Top 8 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng

  1. top 1 Trung Quân
  2. top 2 Tiên Tiên
  3. top 3 Khói
  4. top 4 Oanh Kiều
  5. top 5 Ưng Đại Vệ
  6. top 6 Tuấn Ngọc
  7. top 7 Christina Hải Âu
  8. top 8 Thủy Phạm

Tiên Tiên

Ca sĩ Tiên Tiên tên thật là Huỳnh Nữ Thủy Tiên sinh ngày 23/1/1991 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Cô là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và đồng thời là nhà sản xuất âm nhạc đầy triển vọng của Vpop. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài tomboy và âm nhạc lại có nét mềm mại, nữ tính và có phần yếu đuối. Tiên Tiên sở hữu một chất giọng đặc biệt và có khả năng sáng tác, chơi nhiều nhạc cụ khác nhau. Tiên Tiên cũng là nghệ sĩ đã giành được 5 đề cử và chiến thắng ở 1 hạng mục của giải Cống hiến.

Tiên Tiên được giới chuyên môn âm nhạc đánh giá cao và hứa hẹn nhiều bước đột phá cho nền âm nhạc Việt. Nữ ca sĩ nổi lên như một “hiện tượng âm nhạc” nhờ những bản hit “Giữ em đi”, “Say you do”. Đồng thời cô được đánh giá là gương mặt sáng giá. Tiên Tiên theo học tại trường Soul Academy của ca sĩ Thanh Bùi. Cô đã từng nhận được học bổng âm nhạc năm 2015. Thế nhưng tên tuổi của Tiên Tiên thực sự nổi bật khi cô cho ra mắt single “My Everything”. Ca khúc này mới xuất hiện đã thu hút đến gần 7 triệu lượt nghe trên Zing Mp3.

Sau thành công của “My Everything” Tiên Tiên tiếp tục khuynh đảo nhạc Việt với: “Say you do”, “Vì tôi còn sống”. Tiên Tiên là ca sĩ kiêm nhạc sĩ xuất sắc ở hạng mục Top năm đại sứ truyền cảm hứng tại Gala We Choice Awards. Bên cạnh đó Tiên Tiên còn đạt giải Top năm nghệ sĩ đột phá của năm, Playlist truyền cảm hứng với ca khúc “Vì tôi còn sống”…Tháng 10/2018, Tiên Tiên đã cho phát hành “Em không thể”. Ca khúc này đã đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa cô và “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver. Đây cũng là ca khúc “dọn đường” cho album đầu tay Chill with me mà cô chuẩn bị ra mắt. Cuối năm 2018, Tiên Tiên cho ra mắt album đầu tiên “Chill With Me” và tổ chức concert tại 2 thành phố lớn (Sài Gòn/Hà Nội). Chẳng cần phô trương, quảng cáo rầm rộ âm nhạc của Tiên Tiên thống lĩnh thị trường âm nhạc theo cách riêng. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang nỗ lực trên con đường âm nhạc chất lượng của mình.

Tiên Tiên
Tiên Tiên
Tiên Tiên
Tiên Tiên

Top 8 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng

  1. top 1 Trung Quân
  2. top 2 Tiên Tiên
  3. top 3 Khói
  4. top 4 Oanh Kiều
  5. top 5 Ưng Đại Vệ
  6. top 6 Tuấn Ngọc
  7. top 7 Christina Hải Âu
  8. top 8 Thủy Phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy