Không chăm chút ngoại hình

Điều này sẽ khiến bạn thiếu tự tin. Người khác sẽ thấy sự lúng túng của bạn. Nếu bạn luôn cảm thấy ngoại hình không đẹp và nghĩ rằng không ai thích bạn hoặc thậm chí cười nhạo bạn thì nên nhớ điều này cũng gây ra việc ghét bản thân. Hệ quả kéo theo của suy nghĩ tiêu cực này là bạn sẽ không chăm chút cho cảm xúc và sức khỏe thể chất.


Theo một nghiên cứu cho biết: Mọi người đánh giá về người khác chỉ trong 3 giây đầu tiên gặp gỡ. Và sau đó, sẽ giành ra 90 giây tiếp theo để khẳng định lại cách nghĩ của mình. Ngoại hình của bạn, hay nói cho chính xác hơn là cách ăn mặc của bạn có thể tạo nên cảm giác khó chịu, mất sự tín nhiệm của người khác đối với bạn thậm chí là với cả tập thể công ty mà bạn đang làm.

Chọn và mặc trang phục như thế nào đó là cách để bạn thể hiện cho người khác thấy lối suy nghĩ cũng như kiến thức của bạn. Chọn một bộ trang phục có phong cách, màu sắc và phụ tùng phù hợp với từng sự kiện sẽ khiến người khác đáng giá cao về bạn, gây được ấn tượng tốt và tạo thêm uy tín. Biết cách chọn trang phục phù hợp với mình là bạn đã dành được những lợi thế ban đầu. Ăn mặc đẹp là cách để bạn marketing cho hình ảnh của bạn, của công ty bạn.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy