Top 10 Việc không nên làm trong buổi đầu gặp gỡ

Ngân JB 318 0 Báo lỗi

Ai cũng muốn có một buổi gặp mặt thuận lợi và để lại ấn tượng tốt với người khác giới, thế nhưng có thể xảy ra những việc sẽ làm hỏng buổi hẹn hò đầu tiên này, ... xem thêm...

  1. Bất cứ ai cũng đều không muốn phải đợi chờ người khác trong những buổi hẹn hò hay tụ tập. Mà lại còn là buổi gặp gỡ đầu tiên nữa chứ, không nên chút nào nhé!


    Không chỉ tạo cho đối phương cảm giác buồn chán, mệt mỏi mà còn khiến họ có ấn tượng không tốt về bạn. Chính vì vậy, hãy sắp xếp thời gian sao cho thật hợp lí để không đến muộn trong buổi hẹn hò đầu tiên.

    Đến muộn
    Đến muộn

  2. Thực sự, nếu không phải là người thân thiết thì không ai muốn bạn hỏi tiền lương mỗi tháng của người ta là bao nhiêu, có cao không, như thế được xem là rất bất lịch sự.


    Hiện tại bạn và người ta mới chỉ gặp buổi đầu tiên thôi, việc bạn cứ thao thao bất tuyệt về vấn đề tiền lương như thế nào, của bạn cao hơn... sẽ khiến đối phương thấy ngán ngẩm và gần như không thấy được tôn trọng.


    Cũng có thể người ta sẽ nghĩ là bạn là người thực dụng, chỉ quan tâm tới tiền thôi chứ không quan tâm xem người ta béo gầy thế nào, xấu tốt ra sao. Như vậy thì bạn đã để lại ấn tượng xấu rồi đấy nhé!

    Hỏi tiền lương
    Hỏi tiền lương
  3. Việc buổi đầu tiên gặp gỡ có thể bất kì ai cũng ngại ngùng và một người hoạt ngôn hơn sẽ giúp buổi hẹn hò trở nên tự nhiên hơn.


    Thế nhưng, bạn lại nói quá nhiều, và nói những chuyện đối phương không biết, những người mà họ không quen sẽ khiến đối phương thấy chán nản và cho rằng bạn là người theo chủ nghĩa cá nhân và chẳng bao giờ quan tâm đến tâm trạng của người khác gì cả. Sao có thể "thao thao bất tuyệt" suốt như thế trong khi không thấy vẻ mặt tôi đang khó chịu đây à?

    Buôn chuyện
    Buôn chuyện
  4. Trong một cuộc nói chuyện cũng như buổi đầu tiên gặp mặt, bạn không nên tra hỏi người ta quá nhiều như bố mẹ bạn làm gì? Nhà bạn có mấy anh em? Anh trai bạn có ăn rau dền không...


    Có thể là bạn chân thành muốn tìm hiểu người ta, thế nhưng người ta chẳng thích tẹo nào đâu. Bạn nên đặt những câu hỏi thú vị để cả hai cùng cảm thấy thoải mái và nhớ giới thiệu về bản thân mình trước khi đặt câu hỏi cho đối phương.

    Thẩm vấn đối phương
    Thẩm vấn đối phương
  5. Việc mỗi người đều có xu hướng thể hiện bản thân mình trong buổi đầu gặp mặt là rất tốt. Bạn sẽ cho đối phương biết mình là người như thế nào, mong muốn gì ở người mình thương hay đơn giản là thích ăn món gì cũng là cách thể hiện bản thân mình. Thế nhưng có những người quá yêu bản thân mình, cho mình và nhất và đưa ra những tiêu chuẩn quá cao về mẫu người lí tưởng của mình thì thật không hay chút nào.


    Hãy thể hiện mình một cách tự nhiên nhất thông qua những câu hỏi hay những câu nói ngẫu nhiên mà cả hai dành cho nhau, như vậy là người ta đã đủ hiểu bạn một chút về con người bạn rồi.

    Phóng đại bản thân
    Phóng đại bản thân
  6. Một không gian yên tĩnh như quán cafe hay tiệm cafe sách là những địa điểm rất tuyệt cho một buổi hẹn hò đầu tiên gặp mặt. Không gian thoải mái và yên tĩnh cũng giúp phần nào cuộc gặp của hai người trở nên lãng mạn hơn và sẽ ghi điểm trong mắt họ.


    Một địa điểm quá ồn ào hay một nơi đại loại như là quán bún đậu mắm tôm thì cực kì không nên đâu nhé!

    Chọn địa điểm không phù hợp
    Chọn địa điểm không phù hợp
  7. Việc mỗi người đã từng trải qua một hai cuộc tình là chuyện rất bình thường, không chỉ bạn mà đối phương cũng thế. Nếu đây là buổi hẹn hò đầu tiên của 2 người thì đừng chớ dại nhắc đến người yêu cũ. Đặc biệt, không nên kể những điểm xấu, những điều bạn không thích về người yêu cũ với người mới quen.


    Họ sẽ cho rằng bạn là một người nhỏ nhen, xấu tính. Điều này sẽ làm bạn mất điểm ngay trong mắt người mới. Bạn cũng không nên hỏi người yêu cũ của đối phương như thế nào hay người ấy đã trải qua bao nhiêu cuộc tình, như thế sẽ khiến họ thấy bối rối và không biết phải trả lời làm sao. Hãy để cho mọi chuyện tự nhiên nhất, đến một ngày nào đó đối phương sẽ tâm sự với bạn mà thôi.

    Nhắc đến người yêu cũ
    Nhắc đến người yêu cũ
  8. Ôi không đây mới là buổi đầu gặp mặt thôi mà bạn đã bàn đến hôn nhân là người ta chạy mất dép đó! Việc gì thì cũng có quy trình của nó và trong chuyện tình cảm cũng vậy, việc bạn đề cập đến vấn đề hôn nhân ngay buổi đầu tiên hẹn hò khiến họ cảm thấy hoang mang và cho rằng bạn là người khá nóng vội.


    Thứ bạn và đối phương đều quan tâm là hai người liệu có hợp nhau không và nếu đi xa hơn trong mối quan hệ này thì cũng sẽ nghĩ đến một tổ ấm hạnh phúc, thế nhưng hãy để mọi chuyện tự nhiên và khéo léo hơn trong cách tìm hiểu xem ý tưởng kết hôn của họ là gì.

    Kế hoạch hôn nhân
    Kế hoạch hôn nhân
  9. Dù bạn có là người hiện đại như thế nào hay đối phương là người cởi mở ra sao thì đây cũng là chuyện không nên nhắc đến trong cuộc trò chuyện của hai người. Việc bạn quá thoải mái khi nhắc tới chuyện đó khiến đối phương cảm thấy bạn là người không nghiêm túc.


    Chính vì vậy, hãy tránh nói những chủ đề nhạy cảm và trò chuyện những chủ đề thân thuộc xung quanh mọi người, hay chỉ là một câu chuyện hài hước nhưng vừa phải. Đừng vì những câu chuyện "vô duyên" làm ảnh hưởng đến không khí lãng mạn của hai người nhé!

    Nhắc đến
    Nhắc đến "chuyện ấy"
  10. Đây là lời khuyên dành riêng cho các bạn nam. Trong một mối quan hệ lâu dài, việc bình đẳng trong mọi chuyện là điều rất bình thường, hay hai người có thể thay phiên nhau thanh toán cũng được.


    Thế nhưng, ngay trong buổi đầu hẹn hò, bạn nam nên là người chủ động thanh toán chi phí cho buổi gặp gỡ này. Việc này vừa thể hiện bạn là người lịch thiệp, vừa khiến đối phương có thiện cảm với bạn đấy!

    Để bạn gái trả tiền
    Để bạn gái trả tiền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy