và băng vệ sinh thường được làm từ đó. Vật liệu này rất dễ bị nấm mốc và vi khuẩn, trong khi nhiệt và độ ẩm thúc đẩy sự phát triển và sinh sản của vi khuẩn, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hơn nữa, miếng đệm và băng vệ sinh chỉ có thể hút ẩm và phồng lên. Ngay cả, bông gòn, miếng bông và bông thông thường cũng có thể chịu chung số phận.


    Cố gắng bảo quản gói đồ vệ sinh phụ nữ đã mở ở nơi khô ráo, thoáng gió. Sẽ tốt hơn nếu mỗi mặt hàng riêng biệt có một gói riêng. Nó phục vụ như một sự đảm bảo về sự vô trùng của chúng ngay cả sau khi bạn mở gói chính.

    Đồ vệ sinh phụ nữ
    Đồ vệ sinh phụ nữ
    Đồ vệ sinh phụ nữ
    Đồ vệ sinh phụ nữ
  6. Cũng giống như nhiều loại thuốc khác, thuốc tránh thai không được bảo quản ở nơi có nhiệt độ cao. Ngay cả khi chúng được đóng gói trong bao bì kín, chúng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Sự dao động nhiệt độ có thể thay đổi thành phần hóa học của sản phẩm. Đó là lý do tại sao bạn không nên ngạc nhiên khi thấy 2 sọc trên que thử thai nếu bạn giữ thuốc trong phòng tắm. Bất kỳ tủ nào trong phòng khách cũng đủ để lưu trữ thuốc.

    Thuốc tránh thai.
    Thuốc tránh thai.
    Thuốc tránh thai.
    Thuốc tránh thai.
  7. Dù chất lượng thép tốt đến đâu mà kéo, nhíp và dũa của bạn được làm bằng thì sớm muộn gì chúng cũng bắt đầu bị gỉ nếu bạn cất chúng trong phòng tắm lâu ngày (ngay cả khi bạn chưa bao giờ sử dụng đến chúng). Suy cho cùng, hơi nước cũng là nước.

    Dụng cụ làm móng
    Dụng cụ làm móng
    Dụng cụ làm móng
    Dụng cụ làm móng
  8. “Ngoài phòng tắm, bạn có thể cất máy sấy tóc và máy cạo râu ở đâu không?” bạn có thể thắc mắc. Thật hợp lý và thuận tiện khi sử dụng những vật dụng này trong căn phòng này. Tuy nhiên, hơi nước và hơi ẩm làm giảm tuổi thọ làm việc của các thiết bị điện rất nhiều. Và không chỉ vì vật dụng này có thể ngừng hoạt động nếu nước hoặc hơi ẩm lọt vào bên trong mà còn có thể gây điện giật nếu chạm vào tay ướt.

    Thiết bị điện
    Thiết bị điện
    Thiết bị điện
    Thiết bị điện
  9. Do sự thay đổi của nhiệt độ và độ ẩm, sơn móng tay của bạn sẽ hư hỏng nhanh hơn - nó sẽ dày lên và phai màu. Có nhiều nơi thích hợp hơn để bảo quản sơn móng tay như các hộp, ngăn kéo, tủ đựng quần áo và kệ khác nhau. Điều chính cần ghi nhớ là mặt hàng này nên được bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh sáng ở nhiệt độ xấp xỉ nhau.

    Sơn móng tay
    Sơn móng tay
    Sơn móng tay
    Sơn móng tay
  10. Lưỡi dao cạo bị oxy hóa và rỉ sét do độ ẩm tăng lên. Lưỡi cắt dự phòng có thể hư hỏng trước khi bạn bắt đầu sử dụng chúng. Đó là lý do tại sao bạn chỉ có thể bảo quản dao cạo trong các gói kín khi đến phòng tắm. Hơn nữa, để kéo dài tuổi thọ của lưỡi dao, bạn nên lau khô dao cạo sau khi sử dụng để tránh xuất hiện các vết gỉ.

    Mở dao cạo râu
    Mở dao cạo râu
    Mở dao cạo râu
    Mở dao cạo râu
  11. Sáp bắt đầu chảy và dải sáp không còn tác dụng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Nếu bạn không sử dụng nó ngay sau khi tiếp xúc, dải sáp này sẽ mất các đặc tính và không thể thực hiện đúng chức năng của nó vào thời điểm cần thiết. Các nhà sản xuất cảnh báo rằng không nên để dải sáp tiếp xúc với nước. Đó là lý do tại sao tốt hơn hết bạn nên bảo quản dải sáp ở nơi khô ráo.

    Dải sáp
    Dải sáp
    Dải sáp
    Dải sáp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy