Khánh Thu Flower

Khánh Thu Flower là cả một thế giới hoa, thiên đường của những màu sắc xinh đẹp. Khánh Thu Flower chuyên cung cấp hoa tươi hoa và dịch vụ điện hoa giao tận nhà ở Quảng Ngãi. Với tiêu chí luôn thân thiện và sang trọng để phục khách hàng một cách hài lòng nhất, Khánh Thu Flower luôn có nhiều lượng khách quen thuộc đến cửa hàng mỗi ngày.


Lý do Khánh Thu Flower luôn được khách hàng tin tưởng là nhờ chất lượng hoa tươi đẹp, được tuyển chọn kỹ càng; khi đến tận tay khách hàng vẫn luôn tươi đẹp, hoa tươi giữ được lâu ngày; cam kết thiết kế cắm hoa đúng với mẫu yêu cầu của khách hàng; với mức giá hợp lý, chất lượng hoa tương xứng với giá cả. Mỗi tác phẩm hoa tươi tại Khánh Thu Flower hội tụ tất cả những tâm huyết của nghệ nhân cắm hoa, giúp truyền tải được thông điệp cảm xúc, thông điệp yêu thương của tình bạn, tình yêu, sự trân trọng với đối tác, bạn hàng,….


"Mọi sự chân thành đều có thể dùng hoa tươi để nhắn nhủ. Hoa tươi làm đẹp cho đời, làm đẹp cho cuộc sống, hòa hợp hơn với thiên nhiên". Hãy đến với Khánh Thu Flower để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của shop nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 276 Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi

Hotline: 0941 139 064

Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoi.khanhthu.7

Khánh Thu Flower
Khánh Thu Flower
Khánh Thu Flower
Khánh Thu Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy