Top 8 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng

  1. top 1 Trung Quân
  2. top 2 Tiên Tiên
  3. top 3 Khói
  4. top 4 Oanh Kiều
  5. top 5 Ưng Đại Vệ
  6. top 6 Tuấn Ngọc
  7. top 7 Christina Hải Âu
  8. top 8 Thủy Phạm

Khói

Ca sĩ Khói tên thật là Trịnh Hoàng Nam sinh ngày 17 tháng 5 năm 1992 tại Lâm Đồng. Anh là nam ca sĩ rất thành công ở thể loại nhạc Rap. Với chất giọng trầm ấm và truyền cảm anh để lại trong lòng khán giả sự yêu mên. Bên cạnh ca hát anh còn có khả năng sáng tác nhạc. Anh được nhận định là có lối viết nhạc tinh tế với những ca từ mộc mạc, nhẹ nhàng dễ chạm đến tâm hồn người nghe.


Anh được biết đến với dòng nhạc rap love. Sở hữu chất giọng ấm áp, mang một chút buôn man mác nên những ca khúc của anh đa phần là sad love. Hát với đam mê của mình, anh không ham hố vào showbiz nên chỉ những khán giả thật sự yêu rap mới biết được Khói nổi tiếng như thế nào trong giới underground. Trước khi đến với rap, Khói từng là một thợ xăm. Hoạt động âm nhạc từ năm 2011, Khói bắt đầu được khán giả biết đến sau ca khúc “Tháng 7 của anh”. Ngay khi ra mắt, ca khúc đã giúp anh đến gần hơn với khán giả. Giọng hát truyền cảm và chạm thấu con tim của nhiều người. Đặc biệt là những người đang gặp nỗi đau trong tình yêu. Sau thành công của ca khúc, Khói tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc “Anh không nợ em lời giải thích”, “tháng 9 của anh” hay mới đây là ca khúc “Chân ái”.

Mới đây nhất, Khói lại tiếp tục tung ra sản phẩm “Nhớ người hay nhớ” bài hát với sự kết hợp cùng Châu Đăng Khoa và Sofia. Bài hát mang âm điệu rất đặc biệt và chạm đến nhiều khán giả. Dù không hoạt động sôi nổi nhưng khi nhắc đến Khói, khán giả đều biết đến chàng rapper sở hữu giọng hát ấm, buồn.

Khói
Khói
Khói
Khói

Top 8 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng

  1. top 1 Trung Quân
  2. top 2 Tiên Tiên
  3. top 3 Khói
  4. top 4 Oanh Kiều
  5. top 5 Ưng Đại Vệ
  6. top 6 Tuấn Ngọc
  7. top 7 Christina Hải Âu
  8. top 8 Thủy Phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy