QFlorist (FB: Quoc Nguyen)

Với sứ mệnh truyền tải thông điệp cuộc sống qua những đóa hoa, shop hoa tươi QFlorist tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu hoa đẹp nhất, tươi nhất. Hoa tươi mang vẻ đẹp tươi tắn, xinh xắn, thể hiện nguồn sống dồi dào. Mỗi bông hoa mang sắc thái khác nhau và người thưởng hoa có thể gửi tâm tư của mình vào những bó hoa một cách tinh tế.


Từ hoa hồng kiêu sa, lộng lẫy không kém phần lạnh lùng cho đến hoa hướng dương ấm áp, luôn hướng về mặt trời, hướng về tương lai, về những điều tốt đẹp nhất. Hay những loại hoa cắm phụ cũng quan trọng không kém: hoa baby thuần khiết, khơi gợi lên vẻ ngây thơ và hồn nhiên, hoa cẩm chướng biểu tượng cho tình yêu vĩnh cữu, hoa salem biểu tượng cho sự khiêm tốn,... tất cả đều được thể hiện qua bàn tay nghệ thuật khéo léo của các nghệ nhân shop hoa QFlorist.


"Có 2 thứ trên đời này chúng ta chẳng thể giấu được đó là hắt hơi và ánh mắt dành cho người mình thích!". Nếu bạn ngại thể hiện tình cảm bằng ánh mắt thì hãy để QFlorist giúp bạn bày tỏ tâm tư ngọt ngào của mình thông qua những bó hoa tươi thắm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Võ Thị Sáu, TP. Quảng Ngãi

Hotline: 0379 655 171(Mr Quốc) - 0978 484 728(Ms Thương)

Facebook: https://www.facebook.com/quoc.nguyenthai.758

QFlorist
QFlorist
QFlorist
QFlorist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy